Những ngày sau đó, Mew và Gulf vẫn giả vờ như chưa biết chuyện Cục Bông bị người ta lợi dụng làm vật theo dõi trong nhà, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường. Cứ vài ngày Ran lại đến để lấy chip ra, vài ngày sau lại đến để gắn chip vào. Hắn sợ để liên tục thì sẽ bị phát hiện nên mới phải vất vả như vậy.
“Sao chúng ta không cho người bắt hắn lại luôn vậy cậu Gulf?”
“Nếu vậy thì đơn giản quá. Để hắn đi đi lại lại mỗi đêm, tự hắn hành hạ bản thân thôi. Tiếp tục theo sát mọi hoạt động của hắn, rõ chưa?”
“Vâng”
“Em nói chuyện với ai vậy?”
“Finet”
“Nhanh lên em”
“Đừng hối, từ từ em xong liền”
Gulf cúp máy rồi chuẩn bị quần áo. Hôm nay hai người đưa Cục Bông về nhà Gulf chơi, sau đó đón mọi người sang nhà Mew ăn tối. Đây là cuộc hẹn bị trì hoãn đã lâu, gần đây được cha Mew nhắc lại. Hai đứa nhỏ Nipi và Napi không những không lạ nhà, ngược lại còn rất nhiệt tình ăn bánh và sữa cha Mew chuẩn bị cho.
Không khí đầm ấm này làm cho Aly càng cảm thấy ghét bỏ. Đứng ở một góc nhà, cô nhìn đăm đăm vào Gulf, trong đáy mắt tràn ngập âm mưu phá hoại. Chị Grace vô tình đã nhìn thấy được dáng vẻ đó của cô ta, lập tức hiểu được mọi chuyện lộn xộn gần đây của Mew và Gulf từ đâu mà ra.
“Con chào mọi người ạ, lâu lắm rồi nhà chúng ta mới có khách đến thăm”
Aly bước xuống nhà, tỏ ra bản thân mang danh phận chủ nhân căn nhà, chào hỏi như thể đấy là việc người nhà nên làm khi có khách. Ba mẹ Gulf không nghĩ nhiều, vui vẻ chào lại, chị có chị Grace khẽ gật đầu.
“Cô này hôi quá”
Napi lên tiếng, chỉ chỉ vào cái váy đỏ mỏng toe của Aly. Nipi đánh vào đầu Napi một cái
“Không phải hôi, mà là xịt nhiều nước thơm quá”
“Nước thơm là cái gì?”
“Là nước mà thơm đó”
“Không, vẫn hôi”
Napi đặt miếng bánh xuống, lấy tay bịt mũi, chui vào lòng chị Grace
“Con, không được nói phụ nữ như vậy, là con trai phải ga lăng lên chứ, không được nói cái gì quá thẳng thắn đâu”
Gulf vừa hớp ngụm sữa thì suýt phun hết ra ngoài. Thật là đỉnh quá mà chị hai ơi, người gì ở nhà mà xịt nước hoa như tắm, khó chịu muốn chết. May là lần này Mew đã chuẩn bị sẵn cho cậu một ít thuốc, trước khi đi cũng xông mũi rồi nên không bị ảnh hưởng bởi mùi nước hoa nồng nặc đó.
Aly hít một hơi thật sâu, ngồi xuống bên cạnh con bé Nipi
“Cô bé này trông thật xinh xắn, và thật hiểu chuyện nha”
“Dạ, con cảm ơn ạ. Nhưng cô đừng xịt nhiều nước hoa như vậy, cậu Gulf sẽ dị ứng đó ạ”
Nipi vừa nói vừa vô tư cầm một miếng bánh lên đưa sang cho Gulf. Hai đứa nhỏ mới tổ chức sinh nhật bốn tuổi, nói cũng nhiều hơn rồi. Cả hai đều thông minh giống Grace, và có xu hướng mạnh mẽ như ba của nó. Dan – chồng của Grace hôm nay cũng đi cùng. Anh ta là đại ca của một tổ chức mua bán cổ phần công ty và chuyên cho những người giàu ăn chơi vay tiền cờ bạc, mối quan hệ cũng rộng. Vốn dĩ Grace hiền lành như vậy gặp được anh cũng là do một lần cùng ba đến công ty học hỏi, vô tình hôm đó tổ chức của ông Alex có xử lý một nhân viên cấp cao ăn hối lộ, và nợ tiền Dan, vì vậy mới vừa mắt và bắt đầu tìm hiểu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
☁️Năm tháng ấy chân thành☁️ (END)
RomanceVĂN ÁN "Anh sẽ kết hôn" Hai mắt Gulf trở nên vô tình. Cả tâm trí và con tim dường như cũng trống rỗng. Cho đến bây giờ cậu vẫn không thể quên được cảm giác lúc đó, cảm giác của sự phản bội, thất vọng và đau lòng. Cậu đã từ bỏ mối tình sáu năm của mì...