"Nếu cứ ngoan như này thì tốt quá, tao cũng không phải đánh mày, tao biết rõ mày không thích doggy Chifuyu, mày muốn tao làm tư thế đó chỉ vì không muốn nhìn mặt tao mà thôi đúng chứ "
Kazutora đưa điếu thuốc đang hút dở xuống mà nói, tay đặt lên người nọ vuốt ve, căn phòng ấm áp nhưng bên trong lại lạnh lẽo đến tột cùng. Từng chiếc đèn màu mập mờ như cuộc tình của hắn.
Nhìn rõ lại thân thể của cậu, ngoại trừ dấu vết làm tình còn có vô số vết bầm và vết thương khác, Kazutora không phải không thương hoa tiếc ngọc, nhưng Chifuyu thật sự khiến hắn phát điên lên, rõ cậu chỉ cần nghe theo hắn nhưng điều đó thật khó ,Kazutora đã đánh đến khi cậu không chống đối hắn, trên cổ có cả vết cắn đến bật máu.
" Ừ "
" Tao đã nuôi tóc dài như mày muốn, bất cứ thứ gì mày muốn tao đều sẽ làm nên là nhìn về phía tao đi "
Đó là sự nhân nhượng cuối cùng của hắn, hắn yêu cậu thế nên chỉ cần cậu muốn hắn sẽ làm. Nhưng cậu chưa bao giờ nhìn về phía hắn như cách cậu nhìn bạn thân hắn, đáng thương làm sao khi mưu cầu tình yêu này.
Kazutora yêu cậu, hắn muốn cậu vẫn luôn là như thế. Huyết chiến Halloween, Kazutora đã thua trận và quay về Toman lý do khi đó không ai biết rõ cả.
Chifuyu nằm sấp, mặt úp vào gối không nhìn về phía người nọ, tay quơ lên bàn lấy hộp thuốc lá cho vào miệng một điếu, không nhanh không chậm nói.
" Tháo khuyên xuống "
" Riêng này thì không"
Kazutora khi cậu ngoan ngoãn chịu nghe theo rất dịu dàng và ngọt ngào, nhưng khi cậu chống đối anh ta như một con người khác tàn bạo như cái hồi mười lăm tuổi.
Không đúng anh ta chưa bao giờ dịu dàng với cậu cả chỉ là Kazutora muốn giống với Baji mà thôi, vì suy nghĩ của bản thân mà lỡ miệng nói ra.
" Thật tởm "
" ? mày nói gì cơ "
" Tình yêu của mày thật tởm "
" Rút lại lời đó đi, hoặc tao đánh chết mày, Chifuyu rút lại từ đã nói ngay"
" Nó tởm lợm khiến người ta buồn nôn , tình cảm của mày không ai muốn cả, tao cũng vậy tao ghét mày "
Nói dối.
Là nói dối đúng không.
Chifuyu sao có thể ghét hắn được hắn đã làm theo bất cứ thứ gì em, không thể nào là như vậy.
Chifuyu liếc nhìn người kia đang ôm đầu, rồi rất nhanh bàn tay đó chuyển đến cổ cậu mà bóp.
Lực bóp rất mạnh như thật sự muốn giết chết cậu, Chifuyu vẫn vậy không thèm ngăn cản, cứ buông lỏng tay trên nệm.
Kazutora đã buông ra, mà gục xuống ngực cậu, mái tóc dài che đi khuôn mặt.
Kazutora đã nuôi tóc khi em bảo em thích mái tóc dài, em không thích nhìn hình xăm hắn bận áo dài cổ che đi, em không thích đồ vức lung tung, hắn liền luôn lụm cho vào máy giặt. Em thích nước ngọt, tủ lạnh luôn có nước ngọt cho em. Em thích truyện hắn luôn sẵn săn truyện cho em, em muốn nuôi mèo hắn tự nguyên hốt pưn, sao em vẫn không chịu hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
NouvellesNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18