Chapter 16
"Vacation? Just the two of you?" My manager smiled meaningfully at me.
Naiiling naman akong ngumiti sa kaniya na parang sinasabi na hindi mangyayari ang nasa isip niya.
"That's actually a good idea. You should take a break." Manager later on nodded.
"Yeah..." I nodded back. "Thanks."
On my way to Nikov I received a message from him. We agreed to meet halfway.
Napatigil ako para basahin ang text niya at wala sa sariling napangiti pagkatapos ay nagpatuloy na ako sa paglalakad, natigilan lang ako ng may isang lalaki ang humarang sa akin agad akong naalerto pati na ang bodyguard ko at lumapit agad ito sa amin.
"I'm not a bad person, Miss Nevaeh." ani ng lalaki.
Tinignan ko naman ang bodyguard ko at sinenyasan ito ng ayos lang. Humakbang kaunti ang bodyguard ko pero nanatili itong alerto.
Hindi na ako nagulat na kilala ako ng lalaki lalo na sa klase ng trabaho ko. I'm a celebrity that's why it can't be help.
"I'm a police officer." then he show me his badge.
Mabagal akong napatango sa kaniya.
"I'm working on a case..." he started. "You're very close to one of the person I'm following."
Nangunot ang noo ko. I'm very close to one of the person he's following?
"I believe you know him..." isang litrato ang ipinakita niya sa akin.
We ended up going on a near fastfood to talk. When he showed me his picture agad na niyang nakuha ang atensyon ko.
I texted Nikov and told him I'll be an hour late. Mabilis naman nagreply ang lalaki at sinabi na may meeting pa rin siya kaya hindi magiging problema iyon.
"What do you want from me?" iyon agad ang unang tanong ko sa kaharap ko.
"Help me." diretsong sagot niya.
"What?"
"How well do you know Mr. Gustaf, miss Nevaeh?" He asked me.
Natigilan ako at hindi nakasagot.
"Mr. Nikov Gustaf the owner of ISPS or International Security and Protection Services but that's not the catch." umiling siya. "He's part of an organization called Majestic Five. Normal people do think that it was just a name for...businessmen that consists five powerful and wealthiest man in the world but that's not really it."
"What do you mean?" I asked him.
"Majestic Five is very famous in underground society. Illegal business and stuffs." panimula niya.
"Illegal business...and you think Nikov has a connection on...something like that?" I asked in disbelief.
Marahan siyang ngumiti na parang may gustong ipahiwatig. "Miss Nevaeh, you're boyfriend is not that saint like what you think."
Hindi ako umimik.
"He's part of it, Majestic Five. Gray Salazar, Devon Au, Nikov Gustaf, Ao Chen and lastly Fox."
Didn't I met Nikov's friends before? They all look...normal to me?
I don't know what I'm doing here? Why am I wasting my time here?
"I'm sorry," kinuha ko na ang bag ko." But I don't think I can help." I shooked my head.
"It's okay, I understand. But if you want to contact me..." he handed me a piece of paper with a number on it.
Tumango na lang ako at tuluyan ng umalis doon.
"Hey," lumapit sa akin si Nikov at hinalikan ako. "Something happened? Your face..."
"N-Nothing. I'm just...h-hungry." pagsisinungaling ko.
"Really?" mula sa akin ay nalipat ang tingin niya sa bodyguard ko.
"Y-yeah. Where's the bathroom? Powder lang ako." tanong ko kay Nikov.
"Let's head back to my office." he answered.
"Okay." I smiled a bit.
Pagkalad ko sa banyo narinig ko ang usapan nila ng bodyguard ko.
"And who's that man?" Nikov asked seriously.
Hindi na sumagot ang bodyguard ko dahil nakita na ako nito na nakalabas ng banyo.
Lumingon na din sa gawi ko si Nikov.
"Done?" He asked, smiling.
"Yup."
He's nice to me and he always makes me feel love...there is no way...
"You don't like the view from here?" mula sa likuran ko ay sumulpot si Nikov at hinalikan ako sa pisngi. "Puwede tayong lumipat ng ibang kwarto?"
Marahan akong ngumiti at ibinalik ang tingin sa unahan. Nasa teresa kami at hindi ko namalayan ang biglang pagdating niya.
"No. I like it here." sagot ko.
In the end I decided to just go out of the town for our trip. And Nikov is the one who chose this place, maganda naman dito pero hindi ko lang maiwasan ang mag-isip.
Illegal business?
Maybe this will bring me nowhere. Napabuntong hininga ako at agad ding natigilan ng may matanaw ako hindi kalayuan sa amin ni Nikov.
That man! The police officer! Is he following Nikov?
Wala sa oras na napaharap ako kay Nikov dahilan para mahalikan ko siya sa labi akmang lalayo na sana ako ng idiin niya pa lalo ako sa kaniya.
"N-Nikov..." I said between our kiss.
"You're not seeing other man aren't you?" marahan niyang kinagat-kagat ang labi ko habang diretso ang tingin sa akin.
"W-What?" Nalilitong tanong ko.
"The man from the other day is here too." he whispered.
He saw him too?
"N-No." umiling ako, "it's not like what you think, Nikov." paliwanag ko.
"Hmm..."
Mahina akong napasinghap at napakapit sa kaniya ng lamasin niya ang kanang dibdib ko.
"N-Nikov, h-he's a p-police o...office——Oh!" Napatili ako ng buhatin niya ako at isampa sa may pasimano. He's holding me, supporting me with his strong arms while continuing what he is doing.
Tirik na tirik ang araw kaya sigurado ang sinumang mapapatingin sa gawi namin ay makikita ang posisyon namin ngayon ng binata.
"Nikov, baka may makakita sa atin." nag-aalalang sinabi ko.
"It's good then.." huminto siya. "So they will know that you are mine." aniya sabay ngisi sa akin.
"N-Nakakahiya." I pouted.
He groan before carrying me again and this time we are headed to our bed.
Maingat niya akong ibinaba doon at kinubabawan.
"I don't want you to think another man, Nevaeh. Iniisip mo palang sila gusto ko na silang patayin." dinampian niya ng maliliit na halik ang dibdib ko ni hindi ko namalayan na wala na pala akong suot pang-itaas.
"I told you it's not like that..." naiiling na paliwanag ko.
"I'm a very jealous man, Nevaeh." He said huskily. "That is one of the most ugliest trait I had. Maybe that is the reason why my past relationships don't work out." tila nanunukso niyang pinagapang ang kamay niya mula sa dibdib ko pababa sa puson ko making me moan deliriously.
"Nikov!"
"You are mine. And I won't let another bastard hands touch you not even the strand of your hair," inilapit niya ang bibig sa tainga ko at bumulong. "I'll torture them." nagbabanta ang tono nito at malakas naman akong napasinghap ng ipasok niya ang daliri niya sa akin.
"Now," he grinned. "Let me taste my girlfriend."
BINABASA MO ANG
Taste of Hell
RomanceMajestic Five (3) Nevaeh Astof been through hell since she was born in the world. Malupit at puno ng paghihirap ang mundong kinagisnan niya. She was tortured to death, she almost died. And hope? she lost that years ago, pero ng mabigyan ng pagkakata...