Đó là một ngày mưa tầm tả, khi mà bầu trời xám xịt bị che lấp bởi từng giọt mưa rơi tí tách. Ai nấy đều mang theo ô bên mình nhưng Chifuyu thì không, nghe đến đây mọi người có lẽ nghĩ cậu điên nhưng không chỉ là cậu để quên nó vào sáng nay khi bước ra khỏi nhà. Do quá vội vì cậu dậy khá muộn sợ rằng sẽ trễ nên vội vã rời đi.
Thế đó, Chifuyu tay cầm tập cất vào cặp mà đưa mắt mèo đầy sự rũ rượi ra phía ngoài mưa gì lắm thế. Hơn cả tiếng rồi không định tạnh hay gì, cái vỗ nhẹ vào vai khiến mái đầu vàng quay lại. Nhìn vào đứa bạn đang đứng mà nhíu mày. Có chuyện gì nhỉ? Khi không lại tìm đến cậu nghi ngời lắm nha có lẽ nào...
" Matsuno nghe gì chưa? "
" Chưa "
" Furisaki f0 rồi đó "
" ..... "
" Bất ngờ nhỉ mày nên đi test đi, ngày nào mày với nó cũng ăn vụng trong giờ học "
Chẳng quá xa lạ với việc nghe tin bạn bè người thân xung quanh f0. Chifuyu trong tháng này đã tiếp xúc với nhiều, rất nhiều f0 nhưng tuyệt nhiên cậu vẫn test ra âm tính phải. Bất tử như người ta thường hay nói, những chiếc que test một vạch làm nên thương hiệu của Matsuno Chifuyu.
Hiện tại chỉ biết lắc đầu ngao ngán, nhìn vào tin nhắn phía trong điện thoại. Chỉ tủm tỉm nở nụ cười.
Hổ không gầm em tưởng Hello Kitty 😼
Bé về chưa, trường em ra chưa
Anh mang xe qua đón
Bé ơi
Chifuyuuuuuu (/▽\*)。o○♡
Meo meo mèo nhỏ của Kazutora
Em sắp tan học rồi
15p
Kazutoraa qua đi (◕દ◕)
Hổ không gầm em tưởng Hello Kitty😼
Vậy anh qua (´∩。• ᵕ •。∩')Bởi vì tiết cuối là tự học, Chifuyu cũng chẳng biết làm gì ngoài giải bài tập mà nó cũng chẳng quá nhiều nên cậu kết thúc buổi học sớm. Trời phía ngoài ấy vậy mà tạnh mưa, cũng nên như vậy đó. Chứ mưa hoài lại phải dầm mưa về nhà thì bệnh mất.
Nhớ lại thì lý do vì sao em và Hanemiya Kazutora lại quen nhỉ? Em quen anh ấy thông qua Baji, ban đầu em ghét anh ấy rõ mà ai nhìn cũng thấy thì Kazutora cũng ưa gì em đâu. Cả hai cãi nhau miết ý mà, đến nổi mà Baji nhức đầu vì cả hai.
Theo như Baji bảo, anh ấy nghĩ rằng Kazutora chơi thân với anh, Chifuyu chơi thân với anh theo tính chất bắc cầu cả hai sẽ thân thiết nhưng không thể ngờ hai đứa lại như chó với mèo.
Chifuyu lại không nghĩ như anh cả hai đều là mèo chỉ khác anh ta là họ hổ thôi. Nhưng Kazutora thích cậu ưm anh ấy đã nói như thế khi cả ba uống say vào năm ngoái. Anh ấy thích cậu đến nổi mà ghét việc cậu bên cạnh ai đó, nghe có tính chiếm hữu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Short StoryNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18