Hắn nhìn Chifuyu phía trên bục giảng đang nói về các đứa trẻ cho những vị phụ huynh nghe. Quả đúng như hắn đoán, lớp của Chifuyu lên hết trơn không ai học hè còn có tụi nó ai cũng chiếm hạng trong top 50 của khối. Nhìn đám người kia đang bắt tay cảm ơn cậu khiến hắn có chút khó chịu.
" Và hạng nhất toàn khối chúc mừng phụ huynh em Hanemiya nhé "
Kazutora lúc này liền rời khỏi ghế tiến lại gần cậu, cả hai bắt tay rồi cười nhẹ nhàng không đối đáp gì nhiều. Đến khi tất cả mọi người đi hết chỉ còn cả hai thì Chifuyu mới huých vào vai anh mà bảo.
" Sướng rồi nhé Haruki hạng nhất luôn này "
" Đều nhờ Chifuyu hết "
" Thật là, khen thằng bé đi chứ. Bảo sao Kazutora bị Haruki ghét , baba tồi tệ "
Nhìn cánh tay choàng qua vai cũng không buồn đẩy ra , chỉ dọn đống đồ mà bỏ vô trong cặp. Bọn nhỏ ngày mai sẽ lãnh thưởng cũng như chính thức Chifuyu sẽ được nghỉ ngơi. Chính là cậu không để ý người phía sau, Kazutora mỗi khi nghe cậu kêu mình là baba thì cơ thể lại bắt đầu ngứa ngáy, cả lồng ngực đều sôi sục lên.
" Hửm Daddy không định về hả? "
" ? Chifuyu vừa kêu gì đó? "
" hửm Haruki chỉ tôi đó, tôi thấy nó hay nên kêu thôi, không ngại chứ ?"
" Không chỉ là, Chifuyu muốn thì được"
Khó hiểu nhìn người kia đang lúng túng, tay buông tay xuống rồi đi ra.
Group những anh em thiện lành, ( pede cả lũ)
- Kazutora
Hỡi những người
anh em của tôi có đó khum.
Seen: Baji+9
-Kazutora
Trả lời đi chứ
Các bạn à
Seen: Baji+9
-Kazutora
F*ck đừng có seen coi 🙃🙃
Baji
Rồi muốn nói gì?
Sủa đi
-Mikey
Chắc vụ người yêu chứ gì😏
- Kazutora
Gì biết hay vậy, ôi bạn thân🥺
- Draken
Thì mày ngoài đó ra có bao giờ nt đâu
F*ck thằng mê sắc bỏ bạn 🙄🙄
- Mitsuya
Này đừng nói vậy, nó buồn trực tiếp
đấm là được, mấy năm trời mới nhắn🙃
-Kazutora
Chuyện là mình sắp được đi chơi với em ý nên các bạn hãy cho mình lời khuyên. Mang theo gì ?👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Historia CortaNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18