10. my new friend

6.5K 531 6
                                    

"Em làm xong rồi này."

Jungkook ôm xấp tài liệu đặt xuống trước mặt Seokjin mặc cho anh đang ăn cùng Namjoon, tiếp đó cậu lấy áo khoác và cúi đầu lễ phép chào hai người rồi gấp gáp ra về.

"Ngồi xuống ăn cơm đã, tối nộp bài thuyết trình sản phẩm nữa là kết thúc học kì."

Seokjin biết tính Jungkook ngang ngược nhưng không trách mắng, anh đẩy xấp tài liệu qua một bên rồi nhích qua để cậu ngồi xuống. Taehyung dường như cũng xong việc, ngay khi vừa thấy anh đi ra Jungkook liền lấy đại hai cây xúc xích mà Seokjin để phần trên bàn, cậu bóc ra rồi cắn mấy miếng lớn, dù sao cũng nên ở lại, nhỡ đâu đi về...cậu sợ bị Taehyung chặn đường.

"Em nộp bài."

Nói xong Taehyung đặt tập tài liệu xuống và xoay gót ra cửa, Jungkook nhìn thế liền thở phào, cậu quay sang tíu tít với Seokjin:

"Cuối kì được nghỉ 1 tuần, em sẽ về Busan. Anh đừng bắt em học thêm gì nữa nha."

"Lạ vậy, em có bao giờ về quê trừ dịp đặc biệt đâu, mọi kì được nghỉ em thường đến đây ở lì mà?"

Seokjin gắp một miếng mì xào lên rồi quay sang nhìn Jungkook.

"À em để quên đồ."

Jungkook đang chuẩn bị lên tiếng thì cổ tay bị nắm chặt, bản thân cậu còn chưa định hình được việc gì đã thấy Taehyung kéo mình ra khỏi bàn, Jungkook nhăn mặt đì người xuống nhưng người kia nhất quyết không buông.

"Chắc đây là lý do Jungkook muốn về Busan."

Namjoon cười lớn rồi đặt vào đĩa của Seokjin một con tôm mà anh cho là ngon nhất.

.

"Anh nổi khùng cái gì vậy? Anh có quyền gì mà cứ bắt tôi phải theo ý anh?"

Jungkook vừa bị kéo đi vừa lớn tiếng với Taehyung, anh không trả lời mà tiến thẳng về hướng nhà mình mặc cho cậu có la hét cỡ nào.

"Đi đâu vậy?"

"Nhà tôi, vào đi, tới rồi."

Nhận thấy người nhỏ bài xích nên Taehyung một mạch đẩy cậu vào nhà, giàu thật, không khác gì một căn biệt thự đầy sắc sảo với tông màu xám chủ đạo.

"Đưa tôi đến đây làm gì?"

"Cái này là sao đây? Tôi lượm được ở dưới đất lúc em đi nộp bài."

Taehyung lấy trong túi áo ra một tờ giấy màu vàng nhạt đã được gấp đôi, Jungkook hình như nhận ra điều gì bất thường nên nhanh chóng giật lại giấu ra phía sau.

"Bạn mới à?"

Là thư tỏ tình của người nào đó gửi cho Jungkook với lời lẽ đầy mùi sến sẩm, cơ mà việc gì phải giấu diếm như thế? Dù gì cậu và anh cũng có phải mối quan hệ người yêu đâu mà tỏ thái độ như bị bắt ngoại tình tại trận?

"Thiếu rồi, bạn trai mới."

"Vớ vẩn."

Jungkook hít một hơi sâu rồi giơ lá thư lên trước mặt Taehyung chỉ rõ vào dòng: "Nếu đồng ý hãy hồi âm, tuy cách viết thư thật cổ hủ nhưng rất lãng mạn phải không Jungkook?"

"Vớ vẩn gì? Anh nhìn cho kĩ đây."

Nói xong Jungkook rút cây bút trong túi áo ra và ghi trọn 8 chữ "tôi đồng ý trở thành người yêu anh", dòng chữ rõ to để Taehyung có thể nhìn thấy, anh liếc bàn tay trắng trẻo kia rồi bất ngờ dựt mạnh bức thư.

"Em cũng nhìn cho cẩn thận vào."

Dứt câu Taehyung không chần chừ liền xé đôi tờ giấy trước ánh mắt ngỡ ngàng của Jungkook, cây bút vừa rồi của cậu cũng bị anh ném thẳng ra ngoài góc vườn, Taehyung nổi điên cái gì chứ?

"Tôi nghĩ anh nên đến bác sĩ khám lại đầu đi, tôi chưa làm gì anh, cũng chưa bài xích các mối quan hệ của anh thì anh lấy tư cách gì không cho tôi quen người mới? Hay anh muốn kéo tôi lên giường thêm dăm ba lần nữa rồi mới chịu vứt bỏ?"

Nói đến đây ánh mắt Jungkook đọng một tầng nước mỏng, từ lúc quen Taehyung đến giờ, đây có lẽ là lần cậu bức xúc nhất, chẳng thà buông tha cho nhau ngay từ giây phút nói kết thúc...cậu đã không phải khổ sở như thế này rồi.

"Chắc là đầu tôi có vấn đề thật rồi, nói đi, em muốn tôi dứt khoát với người yêu cũ đúng không? Tôi cần một lý do hơn là một lời bao biện từ em."

"Anh buông ra, nhìn cổ tay tôi sắp gãy vì lực của anh rồi đấy, buông ra!"

"Trả lời câu hỏi đi."

Giọng Taehyung bắt đầu gắt lên, đâu ai biết được khi nghe câu "kết thúc đi, tôi không dây vào anh nữa" trái tim Taehyung đã xao động dữ dội như thế nào, mặc dù không nói ra nhưng trong lòng đã nổi lên một trận bão lũ, là tức giận, thất vọng hay là hụt hẫng?

"Sao? Phải trả lời thế nào anh mới không coi là lời bao biện đây? Tôi có tư cách gì để ngăn cấm các mối quan hệ của anh chứ, rõ ràng tôi đã nói anh thử thích tôi đi nhưng anh đâu chịu, rồi bây giờ anh quay ra tức giận một buổi mấy lần với tôi, thích anh là một chuyện, anh hư hỏng như thế nào là một chuyện khác, anh đừng áp đặt mọi tiêu chuẩn của anh lên tôi nữa, dừng lại đi."

Jungkook được đà xả hết một hơi nóng giận, cậu đưa tay quệt đi hàng nước mỏng trên mắt và dùng hết sức đẩy Taehyung ra, Jungkook mở cửa rồi chạy, càng chạy đôi mắt càng cay nhoè đi, cho đến con hẻm gần cửa hàng của Namjoon, cậu ngồi thụp xuống úp mặt vào hai lòng bàn tay, không rõ người nhỏ đang khóc hay đang cảm thấy tồi tệ nữa.

vague kissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ