Mọi người có vẻ sầu chap mới nên tui lại H cho mọi người ☺
=)) tầm 2 3 chap tới ngập thịt
____Cả bọn chén xong bữa ăn thì cũng tối, Kazutora tay cầm thẻ đi đến mà quẹt lên cái máy tính xem như đã trả rồi cũng theo bạn hắn đi ra, tay cầm lấy điều xì gà đắt tiền của Pháp mà đưa lên miệng rít một hơi rồi thả vào không trung làn khói trắng, đứng đó nhìn đám bạn đang đi lấy xe, tay mở điện thoại xem mấy giờ.
18h rồi này.
" Kazutora đi đâu đó, không về?"
" À tao có gọi "đồ ăn" về , giờ tao vào lấy bây về trước đi "
Cánh cửa gỗ bật ra, Chifuyu từ trong đi ra tay tháo bỏ chiếc tạp dề cùng cái bao tay đen của bản thân, đặt lên trên bàn mà đưa mắt nhìn về phía anh, Kazutora như hiểu mà cầm lấy cái bảng treo đổi nó về close lại tiến lại gần em, cả quán đều được che rèm kín lại ánh đèn màu nâu khiến không gian ấm áp hơn hẳn.
Tiến gần lại cậu mà đè ai kia vào tường. Cúi xuống ngậm lấy môi mềm mại chà em ấy vừa uống coca. Hắn vẫn cảm nhận được hương vị nước có ga trong miệng, Kazutora kịch liệt mà quấn lấy lưỡi cậu trêu đùa, tay đưa vào trong áo mà sờ soạng, Chifuyu chẳng thua kém gì anh mà cũng đáp trả nụ hôn.
Em đưa tay lên quàng cổ anh kéo cả hai lại gần. Đôi mắt xanh màu biển nhìn về phía trước thứ động lại ở cậu là khuôn mặt đẹp mã của thằng chã. Tay cậu đưa xuống đũng quần của anh đang nhô lên chút đỉnh mà vuốt ve nó , thật to lớn và nóng. Chifuyu đỏ mặt khi mà anh ép sát thứ đó vào nơi đó của cậu.
Quá đáng thật kích thước khác xa quá, hắn nhả môi cậu ra kéo theo đó là nước bọt nhểu nhảo nơi khóe miệng, Chifuyu dựa người vào tường mà hai chân chụm vào nhau, liền bị chân anh tách ra, Kazutora cắn mạnh vào cái cổ trắng ngà mà cũng bắt đầu vuốt ve thứ đó của cậu.
Bất tiện quá, hắn lôi cậu đến bên bàn ăn mà đè xuống. Đây rồi món ăn của hắn được bày ra rồi. Chifuyu mê luyến nhìn ai khi đang vì hứng tình mà hơi thở có phần nóng và mặt cũng hồng lên đôi chút. Cậu muốn ghẹo anh đôi chút.
" Nóng bỏng quá đáng rồi Kazutora-san"
" Cưng cũng nóng lắm đấy "
Cái quần jean của bản thân bị kéo xuống, lộ ra cái quần lót ren màu trắng điều đó khiến hắn bất ngờ khi em bận thứ này, cháy mắt hắn rồi. Tay đưa lên che mũi chắc rằng nó không chảy muốn buông ra mà buông lời trêu chọc.
" Chifuyu-san thích bận thứ này để quyến rũ đàn ông à? Hư hỏng muốn bị phạt à? "
Bàn tay chẳng yên phận, Kazutora đưa tay xuống xoa bóp mông xin. Tư thế doggy yêu thích, Chifuyu tay đặt lên bàn cuộn tròn lại mà rên lên khi bị ngón tay cho vào lỗ nhỏ chật hẹp. Và cái chát mạnh bạo của hắn ta, một rồi hai nó có lẻ đỏ âu lên mất.
" Riêng anh thôi, em đã dành cả tiếng để làm sạch đó cưng ạ và bận thứ này, em tan hồi 17h cơ"
" Ôi bé yêu giỏi quá "
Kazutora híp mắt cười khi nghe bảo em chuẩn bị kỹ càng đến vậy.
" Em mà "
Chifuyu nhắm chặt mắt cảm nhận hai ngón tay của anh đang ra vào nơi đó, chưa kịp thích nghi anh đã cho thêm một ngón vào nữa mà liên tục ra vào. Vách thịt non mềm , Chifuyu giật mình khi ngón tay ấy chạm đến điểm ngọt ngào của mình, hơi hé môi rên nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
ContoNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18