9. hiểu sao thì tùy

6.7K 531 12
                                    

"Người yêu của em à?"

Namjoon cười lớn và đưa đến trước mặt Jungkook một tô mì lớn. Sau khi gặp Taehyung trông cậu uể oải hẳn, cậu không thể hiểu nổi tâm trạng của mình lúc này là gì nhưng có điều...Jungkook chắc chắn sẽ tránh mặt Taehyung nhiều nhất có thể, người ta thường hay nói tình cũ không rủ cũng tới, sau khi chia tay mà vẫn còn hành động ôm ấp như thế thì ai mà tin?

"Không phải đâu anh, người yêu gì chứ? Anh ta thậm chí còn khẳng định em không phải nửa kia cơ mà."

Jungkook nằm dài xuống bàn rồi hút cạn hộp sữa đào, đôi mắt cậu không hề chớp mà thay vào đó là sự thẩn thơ vô hồn.

*Bộp

"Nộp bài!"

Jungkook giật bắn mình ngồi thẳng nhìn xấp giấy bản thảo đập xuống trước mặt mình.

"Anh Jin à..."

"Gọi thầy, chưa xong việc thì không có anh em gì ở đây hết, cả em và Kim Taehyung đều gia hạn nộp bài là sao thế? Muốn rớt môn phải không?"

Seokjin một thân mặc áo sơ mi quần tây và đi giày oxford đứng chống hông nhìn Jungkook lười biếng nằm dài, Namjoon đứng bên cạnh cười lớn, có người yêu làm giảng viên coi bộ cũng thật ngầu, còn Namjoon thì luôn trong bộ dạng gấu con ấm áp, buổi sáng anh hay dậy sớm tưới cây, tập thể dục rồi đạp xe vài vòng quanh phố và sau đó quản lý cửa hàng, còn Seokjin thì ngược lại, anh luôn tất bật với những tập tài liệu, những xấp bài kiểm tra chất đống, tuy công việc của hai người đối lập nhau nhưng cuộc sống vô cùng hoà hợp.

"Anh lại bao che cho Jungkook à?"

"Anh làm gì có!"

Namjoon giật mình và đưa hai tay lên bào chữa, rõ ràng anh cũng là người khuyên nhủ Jungkook mà.

"Thầy, em đang rất buồn nên thầy cho em thêm chút thời gian đi."

Jungkook ngồi thẳng lưng nghiêm túc nhìn Seokjin, cậu mím môi và mong chờ có một sự động lòng nhỏ từ anh.

"Kim Taehyung đi vào đây."

Taehyung phía bên ngoài đẩy cửa bước vào, tay anh cầm chiếc laptop và miệng ngậm kẹo, Jungkook bỗng dưng nổi cáu đứng phắt dậy, cậu hậm hực tự lấy laptop của Namjoon:

"Em đã nói là em mệt mà! Một giờ nữa em nộp bài."

Người nhỏ nhăn mặt và lập tức ôm tập vào phòng làm việc của Namjoon, Taehyung đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn loạt hành động của Jungkook, chẳng phải gặp anh nên cậu mới có thái độ như thế? Seokjin không nói gì, anh chỉ tay về phía bàn gần cửa sổ rồi cất tiếng:

"Kim Taehyung, em ra kia ngồi hoàn thành bản thảo trước 3 giờ chiều."

Taehyung cúi đầu lễ phép rồi đi thẳng vào phòng Namjoon, vốn dĩ Seokjin muốn cả hai cùng làm tại một nơi để anh dễ kiểm soát nhưng có vẻ cả hai không hoà hợp cho lắm.

"Đi ra ngoài hoặc tôi sẽ là người ném anh ra cửa sổ."

Jungkook đấm xuống bàn khi thấy người kia vẫn lì lợm đi vào, cậu đẩy bàn rồi đứng dậy cầm laptop lên...Taehyung không đi thì cậu sẽ đi.

"Ngồi im ở đó hoặc ăn 9 cái tét mông! Tôi không nói đùa đâu."

Taehyung lừ mắt rồi đi về phía đối diện Jungkook ngồi xuống, bất đắc dĩ thật, nhưng lỡ tới đây rồi thì ít cũng phải ngồi cùng một chỗ làm việc. Jungkook cười mỉa mai nhưng vẫn nhất quyết đi ra khỏi phòng, cậu nghĩ Taehyung chỉ nói thôi chứ không dám làm...nhưng cậu sai rồi.

"Buông ra!"

Taehyung mạnh bạo kéo Jungkook nằm úp xuống đùi mình và trực tiếp tét lên cánh mông trắng mịn khiến Jungkook hoảng loạn gấp gáp đứng dậy, người nhỏ không tin những gì vừa xảy ra liền trừng mắt nhìn Taehyung gằn giọng:

"Anh điên rồi à?"

"Mới có 2 cái thôi, còn nợ 7."

Jungkook bĩu môi sau đó quyết định ngồi vào bàn làm việc, dù sao thì lực của người kia cũng không phải nhẹ, đủ để cánh mông in dấu đỏ đến tận mấy giờ đồng hồ liền.

"Từ ngày mai đừng gặp nhau nữa."

Trước khi đeo tai nghe vào Jungkook liền thả một câu nhẹ như gió, Taehyung ừ một cái trong họng và không nhìn cậu đến một lần, gì chứ? Cậu đã thích anh nhiều như vậy cơ mà.

"Cưng vẫn còn thích anh rất nhiều đúng không? Bản thân anh vẫn còn hứng thú với cưng mà, cưng bỏ cuộc hơi sớm đấy."

Taehyung cười nhếch mép nhìn ánh mắt mơ hồ của Jungkook, liệu rằng sau khi kết thúc cậu sẽ quên hẳn được anh chứ? Jungkook nhắm mắt hít một hơi sâu, đúng là thích Taehyung thật, thích rất nhiều là đằng khác nhưng từ 'hứng thú' sẽ chẳng có ý nghĩa sâu xa nào với cậu, đơn giản dễ hiểu...hết hứng thì bỏ, chán thì vứt, thế thôi!

"Hứng thú làm gì, sao không thích tôi thử xem, thích đi rồi tôi sẽ cho anh biết bản thân tôi đã nổi điên vì anh đến nhường nào."

"Nếu bây giờ thích hoặc không thích thì em sẽ làm gì?"

Taehyung đứng dậy và đi về phía ghế làm việc mà Jungkook đang ngồi, anh cúi xuống vuốt lấy má cậu rồi phả lên vành tai một làn hơi nóng. Jungkook không chần chừ quay sang giữ lấy cằm anh và khẽ nhỏ nhẹ:

"Sau này tôi có cặp kè với ai thì anh đừng có làm loạn ghen tuông vô cớ. Tôi nói trước thế đấy, anh hiểu sao thì tùy."

vague kissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ