Câu chuyện phức tạp này cũng hình như tầm một tháng trước trở lại đây, Jeon Jungkook - một chàng sinh viên năm hai lỡ tương tư một anh cùng khoa kiến trúc năm 4, sau khi tìm hiểu thì biết anh tên Kim Taehyung, năm trước Jungkook học ở dãy A nên không biết anh, cơ mà năm nay lớp cậu lại chuyển qua dãy B và học cạnh lớp của Taehyung.
Jungkook thấy Taehyung không phải người hay nói thậm chí còn rất khó gần, gương mặt anh sắc sảo đến in thật sâu vào trong tâm trí, cậu để ý anh hơn tháng nay rồi nhưng cũng chỉ dám liếc mắt khi người kia tập trung vào việc gì đó.
Dạo gần đây Taehyung hay qua lớp Jungkook lấy thiết bị, mấy đứa trong lớp cứ thấy anh là hú hét thích thú nhưng riêng cậu chỉ dám len lén nhìn anh rồi không cười không nói, chính vì điều này mà Taehyung đã lưu cậu vào tầm mắt rất nhiều lần.
"Jungkook phác thảo theo khung trước, em cần tập trung hơn."
Đôi mắt Jungkook bỗng chớp liên tục cúi xuống khi giảng viên tới nhắc nhở, cậu mất tập trung sao? Đúng rồi, vì bận nhìn một người đẹp trai, anh ấy có đôi mắt không hiện lên tia cảm xúc nào và đang bê một mô hình nhà ở sang trọng.
"Sao thế? Có muốn gặp mặt một chút không?"
Taehyung đi ngang qua Jungkook và nhếch mép cười, cậu lúng túng không biết làm gì liền nhìn sang bản vẽ của người bên cạnh.
"Năm giờ tôi học xong, tôi chờ em dưới cổng trường."
Nói xong Taehyung bước đi với nụ cười không rõ ý gì, Jungkook nhún vai và thở gấp một lượt, không lẽ những lần cậu nhìn lén đều bị anh bắt lại rồi sao? Như thế không ổn chút nào.
.
Đúng năm giờ chiều Jungkook đeo chiếc cặp chéo chạy vội xuống cổng trường mặc dù ca học của cậu còn 15 phút nữa mới kết thúc, Taehyung đã đứng đó vẫy tay ra hiệu cho cậu chạy lại, trông anh vừa cao vừa đẹp trai thế này không rung động thì uổng quá.
"Em có vẻ nhút nhát thật đấy."
Taehyung khoanh tay rồi nhìn Jungkook một lượt, người trước mặt cũng đâu đến nỗi tệ, đôi mắt to tròn và gò má hồng chính là điểm nhấn khiến anh phải ngắm nhìn.
"Là anh chưa thấy thôi, không hề nhát như anh nghĩ."
Jungkook quan sát nụ cười nhếch mép của Taehyung liền tỏ ra thái độ không thích lắm, anh xoay người và kéo cậu đi...không rõ là đi đâu nữa.
"Tôi thấy em rất thích nhìn tôi làm việc, không dưới một lần, có đúng chứ?"
"Tôi sẽ bảo không sai nhưng không hẳn là thích."
Taehyung kéo Jungkook vào một con hẻm đầy lá vàng rồi dựa vào bức tường phía sau, anh rút trong túi ra một bao thuốc lá còn mới và lấy một điếu ngậm vào miệng.
"Thử một điếu?"
"Bad."
"Đúng, là bad boy, hứng thú chứ?"
Jungkook bỗng nhiên bật cười rồi đẩy bao thuốc về phía Taehyung trước khi anh bật lửa, điếu thuốc trên miệng anh bắt đầu cháy từ từ và làn khói trắng kia khiến cậu ho sặc sụa vì không quen.
"Khó chịu, dập đi."
"Sẽ quen thôi."
Đoạn hội thoại không đầu không đuôi này cứ thế diễn ra một cách mập mờ, Taehyung hít lấy một hơi dài rồi ném mẩu đầu lọc xuống chân và di cho tắt ngấm, tiếp đó anh ép cậu vào tường và ngậm lấy môi cậu theo một cách dứt khoát.
"Khụ...khụ này tôi không chịu được."
Taehyung lại cười nhếch mép và để cho Jungkook qua cơn ho, anh tiếp tục rút trong túi ra một vỉ kẹo bạc hà khử mùi rồi ngậm vài viên nhỏ vào miệng, Jungkook chu môi và cho hai tay vào túi, cậu đá đá mấy chiếc lá vàng dưới chân ngượng ngùng khi đôi mắt Taehyung cứ nhắm vào môi cậu...mới lần đầu gặp mà, còn chưa quá 15 phút nữa.
"Không hiểu sao lại có hứng thú với em nhiều đến vậy, đồng ý thì đưa tay đây."
Taehyung vừa nói vừa đưa hai bàn tay mình lên, không biết đồng ý ở đây nghĩa là gì, chắc chắn sẽ không phải nơi bắt đầu của một mối tình, friend with benefits sao? Cũng mơ hồ không thể nói được, Jungkook cúi xuống nhìn bàn tay to lớn của người kia rồi chẳng suy nghĩ lâu mà đem tay mình đặt lên, vừa khi chạm vào Taehyung đã gắt gao kéo Jungkook lại và tham lam chiếm lấy đôi môi cậu.
Jungkook có phải chăng đã muốn cùng Taehyung một lần hôn say đắm? Cậu đưa hai tay lên ôm lấy cổ anh và tự mình đáp trả anh một cách mãnh liệt, mùi bạc hà trong khoang miệng anh khiến cậu càng muốn được cảm nhận nhiều nữa.
"Nào nào, dây vào bad boy mệt lắm đấy."
Khi thấy jungkook có vẻ muốn trườn xuống lưu lại dấu ở cổ thì taehyung đã nhanh chóng nâng mặt cậu và bật cười, gương mặt xinh đẹp này nên để một good boy cưng chiều.
"Tự nhận luôn sao? Dây vào bad boy sẽ đau lòng hay cô đơn hay nhiều hơn nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
vague kiss
Fanfictiontaekook lấy cảm hứng từ phim Nevertheless (Park Jae-eon × Yu Na-bi) he's a bad boy •smoking, seducing and flirting waring: Taehyung bad boy, mối quan hệ giữa Taehyung và Jungkook mập mờ, không dành cho những bạn k thích thể loại này! 21.08.21 - 15...