1

1.3K 51 3
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc




‘ cang! ’

Đánh úp về phía đầu đoản kiếm bị một quả đá đánh bay, đồng dạng bị đánh bay còn có một khác đem đánh úp về phía đối thủ khổ vô.

Thiên thủ phi gian trên tay lực đạo tăng lớn, đón đỡ khai đối diện cái kia quen thuộc người kiếm sau, một cái nhảy lùi lại trạm hồi phụ thân bên người, đầy mặt kinh nghi bất định.

Vèo một tiếng, tuổi nhỏ huynh trưởng từ chính mình bên cạnh người chạy như bay đi ra ngoài, cùng đối diện đồng dạng tuổi nhỏ Uchiha Madara giằng co lên.

Nhìn trước mắt quen thuộc bằng hữu quyết liệt hiện trường, thiên thủ phi gian theo bản năng điều động khởi chakra muốn bài trừ ảo cảnh.

Nhưng mà hắn dùng hết toàn thân chi lực cũng mới thốt ra ra ít ỏi không có mấy chakra, vô cớ suy yếu làm phi gian nháy mắt cả người lạnh lẽo.

Loại này cảm giác vô lực…… Quá chân thật.

Cho nên…… Không phải ảo thuật?

Bốn chiến giải trừ Uế Thổ Chuyển Sinh lúc sau, hắn không có trở lại hoàng tuyền an giấc ngàn thu, mà là…… Về tới vài thập niên trước khi còn nhỏ đại?

Chuyện này không có khả năng! Liền tính là Uchiha Madara luân hồi mắt cũng không thể nào thực hiện như thế hoàn toàn thời gian chảy trở về!

Phi gian nắm chặt trên tay đao, khống chế không được chính mình ngắm hướng đối diện tầm mắt.

Uchiha Madara…… Cái kia kẻ điên, là hắn đang làm trò quỷ sao?

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama tiến hành cùng trong trí nhớ không có sai biệt đối thoại.

“Trụ gian, chúng ta theo như lời những cái đó ngây ngốc tốt đẹp tương lai, kết quả là, khả năng thật sự tới không được.”

“Đốm, ngươi……”

“Tuy rằng thời gian thực đoản, nhưng ta thật sự thực vui vẻ, trụ gian.”

……

“Lần sau gặp mặt, chính là ở chiến trường……”

Phi gian mặt vô biểu tình nhìn này khắc sâu ở hắn trong trí nhớ một màn.

Đúng vậy, chính là ở chỗ này, Uchiha Madara hoàn toàn cướp đi hắn huynh trưởng.

Senju Hashirama đối mặt Uchiha Madara là lúc, không hề điểm mấu chốt, thậm chí liền chính mình tánh mạng đều có thể hai tay dâng lên, hoàn toàn không màng thân là đệ đệ thiên thủ phi gian cảm thụ.

Cho nên, thiên thủ phi gian chán ghét Uchiha Madara.

Nếu hỏi cụ thể từ khi nào sinh ra này cổ chán ghét chi tình? Đối, chính là hiện tại!

Nhớ mang máng thượng một lần trải qua này đó khi, huynh trưởng lưu luyến nhìn Uchiha Madara rời đi phương hướng, trong mắt không có phụ thân, cũng không có hắn thiên thủ phi gian……

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ