Bây giờ Quan Hề mới biết lý do Quan Oánh mua sợi dây chuyền này, hiểu được tại sao vừa rồi cô ta lại cố gắng đấu giá đến thế.
Hóa ra, tâm tư của cô và cô ta lại như nhau.
Nhưng mặc dù là vậy, cô vẫn không bao giờ chắp tay nhường đồ. Cô không lương thiện và hào phóng như vậy, cô muốn món đồ mẹ thích nhất phải là do cô tặng, chứ không phải là người khác.
Sau khi xem những món đồ đấu giá được xong, Quan Hề không rời đi ngay, mà đi sau sân khấu chào hỏi người tổ chức buổi đấu giá lần này – Dương Minh Tri.
Dương Minh Tri gần năm mươi tuổi, nhưng tinh thần vô cùng dồi dào, hơn nữa lại ăn mặc lịch sự nho nhã thoạt nhìn như chỉ mới chừng bốn mươi tuổi.
“Chú Dương.”
Dương Minh Tri thấy cô, tiến lên đón: “Hề Hề đến à.”
“Vâng ạ, đã lâu không gặp chú.”
Dương Minh Tri cười một tiếng, nói dỗi: “Còn không phải do con không có thời gian đến thăm ông chú già này sao.”
“Năm nay chú Dương mới 51, cái gì mà ông già ạ, con không thích nghe vậy đâu.”
“Con rất biết dỗ người khác.” Dương Minh Tri vừa nói vừa gật đầu với Giang Tùy Châu, “Tùy Châu, tối nay con mua không ít đồ.”
Giang Tùy Châu: “Những đồ trong buổi đấu giá của chú hôm nay không tệ ạ.”
Dương Minh Tri nhìn Quan Hề với ánh mắt đầy ý tứ sâu xa: “Nhưng hôm nay người được lợi nhất là con nhóc này.”
“Nào có ạ.” Quan Hề nói, “À đúng rồi, chú Dương, mấy ngày nữa là sinh nhật mẹ con, chú có đến không.”
Dương Minh Tri chào hỏi hai người xong lại ngồi về ghế: “Chú có việc nên không đến được.”
“Chú đến đi mà, lâu rồi chú không đến nhà chơi.”
Dương Minh Tri chưa đồng ý, chỉ hỏi: “Gần đây con có khỏe không, sống chung với cô chị gái của con thế nào rồi?”
Quan Hề buông tay ra: “Tạm được.”
Quan Hề nói rất bình thản, nhưng Dương Minh Tri biết rõ gần đây ông cũng nghe được không ít tin vịt bên ngoài, “Hề Hề, bất kể là thế nào, chú Dương là người nhìn con lớn lên, nếu ở nhà phải chịu oan ức gì thì cứ nói với chú.”
“Không đâu ạ, nhà vẫn tốt lắm.” Quan Hề nói, “Chú đừng nghe mấy lời nói bóng nói gió bên ngoài ạ.”
Đương nhiên Quan Hề không muốn nói ra những chuyện kia, Dương Minh Tri nhìn ra được. Nên sau đó ông không nói gì nữa, chỉ mời Quan Hề và Giang Tùy Châu ngồi uống trà một lúc.
Mấy ngày sau, sinh nhật Ngụy Thiệu Mẫn.
Ngụy Thiệu Mẫn không thích tổ chức tiệc sinh nhật quá phung phí, nên ngày sinh nhật này chỉ có người trong gia đình cùng ăn một bữa cơm tại nhà.
Sau khi ăn cơm xong, một nhà bốn người ngồi trong phòng khách. Quan Hưng Hào lấy quà tặng của mình ra trước, sau khi ông tặng xong, thì đến lượt hai đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
RomansaTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...