Chifuyu bảo Kazutora hắn là gay à, nhưng hắn không phải thế, hắn đã cố bày tỏ quan điểm của bản thân nhưng lúc đó chỉ nhận lại cái nhếch môi của kẻ kia ,nên hắn rất là ghét cậu.
Mối quan hệ cả hai ban đầu vốn dĩ không tốt tí tẹo nào. Mỗi lần đóng phim chung chắc chắn sẽ cãi nhau. Gây sự nhưng khi lọt vào mắt của công chúng nó lại bị bóp méo thành.
Hành động yêu thương thắm thiết.
Đầu Kazutora muốn nổ tung khi đọc những bình luận của mọi người, rồi ship cả hai với nhau. Bọn họ còn soi ra vô số những hành động yêu thương mập mờ.
Kazutora quyết định sẽ tránh xa cậu. Dù rằng mỗi khi đứng gần cậu mùi thơm từ tóc cậu khiến hắn dễ chịu. Hắn không có thói quen đến sớm phim trường. Nhưng hắn phải làm thế vì những lần trước khi mà đi trễ, thì lại đi vào chung với cậu mới cay.Đùa Chifuyu Matsuno mà lại đi trễ? Tin được không.
Cơ mà hắn tính sai rồi, con người kia đang đứng ở đó, cậu ta đang nói chuyện với đạo diễn, tay cầm kịch bản mà quay lại nhìn.
Lúc này quản lý của hắn đi tới.
" À Kazutora đến rồi hả? May ghê cả Chifuyu cũng đến sớm, hai đứa thật là.."
" Ngưng , em đây là vô tình đi sớm thôi, ai mà biết cậu ta cũng vậy.
Việc Kazutora ghét Chifuyu cả đoàn phim đều biết, nhưng việc Chifuyu có ghét anh không thì bọn họ không biết. Bởi vì thấp hơn anh nên mỗi lần mà cậu hành động thân mật, như là nắm lấy mái tóc dài mà khen rằng tóc mượt ghê ,hoặc chỉ là cái vỗ vai khen rằng làm tốt lắm.
Bọn họ hay chọc cả hai nhưng chỉ có Kazutora là bực bội, còn cậu thì mặt mày vẫn bình tĩnh như thường. Bọn họ đã từng hỏi xem cậu có thích anh không, cậu chỉ cười rồi rời đi.
Không thừa nhận cũng chã chấp nhận.
Chifuyu là một người có chút khó hiểu. Là một điễn viên nhưng em không quan tâm những gì người ta nói về em, vui vẻ chấp nhận, đôi lúc có những từ ngữ tiêu cực đến mức mà quản lý của em thật sự muốn khóc lên, giấu đi không cho em xem. Nhưng rồi bằng cách nào đó em vẫn xem được.
Em trực tiếp đáp trả bọn họ khiến mọi người hoang mang vô cùng. Chifuyu chỉ mới hai mười ba tuổi nhưng em bước chân vào giới giải trí được tám năm. Sau rất nhiều cố gắng, có cho mình những thành tựu riêng. Nhưng ai biết rằng.
Đã có một quảng thời gian,em bị tẩy chay. Các bộ phim đã từng mời em đóng đều rút lại hộp đồng, công ty nhà cũng đối xử với em rất là lạnh nhạt. Nhưng khi đó cô chưa bao giờ thấy em khóc.
Em tập diễn rất nhiều, tờ kịch bản bị mờ đi bởi vì thấm ướt đi những giọt mồ hôi.
Trong khoảng thời gian đó có một lần quay trong một bộ phim hành động,em đã phải tự luyện trong khi tất cả mọi người đều có diễn viên đóng thế. Em bị thương nặng nhưng vẫn hoàn thành vai diễn của mình. Để từ đó là bước nền cho em thành công đến hiện tại.
Còn Kazutora thì sao, anh ta tài năng có đó, điểm quan trọng là khuôn mặt đó là cái mà mọi người thường nói đến. Có thích thì sẽ có ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Historia CortaNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18