READ THIS

27 10 0
                                    

So....

First of all thank you for reading this because that means you are interested. <3

I want to tell you that after I finish MAKE A WISH, I hope the next story is also published here.

Ayaw ko kasing matambak yung account ko so gusto ko laging may story na babasahin kahit hindi ko naman talaga alam kung may interesado bang basahin iyon.

'Yung THE BEAUTY INSIDE  napagdesisyunan kong hindi muna unahin dahil talagang gusto ko isingit 'yung first story na una kong naisip na dapat una kong ipapub dito bago ang MAKE A WISH.

As of now WALA PA AKONG NAIISIP NA TITLE at HINDI PA TAPOS ANG CHAPTER 1 no'n kasi gusto ko munang unahin 'yung MAKE A WISH matapos para isa-isa lang. So ibig sabihin nakatambak siya sa notes ko. HAHAHA!

Kung sakaling ipopost ko na siya at may title na.. baka baguhin ko pa ang title kasi hindi pa ako sure do'n.

Medyo mahirap kasing mag-isip ng title.

Actually may iba pa akong story na nakatambak sa notes ko.

May title na 'yun kasi gusto ko talaga siyang isulat at gusto ko rin na i-publish dito.

31 DAYS

HER EYES

'Yung 31 DAYS ang bida do'n may pagkamaarte na babae at ang bidang lalaki handsome, nerdy and hot man.

HINDI PA SURE SA LALAKI KASI MALAY NATIN HINDI SIYA ANG END GAME.

Sa HER EYES naman may pagka horror.

Gusto ko lang i-share.

AND..

Doon sa sinasabi ko na gusto kong isingit na story pag natapos na yung MAKE A WISH..

IYON ANG FAVORITE KO kahit hindi pa ako nakakapagtype ng marami. Kahit nasa isip ko pa lang siya..

LET ME GIVE YOU A SPOIL..

MAS FAVORITE KO ANG BIDANG BABAE DOON KAYSA KAY RIE.

Sorry, Rie HAHAHAHA pero wala eh ganoon talaga.

MAS PABORITO KO RIN ANG BIDANG LALAKI DOON KAYSA SA BIDANG LALAKI SA MAKE A WISH..

BAKIT GANOON?

SELFLESS ANG BIDANG LALAKI SA ISUSUNOD KONG STORY NA IPAPUB.

MAS INUUNA NIYA ANG NARARAMDAMAN NG BABAENG MAHAL NIYA KAYSA SA SARILING NARARAMDAMAN NIYA.

Kung mayroong POSSESSIVE NA BOYFRIEND, SELOSO, ISIP BATA or what so ever ito namang lalaki na 'to  KAYANG TIISIN ANG LAHAT PARA LANG DOON SA BIDANG BABAE.

Who wouldn't want a man like him, right? That's why that couple is my favorite.



ANOTHER SPOIL.

THE GIRL HATES A MAN WHO CHEATS.

IN SHORT AYAW NIYA SA CHEATER..  (Like me)

I MEAN HE HATES A BOY WHO CHEATS BECAUSE IF YOU ARE A MAN YOU WILL NEVER THINK OF CHEATING. 

BUT..

WHAT WILL SHE DO IF THE BOY HE WILL MEET, CHEATS ON HER?

AS I WAS SAYING THE MAN IS SELFLESS, HOW CAN HE CHEATS?

I SAID I HATE A CHEATER BUT HOW COME THAT HE'S MY FAVORITE?

ISN'T IT INTERESTING?

ANOTHER ONE..

SHE HATES SAYING "SORRY." KAHIT SINO KA PA HINDING HINDI NIYA SASABIHIN IYON.

WALA SIYANG PAKIALAM KUNG MAOFFEND KA PERO HINDI PA RIN NIYA SASABIHIN IYON.

PAANO NA LANG KAPAG NAGMAHAL NA SIYA NG TOTOHANAN?

MAGMAMATIGAS PA RIN BA SIYA?

SO, I HOPE YOU WAIT FOR THAT STORY TO BE PUBLISHED AND READ IT BECAUSE FOR ME THAT STORY IS MORE INTERESTING THAN MAKE A WISH.




FAVORITE KO NA AGAD 'YON KAHIT HINDI PA NAUUMPISAHAN.

MAS MARAMI SIGURONG TWIST KAYSA SA MAKE A WISH..

HAHAHAHA!

SO THANK YOU FOR READING THIS, GUYS.






SANA HINTAYIN NIYO RIN 'YUNG SINASABI KONG STORY.

GOODNIGHT!

<3

Make A Wish (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon