dối trá

1K 102 17
                                    

" Chết tiệt, bọn nó trốn rồi "

Tiếng còi reo inh ỏi xuyên qua màn đêm, vô số những con xe cảnh sát chạy dí khắp mọi nơi để bắt lấy tên tội phạm đang bị truy nã. Một kẻ điên giết người.

Xung quanh chẳng lấy một bóng người, bên trong con hẻm nhỏ bốc lên mùi hôi thối của những chiếc xe rác, những con chuột bẩn thỉu chạy qua lại.

Ánh đèn đêm mập mờ khiến con người ta có chút hoảng sợ. Viên cảnh sát tay cầm đèn chạy đôn chạy đáo qua lại, sâu hẳn vào bên trong.

Bắt gặp một cậu nhóc hơi lùn, bận chiếc áo Hoodie màu đen đang ôm con mèo mà đi, như thấy được vị cứu tinh liền chạy lại nắm lấy vai cậu mà hỏi.

" Cậu có thấy một kẻ cầm súng chạy qua đây không ?"

" hửm, anh đang nói anh à ??"

" À k-không ngoại trừ tôi ra "

" À có "

"Ai vậy, làm ơn chỉ cho tôi với " Người đàn ông mừng rỡ khi nghe thấy, tái mặt đi khi nghe thấy từ tiếp theo, quay người muốn chạy.

" Tôi nè "

Nói rồi cậu ta lôi cây súng ra mà bắn thẳng vào bụng, viên đạn xuyên qua da thịt để lại nỗi đau đớn, máu tươi bắn lên trên khuôn mặt ấy. Thật ra cậu ta không cầm con mèo mà là xác con mèo.

Chifuyu bỏ cái xác xuống, rồi bắn hết set đạn lên người viên cảnh sát, cười một cách điên cuồng.

" Hể ~ nhàm chán ghê, sao mày lại không cảnh giác gì hết, này mày có phải cảnh sát không vậy?nhìn thấy một người đi trong nơi vắng vẻ mà không hề mảy may nghi ngờ, ngu ngốc quá đi. Coi như là tao giúp cảnh sát loại một tên ngu đi, khỏi cảm ơn"

Nhìn lấy tác phẩm mình vừa làm ra mà khúc khích cười, chậc cậu càng lúc càng điên giống Sanzu mất rồi. Phải tránh xa nó ra...

Chifuyu quay gót bỏ cởi bỏ chiếc áo khoác dính máu thảy lên trên người tên kia, rồi rút trong túi ra cái bật lửa. Trong màn đêm cháy rộ lên khung cảnh tuyệt đẹp. Cậu chạy đi khi nghe thấy tiếng bước chân.

" Ka~zu~to~ra~ "

Chifuyu toang chạy lại ôm người đang đứng bên con xe mô tô mà đợi cậu, gã bạn trai cậu, mặc dù chỉ có cậu là nhận còn anh thì luôn miệng chối bỏ. Kazutora mang một vẻ đẹp ưa nhìn, trong thân thiện vô cùng. Mái tóc hai màu vang và đen làm anh dễ nổi bật hơn kèm cái hình xăm con hổ ngay dưới cổ, cái khuyên tai là do cậu tặng đó. Người nọ thấy bóng dáng ai kia thở dài mà cởi áo khoát ra quăng đến, cậu rất nhanh mà bận vào. Nhưng là kiểu bận nửa vời ấy rất gợi đòn.

" Chơi đủ chưa "

" Chưa đủ nha~ còn muốn chơi Kazutora nữa, chúng ta chơi nhé ~"

" Ngoan nào, mai rồi chơi mặt dính máu kìa" tay cũng thuận theo mà lau đi

Ôm cậu bỏ lên xe mà chở về nhà. Chifuyu gặp anh vào nữa bốn năm trước khi đang đi làm nhiệm vụ, bởi vì mãi rong chơi nên vấp phải anh, ban đầu đã tính là một phát bắn chết kẻ nằm kia. Nhưng anh lại hợp gu cậu lạ thường. Lúc cứu anh xong thì cậu càng thích thú hơn nữa vì anh ta chã nhớ gì hết.

Kazufuyu   - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ