3. bad boy

7.6K 602 10
                                    

"Anh tính ngủ lại ở đây thật à?"

Jungkook cầm thêm một chiếc chăn bông rồi đứng nhìn trân trân vào người trên giường, Taehyung đang vùi đầu mình vào chiếc gối mềm của cậu...thật thơm quá đi mất.

"Anh có bao giờ đùa cưng đâu."

Jungkook ngay lập tức nhíu mày rồi tiến lại gần, Taehyung không chờ đợi lâu lập tức kéo cậu nằm xuống cạnh mình, anh khoá chặt cậu vào lòng rồi thì thầm:

"Không cần quá đẹp trai nhưng nhất định phải thơm, em không thấy người tôi thơm à, em thích tôi thì nên sà vào tôi chứ, ít nhất là để ngửi mùi hương trên cơ thể tôi."

Taehyung bật cười rồi đánh một cái mạnh vào cánh mông cậu khiến nó vang lên một thứ thanh âm gợi cảm, Jungkook lè lưỡi bĩu môi tính chê bai gì đó thì người kia đã cúi xuống cắn nhẹ lên đầu lưỡi cậu.

"Ban đầu tôi còn nghĩ mình sẽ phải thành một chú thỏ con nhút nhát khi quen anh, nhưng tôi sai rồi."

Bàn tay Jungkook bỗng nhiên vòng qua cổ Taehyung, cậu ngước lên nhìn anh vì không nghĩ rằng con người lạnh lùng mà cậu thấy mỗi ngày của anh....thực chất không đơn giản là lạnh lùng.

"Bad boy sẽ chán lắm khi chơi với mấy chú thỏ con nhút nhát, ít nhất cũng phải đanh đá và xinh đẹp như cưng chứ."

Taehyung cúi xuống hõm cổ cậu rồi rải một đường ướt át khiến Jungkook rùng mình, cậu giữ chặt vai anh để ngăn không có chuyện đi quá giới hạn ngay từ lần đầu gặp nhau.

"Chỉ 'chơi' thôi à?"

"Em đoán xem, là chơi trò gì?"

"Bad boy thì chỉ có chơi trên giường thôi, nhưng anh bảo đó, không cần vội."

Jungkook cười thành tiếng rồi rúc vào lòng Taehyung hít lấy một hơi sâu, đúng là thơm như lời anh nói...ngửi nhiều có khi nghiện mất thì dở.

"Anh không bad thế đâu, vẫn có cảm tình với cưng đấy thôi, không phải kiểu chơi một lần rồi vứt."

"Bỏ cái tay ra."

Jungkook nhăn mặt quát lên một tiếng nhỏ, bàn tay Taehyung liên tục làm loạn trên cánh mông trắng mịn của cậu.

"Vậy em không biết rồi, anh thật sự rất thích mấy bé mông mịn, và em chính là người đó."

Taehyung bật cười rồi tiếp tục tét thêm mấy cái vào mông Jungkook, cậu vừa cảm thấy đau vừa cảm thấy có gì đó thú vị, lực ở bàn tay anh không quá mạnh nhưng buộc cậu phải phát ra vài thứ âm thanh âm ỉ trong cuống họng.

"Người ta chăm kĩ lắm đấy, đâu phải tự nhiên mà có đâu."

Vừa dứt câu Taehyung nhanh chóng ngồi bật dậy, anh kéo cậu lên đùi mình và dùng làn hơi thở nóng bỏng kia phả vào vành tai cậu, chiếc quần đùi ngắn của Jungkook đã được một bàn tay hư hỏng kéo sát lên trên.

"Nào, nằm úp xuống một chút."

Jungkook vốn biết bản chất Taehyung là một bad boy nên cũng chẳng buồn kiêng nể gì, cậu xoay người nằm úp xuống...trong quá trình nằm người nhỏ còn không quên uốn thân mình thành một đường cong quyến rũ, và cánh mông kia cứ thể vểnh lên khiến Taehyung không rời mắt.

"Chăm tốt đấy, trắng mịn không một chút khuyết điểm."

Taehyung tự nhiên nhận xét rồi mướt một đường nhẹ trên cánh mông cậu, anh tiến lại ổ điện rồi tắt công tắc, trong phòng bây giờ chỉ còn ánh đèn vàng mờ ảo, Taehyung từ phía sau lột áo Jungkook ra và nằm đè lên cậu.

"Bad boy sẽ dụ em dâng mông lên để được vui vẻ đấy, anh nói trước để cưng biết...lo mà mặc quần áo kín vào."

"Lột áo người ta ra rồi mới nói, anh bad boy kiểu gì thế...a..đau."

Taehyung bật cười rồi nhéo mạnh vào hai đầu nhũ của người kia làm cậu phải vùng ra ngồi dậy, cơ thể Jungkook trắng nõn với hai điểm hồng hào được phơi bày trước mắt Taehyung, rõ ràng đã tắt điện nhưng không hiểu sao vẫn nhìn được rõ mồn một thế này.

"Lột ra nhưng đã làm gì em đâu, nào, đưa môi tới đây."

Taehyung lại cười mờ ám, anh dựa lưng vào đầu giường rồi vươn tay nhéo vào hai đầu nhũ kia kéo lại gần, Jungkook theo đó mà sát cơ thể vào với anh hơn...đến cả cách gọi cũng không được bình thường nữa.

"Này, tay đây sao không kéo, việc gì phải cầm nụ người ta kéo lại, đau lắm đó."

Jungkook nhăn mặt nhìn xuống hai đầu nhũ đã sưng lên một chút, cậu bĩu môi rồi đánh vào tay Taehyung mấy cái liền.

"Mới gặp lần đầu mà trông tôi có vẻ dễ dãi với anh quá rồi nhỉ?"

"Là do em thích anh nên mới dễ dàng như thế thôi, đưa cái miệng nhỏ lại đây."

Không mất quá nhiều thời gian để hai cánh môi chạm nhau, Taehyung mỉm cười hài lòng rồi gói người nhỏ vào cánh tay to lớn của mình, nụ hôn vừa mãnh liệt vừa ướt át, mấy thứ thanh âm nhóp nhép cứ thế vang lên trong căn phòng đầy mùi sữa bột của ai đó.

"Taehyung, đừng làm bad boy với em nữa, thích em thử đi, sẽ không làm anh thất vọng đâu."

vague kissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ