19. Chấp thuận

730 26 0
                                    

Aly liếc nhìn sang, thấy Mew vừa đổi hình nền laptop thành hình anh và Gulf, cô ta càng không vui

“Mew, em ở nhà lâu rồi, hôm nào anh đưa em đi đâu đó chơi được không?”

“Anh gọi Boom hoặc Jo đi cùng em, anh không có thời gian”

“Hay chúng ta cùng đi đi, anh và em và ba người họ luôn”

“Gulf không thích đi đông người lắm đâu, em cứ đi với họ đi, mọi chi phí tính cho anh”

“Vậy em tự đi nhé”

“Không được, như vậy không an toàn”

“Nếu sợ không an toàn thì anh đi cùng em đi”

“Aly, anh thật sự không có thời gian, em đi cùng tụi nó cũng được mà, có vấn đề gì sao?”

Gulf từ trong bếp nhìn ra, tay vẫn nhặt rau nhưng mặt đã nhăn hết lên rồi. Bà quản gia thấy vậy thì cười, lấy tay đẩy vào lưng cậu

“Con ra với Mew đi, trong này sắp xong rồi”

Gulf hơi lưỡng lự vì cậu còn đang dở tay giúp bà nhưng dưới sự thúc giục của bà, cậu cũng xin phép ra ngoài

“Sao vậy anh?”

“Không có gì đâu em, đâu ngồi xuống đây nào, có vui không?”

Mew kéo cậu cậu xuống bên phía không có Aly, sau đó cả hai vui vẻ thì thầm

“Gulf, hay cậu cũng đi chung đi”

“Đi đâu vậy?”

“Tôi và Mew đang lên kế hoạch đi chơi đó, cậu đi chung đi”

“Tôi không thích đi đông người lắm đâu”

“Thôi mà, cậu đi thì Mew mới đi...chẳng lẽ cậu cứ ở nhà để Mew ở với cậu suốt ngày sao?”

“Aly, anh đã nói anh rất bận”

Gulf quay sang nhìn Mew

“Anh có muốn đi không?”

“Anh ở nhà với em, em yên tâm đi”

“Đi, em sẽ đi, anh có đi với em không?”

“Em muốn đi hả?”

Mew ngạc nhiên

“Tất nhiên rồi, lâu lâu cũng phải đi hít khí trời một chút, làm sao để Aly thất vọng được chứ”

“Vậy được, em muốn đi thì anh sẽ đi cùng em”

Gulf nhìn Aly với ánh mắt đắc ý. Nhìn đi, đây là người yêu tôi, anh ấy sẽ chỉ nghe lời tôi thôi.

“Hay quá, vậy cuối tuần sau chúng ta đi, có được không?”

“Cuối tuần sau chúng tôi bận rồi, cuối tuần sau nữa đi”

“Bận gì vậy?”

“Tôi không nghĩ phải báo cáo chuyện của mình và Mew cho cô đâu nhỉ?”

“Xin lỗi, là tôi nhiều chuyện rồi. Vậy được, hai tuần nữa cùng đi chơi nhé”

Mew chỉ nhìn Gulf và cậu thì chỉ nhìn anh, hai người gật đầu rồi cười với nhau, dù chuyến đi có mấy người thì kết quả vẫn vậy thôi. Cậu càng không thể để Aly nói mình là người ngán đường Mew, là người gây khó dễ cho người yêu được. Muốn đi phải không, được thôi, cậu sẽ đi cùng để cô biết được sự khác biệt giữa người yêu và người ngoài là thế nào. Bản lĩnh của Gulf không đùa được đâu. Chỉ là cậu muốn người yêu mình tự giải quyết những vệ tinh xunh quanh, nhưng chung quy cậu cũng không thể chỉ đứng nhìn. Cậu có quyền ghen, điều này là do Mew nói. Mew nhéo nhéo mũi cậu, sau đó tất cả ngồi vào bàn ăn.

☁️Năm tháng ấy chân thành☁️ (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ