3. Em à

945 38 1
                                    

Mew quay lại nhà, lúc này Boom, Jo và Kaniel đã dọn dẹp sạch sẽ. Cả ba vào phòng đọc sách của Mew và bắt đầu họp về các kế hoạch sắp tới. Họ bàn bạc đến tận khi trời hưng hửng sáng, sau đó mới ai về nhà nấy.

Gulf đang cùng Nipi và Napi chơi ngoài vườn, tâm trạng cực kì tốt. Cậu vừa nhận được cuộc điện thoại của Finet, bảo rằng mọi chuyện ở Chiang Mai đã ổn thỏa, chỉ cần đợi ngày mai Gulf đến, trực tiếp đưa Mew xem những thứ đó, ép anh phải kí vào giấy chuyển nhượng nữa mà thôi.

"Mew à, đây là quà sinh nhật tôi giành cho anh. Đến lúc đó không cần cảm ơn tôi đâu, tôi đã tốt bụng giúp anh chia sẻ một gánh nặng rồi còn gì"

Điện thoại bất ngờ vang lên, là Mild gọi tới

"Gì vậy Mild?"

"Mày đang ở đâu, tao qua"

"Đang ở nhà Traipi, có gì không?"

"Aly về rồi"

Hai mắt Gulf bỗng nổi lên một tia chán ghét, rồi nhanh chóng tĩnh lại. Cậu nhếch miệng cười, bàn tay đã nắm chặt từ bao giờ. Gulf im lặng không nói gì, chỉ kêu Napi và Nipi vào nhà rồi lấy xe chạy thật nhanh đến tòa nhà của tổ chức.

Gulf nắm cổ áo tên cầm đầu khiến hắn kêu lên sửng sốt. Mặt Gulf vẫn không chút gợn sóng, chỉ dùng âm giọng có chút tức giận hỏi

"Cô ta về rồi tại sao cậu không báo cáo cho tôi biết"

Tất cả những người ở đó đều ngạc nhiên. Làm sao Gulf lại biết được. Ông Alex đã dặn họ không được báo lại cho Gulf là Aly đã về. Ông là sợ Gulf sẽ thành ra bộ dạng tức giận như vậy.

"Tôi không biết, là do tôi thất trách, cậu Gulf tha cho tôi lần này đi mà"

"Nói, có phải lại là ba tôi?"

"Không phải không phải, là do tôi không biết, không liên quan gì tới ông chủ hết, cậu Gulf cứ trách tội tôi đi"

Gulf lười biếng liếc mắt nhìn tên cầm đầu. Ánh mắt đáng sợ như thể trong đáy mắt chứa hàng nghìn mũi dao, sẽ có thể lăng trì bất cứ ai chống lại hay dám nhìn thẳng vào nó. Gulf không nói gì đến hết một phút, tên kia đã không chịu được, lập tức đầu hàng.

"Là ông chủ kêu chúng tôi không được báo lại với cậu, sợ cậu tức giận"

"Vậy nếu không nói thì tôi sẽ không tức giận sao, giống như bây giờ?"

Tên kia không dám nói gì nữa. Khí lạnh từ Gulf dường như đạt đến độ âm, chính là lạnh sóng lưng, cay mắt ù tai, toát mồ hôi và phải cẩn trọng với từng lời nói của mình. Thật ra trước giờ Gulf chưa từng làm gì họ, nhưng khí thế của Gulf khiến họ phát sợ. Nhìn cái cách cậu tuyệt tình trả thù Mew, Gulf nói được làm được, nói buông là buông, và nói ai phải đau khổ thì người đó phải đau khổ, thế nên ai trong số họ dù là tay sai lâu năm của ông Alex cũng phải cúi đầu phục tùng cậu cho tốt.

Họ biết Gulf bướng bỉnh từ nhỏ, nhưng trái lại cũng rất biết điều và đáng yêu dễ mến. Không ngờ tình yêu thay đổi con người đến vậy, chỉ mới một năm, Gulf đã trở thành một người hoàn toàn khác, như thể mọi thứ chỉ là mơ, Gulf của khi trước cũng là mơ, khi tỉnh dậy phải đối mặt với cậu con trai lạnh lùng đến vô tình này. Thật buồn cười, trên người chỉ đơn giản là áo phông quần jeans, Gulf vẫn có thể khiến những tên xã hội đen này dè chừng đến như vậy. Cậu thả tên kia ra, đi lại chiếc ghế dựa giữa phòng mà ngồi xuống, toàn bộ quá trình đều không nói tiếng nào.

☁️Năm tháng ấy chân thành☁️ (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ