8. hay là em cũng muốn?

6.7K 542 5
                                    

"Muốn bị đè ra hôn không, nói lí do xem nào."

.

"Ra ngoài nói chuyện, đừng để cửa hàng của anh tôi mang tiếng vì tính hướng ngang ngược của anh."

Jungkook tiếp tục nhăn mặt và xoa cổ tay, cậu quay lại nhìn thẳng vào mắt Taehyung rồi đi ra ngoài trước. Jungkook đi vào con hẻm phía bên cạnh và khoanh tay nhìn người kia đang thong thả bước tới, dù đã vào mùa đông nhưng mấy cây phong lá đỏ, cây sồi già, cây ngân hạnh vẫn rực cả một con đường.

"Anh muốn nói gì?"

Taehyung tiến một bước rồi lại hai bước đến gần Jungkook, anh chống một tay vào tường rồi nhìn mái đầu tròn ủm của người phía dưới, cậu chau mày ngước lên nhìn anh một cách không mấy hài lòng.

"Hết thích rồi à?"

"..."

"Sao không trả lời?"

Taehyung dùng tay nâng mặt Jungkook lên rồi cười nhếch mép, hôm nay người anh không còn mùi thuốc lá như mọi ngày mà thay vào đó là mùi bạc hà rất dễ chịu.

"Đi mà chơi với người mới của anh, tôi đâu thể suốt ngày làm người thay thế, chính anh còn nói đã cảnh cáo tôi trước, vậy anh lấy tư cách gì để hỏi tôi lý do?"

Một chiếc lá phong đỏ hờ hững rơi xuống bờ vai của Taehyung, đối với anh, người trước mặt không quá đặc biệt nhưng lại gây xao động rất mạnh khi cậu nói hai từ 'kết thúc'. Thời gian dây dưa với nhau cũng chẳng quá dài nhưng đủ để gây khoảng trống nếu thiếu một trong hai.

"Vậy là sau này làm ngơ? Coi như cả hai chưa từng quen?"

Jungkook không chút suy nghĩ liền gật đầu rồi gạt tay Taehyung ra một cách dứt khoát. Ánh mắt người nhỏ hiện lên sự kiên định rõ ràng, có lẽ cậu đã nhìn ra hậu quả khi yêu một người không biết điểm đến.

"Vì hôm qua em thấy cậu nhóc kia ôm tôi sao?"

Jungkook bỗng cười nhếch mép rồi dùng một lực mạnh đẩy Taehyung ra xa, càng nói sẽ càng phát cáu hơn thôi, cú đẩy rất mạnh khiến anh mất thăng bằng ngã ra phía sau, hai tay theo phản xạ mà chống xuống đất và kêu lên một tiếng đau đớn.

"Em bị điên rồi à?"

Taehyung ôm cổ tay gồng mình nhăn nhó, cứ tưởng như đầu dưới xương quay đã gãy nhưng sức của Taehyung không phải yếu như thế, cùng lắm là lệch đi một chút.

"Anh quen một lúc bao nhiêu người vậy? Tôi là người thứ mấy trong danh sách?"

Jungkook tuy bực bội nhưng vẫn ngồi xuống kéo cổ tay Taehyung ra xem, nhìn vô lực như thế chắc là có vấn đề thật rồi.

"Đau, bỏ ra."

Taehyung quát lớn rồi kéo mạnh tay về, anh đứng dậy phủi mấy chiếc lá cây ngân hạnh dính trên áo rồi chỉ liếc nhìn Jungkook một cái, anh không nói gì nữa mà đi thẳng, đáng lẽ cậu nên trả lời một cách bình thường thay vì động đậy tay chân thế chứ.

"Muốn sao thì tùy em, tôi không hỏi nữa."

Giọng nói của người kia tuy nhỏ nhưng đủ để Jungkook nghe thấy, cậu đứng bần thần nhìn loạt hành động khó hiểu của Taehyung, rõ ràng lúc nãy người lép vế là cậu, cơ mà bây giờ trông cậu cứ như tội phạm vừa gây chuyện xong vậy.

"Có sao không?"

Jungkook chau mày chạy lại nắm lấy gấu áo Taehyung, đôi mắt to tròn bỗng cụp xuống khi anh quay lại nhìn và chiếc môi đỏ hồng đang mím lại vì sợ anh quát, trông thế thôi chứ bị mắng là người ta rũ tai liền.

"Hỏi câu vô lý như vậy để làm gì? Bây giờ tôi cứ phải kêu ầm nên thì mới có sao à? Nếu em không thích..."

Cơn gió đầu mùa bỗng thổi dưới chân hai người, Jungkook đặt hai tay lên vai Taehyung rồi nhướn người hôn anh, nụ hôn nhẹ nhàng với mục đích ngăn chặn những lời Taehyung sắp nói.

"Anh im lặng đi, hỏi sao thì trả lời vậy là được rồi."

"Yêu nghiệt!"

Taehyung lập tức tét một cái mạnh vào mông Jungkook rồi đẩy cậu vào tường hôn sâu xuống, cơn đau ở cổ tay gần như biến mất, anh nâng mặt cậu lên và liên tục cắn mút đôi môi đỏ mọng, chết tiệt...Taehyung chưa bao giờ có cảm xúc mãnh liệt với một người nhiều đến vậy.

"Vẫn còn thích tôi rất nhiều đúng chứ?"

"Ừ. Rồi anh tính làm gì tôi?"

Taehyung cười nhếch mép và cúi xuống cắn lên gò má hồng của Jungkook, trước khi dời môi anh còn thơm lên một tiếng nhẹ.

"Kết thúc với anh là một điều dễ hiểu thôi, thứ nhất tôi không phải người thay thế, thứ hai việc anh quen bao nhiêu người tôi cũng không có tư cách quản được, chẳng hạn như đêm tối, khi tôi đang nằm trong lòng anh thì điện thoại anh bỗng phát sáng, rồi anh sẽ lập tức quăng tôi nằm một mình và đi theo tiếng gọi của người nào đó, tính ra anh gồng gánh cân bằng nhiều người thật giỏi."

Jungkook cười nửa miệng và nhìn thẳng vào mắt Taehyung, cánh mông vẫn còn nhức vì cú tét hồi nãy nhưng nhìn chung quy lại thì cậu vẫn không hề bài xích một chút nào.

"Tình cũ chia tay vào hai tuần trước, tới nay chỉ quen một mình em."

"Thế người hôm qua là tình cũ à? Anh lên giường với bao nhiêu người rồi?"

Jungkook bực dọc gắt lên, Taehyung thản nhiên gỡ chiếc lá cây sồi mới rụng dính trên tóc cậu.

"Thì đúng là tình cũ nhưng anh có phải fuck boy đâu mà hỏi chuyện lên giường, anh là trai hư thôi, không tới mức nhu cầu cao đến vậy."

"Anh đừng có nói xạo, ngày đầu tiên gặp nhau anh còn nói trai hư sẽ dụ tôi lên giường."

Taehyung cúi xuống cắn vào vành tai Jungkook khiến cậu rùng mình rồi thì thầm:

"Lên giường không có nghĩa là lột quần áo làm loạn, sao em không nghĩ đến việc tôi ôm em ngủ? Hay là em cũng muốn?"

vague kissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ