17. Phía sau

808 28 0
                                    

Mew nghe đến đây, anh khựng lại. Gulf bảo Aly không nên phiền đến anh nữa sao. Đúng là lần đầu thấy Gulf ghen lại đáng yêu đến như vậy. Trước đây dù cho sáu năm quen nhau nhưng hai người vẫn luôn rất yên bình, không có kẻ thứ ba, càng không có cơ hội thấy cậu khó chịu ra mặt như lần này.

“Gulf đã gọi bác sĩ riêng đến cho em mà, không phải sao?”

Aly chột dạ, toát mồ hôi

“Bác sĩ đó...em thật sự không quen nên đã mời về rồi”

“Để anh kêu người đưa em về, rồi gọi bác sĩ gia đình anh tới cho em”

“Gia đình anh sao?”

“Ừm, sao vậy?”

“Em cứ tưởng trước giờ anh xem em là người nhà?”

“Đừng như vậy”

“Một chút danh phận để có thể gần anh thêm chút nữa cũng không có sao? Em đang ở nhà chính của Jongche anh đó...”

“Aly, em cứu mẹ anh, điều này anh vẫn luôn rất cảm ơn em. Vì vậy anh chăm sóc em dưới danh nghĩa mẹ của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta có thể đi quá giới hạn. Anh rồi cũng sẽ có gia đình của riêng mình, em cũng vậy. Chúng ta chỉ là hai người lạ vô tình quen biết, sau đó em có ơn với gia đình anh, là ân nhân của gia đình anh. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, em hiểu không?”

“Là em gái thôi cũng không được sao?”

“Anh là con một trong gia đình, có ba và mẹ, hiện tại có thêm Gulf là người thân, anh thực sự không thể nhận vơ thêm người em gái nào nữa đâu. Anh biết em nghĩ gì. Nếu em hiểu cho anh, hãy cất giữ nó thật sâu trong tim, rồi chúng ta có thể làm bạn”

“Là vì Gulf sao? Sau tất cả những gì cậu ta làm, anh vẫn một lòng yêu cậu ta đến như vậy hả? Anh không cảm thấy mình đang tự tổn thương chính mình sao? Em có thể mang anh đến một thế giới hạnh phúc hơn, đúng với đạo lý yêu đương nam nữ. Mew, anh không thể suy nghĩ cho em dù một chút thôi sao?”

“Anh không nghĩ anh đang tổn thương chính mình đâu. Anh chưa bao giờ hết yêu Gulf và em ấy cũng vậy. Còn nữa, thế nào là đạo lý yêu đương nam nữ? Chuyện tình cảm rộng lớn hơn như vậy, đừng dùng giới tính, địa vị, tôn giáo hay bất kỳ thứ gì khác để đánh giá, làm lệch lạc ý nghĩa của nó”

“Nhưng cậu ta không phải người tốt, ai biết trong đầu cậu ta còn âm mưu hại anh cái gì, con người nham hiể...”

“Dừng lại! Sau này cũng không được nói về Gulf như vậy. Gulf tốt hay không không phải là chuyện em có thể mang ra để phân tích bàn tán. Em về đi, anh gọi bác sĩ đến cho em”

Mew bước ra khỏi phòng, một cái ngoái đầu lại cũng không có. Anh nói Ran đưa Aly về.

Aly hai mắt đỏ hoe, giây phút Mew bước ra khỏi cửa càng làm trong lòng cô trống rỗng. Chỉ là ân nhân thôi sao? Cô muốn nhiều hơn thế nữa, cô muốn có mặt trong cuộc đời anh, là người khiến anh có thể cười nói vui vẻ, là người khiến anh hạnh phúc.  Từ khi Gulf trở lại, địa vị của cô trong lòng Mew đã tuột xuống không phanh. Dù là gọi điện hay nhắn tin, anh cũng không còn thường xuyên trả lời lại nữa. Cô cứ nghĩ nếu kiên trì, dần dần rồi cũng sẽ có được trái tim anh mà thôi. Nhưng làm sao có thể thay đổi một người không yêu mình cơ chứ, cô không phải Gulf, chưa bao giờ cô ganh tỵ với một người con trai khác như vậy. Aly cảm thấy đoạn tình cảm này mình thua thảm hại rồi.

☁️Năm tháng ấy chân thành☁️ (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ