Không rõ đêm hôm qua cả hai đã làm gì nhưng bây giờ khắp cơ thể đều đau nhức, Jungkook uể oải mở mắt khi thấy người kia ngồi dậy mặc áo vào, bản thân cậu cũng chẳng có mảnh vải trên người và cổ đầy vết đỏ sẫm.
"Anh đến trường à?"
"Ừ, hôm nay trình bày sản phẩm."
Jungkook ngáp ngủ bò tới và ôm lấy Taehyung từ phía sau, chẳng hiểu vì sao sau đêm qua cậu lại càng trở lên thích anh hơn.
"Chỉ vậy thôi sao? Sau này không qua lại?"
Taehyung chỉnh lại chiếc áo thun rộng rồi quay lại phía sau nhìn Jungkook, anh cười nhếch mép rồi nâng gương mặt khả ái của cậu lên:
"Ai bảo chỉ như thế? Tôi còn hứng thú với em mà?"
"Không có chút tình cảm nào luôn sao? Hết hứng thì bỏ?"
Taehyung bỗng ngồi đờ người suy nghĩ một chút, anh sẽ làm vậy thật hay câu chuyện mập mờ này sẽ đi về một hướng khác? Thường thì khi ở trong một mối quan hệ không rõ ràng người ta sẽ không biết khi nào chúng kết thúc, cũng có thể vài ngày, vài tháng nhưng thường không có hậu. Bản thân Kim Taehyung là một người phong lưu, anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nghiêm túc trong bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào, thậm chí Kim Taehyung còn sống không tình yêu đôi lứa.
"Em chưa nghe câu trai hư sẽ đưa em lên giường à? Tôi đã nói em trước rồi, dây vào trai hư rất mệt, là em cứ đâm đầu vào thôi. Em là đang đòi hỏi tình cảm từ phía tôi sao?"
Jungkook liếc đôi mắt không chút cảm xúc nhìn Taehyung, cậu gạt tay anh ra và nằm xuống kéo chăn trùm kín mặt, đúng rồi, ngay từ đầu cậu là người bắt đầu cơ mà, sao lại đòi hỏi tình cảm của người kia ở đây cơ chứ?
"Giận à? Tôi chưa bao giờ dỗ dành ai đâu đấy."
"Thì trai hư cứ làm việc của trai hư đi, tôi đâu bắt ép ai phải dỗ dành tôi. Đưa lên giường theo đúng ý anh rồi đó, đến trường đi."
Taehyung chẳng nói chẳng rằng liền kéo chiếc chăn bông mềm kia xuống, anh nhìn gương mặt trắng hồng của Jungkook rồi thở hắt ra một hơi, mới gặp nhau chưa quá hai ngày mà cậu khiến anh để tâm nhiều quá.
"Bướng đấy, mạnh miệng như thế rất dễ bị hôn."
"Tới trường đi, chiều nay tôi mới có lịch học."
Vừa dứt câu hai môi liền chạm nhau...là Taehyung chủ động, anh hừ một cái rõ nhọc rồi hôn mạnh xuống đôi môi Jungkook, bàn tay anh không tự chủ mà tét vào mông cậu thêm mấy cái, đúng là hư!
Jungkook miệng thì nói thế nhưng khi cuốn vào nụ hôn thì lại hết sức đáp trả, kì lạ thật.
"Bỏ cái tay anh ra, mông tôi không miễn phí đâu mà muốn đánh là đánh."
"Nói phí đi, tôi trả, mông cưng mịn đấy...hẹn gặp lại ở trường."
Nói rồi Taehyung cười nhếch mép và xách ba lô mở cửa đi ra. Jungkook bất giác nhìn xuống một thân xụi lơ của mình, mang tiếng bad boy nhưng lại rất quan tâm đến cảm giác của cậu lúc trên giường, điều này khiến cậu bật cười, trai hư có một nửa thôi hay sao?
"Đồ khốn."
.
Buổi chiều hôm nay không nắng quá gắt nhưng cũng khiến Jungkook phát cáu khi phải bước ra đường vào giờ này, hôm nay cậu đi bộ thay vì đi xe bus, chút còn tạt qua cửa hàng tiện lợi mua thêm mấy hộp sữa cho bữa xế chiều.
"Mất kiểm soát bản thân để bây giờ phải mặc áo kín cổ giữa thời tiết hơn 30°C này."
Jungkook chẹp miệng rồi bước vào cửa hàng, để xem hôm nay có loại kem gì mới để ăn trong giảng đường...nếu không ăn chắc cậu sẽ ngủ gật mất vì hôm nay cậu học bốn tiết lý thuyết liên tục.
"Lại mua đồ ăn vặt nữa à? Nay anh đang vui nên sẽ miễn phí cho em hai hộp kem đó."
Namjoon - ông chủ kiêm người bán ở cửa hàng tiện lợi, anh thân với Jungkook từ ngày cậu còn học cấp 3, nhớ ngày đó anh vẫn hay đèo cậu trên con xe đạp đi ăn kem lúc xế chiều, sau này do mở cửa hàng nên bận, vì thế Namjoon hay miễn phí kem cho Jungkook khi cậu tới đây.
"Ở ngoài cửa anh dán 'kem Double Bianco mua hai tặng một' vì thế em sẽ lấy 3 hộp cho khỏi phụ lòng anh nhé."
"Con thỏ khôn lỏi này."
Jungkook cười lớn, cậu lượn lờ rồi quyết định lấy thêm một gói ô mai và hai gói snack rong biển. Namjoon xem xét một chút rồi mới đưa mấy món đồ lên chiếc máy tính tiền kêu 'tít tít'.
"Khi nào rảnh đến đây chơi, qua tuần anh nhập nhiều đồ ăn vặt mới, không tới thì đừng than vì sao em không có phần."
Jungkook chun mũi rồi bốc một cục kẹo chíp chíp cho vào miệng:
"Anh Jin sẽ giữ phần cho em nên anh khỏi lo, thôi em đến trường đây."
Namjoon cười lớn rồi đưa túi đồ cho Jungkook.
"Nhìn em mặc áo cao cổ mà anh phát hoả, anh cho em thêm chai chilsung, cầm đến giảng đường mà uống."
"Đấy đấy, anh tuyệt vời nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
vague kiss
Fanfictaekook lấy cảm hứng từ phim Nevertheless (Park Jae-eon × Yu Na-bi) he's a bad boy •smoking, seducing and flirting waring: Taehyung bad boy, mối quan hệ giữa Taehyung và Jungkook mập mờ, không dành cho những bạn k thích thể loại này! 21.08.21 - 15...