7. Cổ đông Gulf Kanawut

758 34 0
                                    


Nipi và Napi lại đu chân Gulf khi cậu vừa mới xuống xe. Chị Grace từ trong nhà mang bánh và sữa ra cho hai đứa nhỏ thì thấy cậu về, cả bốn người ra bàn trà ngoài vườn ngồi nói chuyện

"Chị nghe nói em lại làm gì con gái nhà Olin rồi hả"

Gulf vẫn thản nhiên ăn miếng bánh Napi đút cho, rồi còn uống một ngụm sữa

"Chị chưa hỏi thăm em trai đã hỏi thăm người lạ?"

"Em có thể có chuyện gì chứ?"

Gulf trề môi lườm Grace một cái, rồi lại quay ra chơi với hai đứa nhỏ

"Dù gì người ta cũng là con gái, em chơi như vậy hơi quá rồi đó"

"Cũng chỉ là một con chuột, em chỉ hù dọa chút thôi mà"

Chị Grace ngồi thẳng lên, nghiêm túc hỏi

"Con chuột sao?"

"Ừm, con chuột cống, có gì đáng sợ đâu"

"Chị lại nghe nói trong hộp quà có hình Aly và một con dao dính máu"

Gulf ngạc nhiên quay lại nhìn Grace, gương mặt càng lúc càng khó hiểu. Cậu mượn điện thoại chị Grace gọi cho Finet

"Finet, cậu có chắc đã bỏ con chuột vào hộp quà không?"

"Dạ có, tôi đã bỏ con chuột còn sống vào, sao vậy ạ?"

"Có chắc gửi đến tận tay không?"

"Dạ có"

"Nhưng tại sao trong hộp lại là thứ khác? Mau đi điều tra chuyện này cho tôi"

"Vâng"

Chị Grace thở dài kí vào đầu Gulf một cái

"Chị đã nói em dừng ngay mấy trò đó lại, dù là chuyện lớn hay chỉ là một trò đùa nhỏ cũng có thể gây tổn hại đến em bất cứ lúc nào đó. Không yêu nữa thì thôi, tại sao cứ phải dày vò cuộc sống của nhau như vậy?"

"Anh ta vốn cũng đâu để em trong mắt, em chỉ là làm cho cuộc sống anh ta màu sắc thêm chút thôi. Người như anh ta đâu xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp"

"Nè, nếu hỏi ai là người xấu, thì em mới là người xấu đó. Em nghĩ trả thù xong là xong sao, em tính kéo dài đến khi nào? Em không tính tìm hạnh phúc của riêng mình, mà cứ suốt ngày đi theo Mew rồi làm người ta đau khổ vậy hả?"

"Sao chị không quan tâm em mà cứ suốt ngày lo cho cái tên đó vậy? Chồng chị đi lâu quá rồi sao?"

"Đừng nói chị, em nhớ hôm em say không biết đường về không?"

"Nhớ"

"Là Mild đưa em về đúng không?"

"Đúng"

"Đúng cái đầu em, là Mew đưa em về đó"

Gulf lại ngạc nhiên, cậu còn cắn dở miếng bánh đã lập tức lấy ra

"Mew?"

"Ừm, không phải Mild đâu, Mew đưa em về đó. Bữa giờ em có gọi cho Mild chưa, nó say bí tỉ taxi đưa về, giờ bị cô chú nhốt trong nhà không cho đi đâu nữa rồi"

☁️Năm tháng ấy chân thành☁️ (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ