Có lẽ là do quá đói bụng, Quan Hề cảm thấy những món ăn cô ăn giờ phút này là thứ ngon nhất trên đời này.
Cũng có lẽ là cô đi theo một ekip không quá quen thuộc đến nơi đất khách quê người, lúc này Giang Tùy Châu lại xuất hiện ở đây, làm cả người đều có cảm giác bình tĩnh và vui vẻ.
“Vốn cũng không muốn ở đây.” Quan Hề vừa ăn vừa nói, “Vì em muốn chụp thiết kế nội thất của khách sạn nổi tiếng nhất ở bên này, vất vả lắm cấp trên mới cho ở lại hai đêm, kết quả lại phải khấu trừ chi phí, nên mấy ngày nay bọn em phải ở khách sạn cấp thấp này.”
Giang Tùy Châu nhìn cô: “Phòng làm việc của em không đủ vốn sao?”
Quan Hề: “Em đã so sánh mấy bên rồi, phòng làm việc này cũng tốt, sếp tương đối…tiết kiệm.”
Giang Tùy Châu: “À, vậy ăn xong chúng ta đi, không thể ở đây được.”
Nếu là lúc trước, suy nghĩ đầu tiên của Quan Hề nhất định sẽ là “dĩ nhiên đi, không cần khách sáo với Giang Tùy Châu”. Nhưng lúc này cô lại không gật đầu, dù sao lén than vãn với bạn thân là một chuyện, liên quan đến công việc thì là một chuyện khác. Sau khi oán trách, cô vẫn làm theo công việc của mình.
Hơn nữa ekip của cô đều ở đây, đôi lúc cần họp, làm sao cô có thể chạy đi mất được.
Giang Tùy Châu: “Sao vậy?”
“Không đi đâu, ngày mai em còn một đống chuyện phải làm, đến đến đi đi phiền toái chết được.” Quan Hề nói.
Giang Tùy Châu không nghĩ Quan Hề sẽ từ chối: “Chắc chắn rồi sao?”
“Chắc chắn rồi, tối mai ekip bọn em đến khách sạn kia là tốt rồi, đêm nay không vội.” Quan Hề lại ăn một miếng thức ăn, “Hơn nữa hôm nay em rất mệt, không muốn di chuyển, lát nữa anh đi một mình nhé.”
Giang Tùy Châu gật nhẹ đầu, không nói gì nữa.
Sau đó Quan Hề yên lặng ăn xong bữa cơm, ăn hơi no nê, rất chi là thỏa mãn.
Sau khi ăn no, bộ dạng mệt mỏi của cô lại xuất hiện, cô đứng dậy duỗi người, nói: “Em vừa mới ngủ dậy, tại sao vẫn mệt…”
Vừa nói vừa quay đầu nhìn Giang Tùy Châu, lúc này anh đang ngồi trên ghế, im lặng, lạnh lùng nhưng vẫn rất đỗi dịu dàng. Tim Quan Hề đập mạnh một nhịp: “Khi nào anh đi vậy.”
Có lẽ chính cô cũng không phát hiện giọng điệu của mình khi hỏi câu này nghe rất nũng nịu, dường như là không nỡ.
Giang Tùy Châu: “Lát nữa, nếu em mệt thì ngủ trước đi.”
Quan Hề ồ lên một tiếng, đi đến bên mép giường, vén chăn ngồi vào, suy nghĩ chút lại hỏi: “Nhưng anh định ngồi đó nhìn em ngủ sao? Anh không muốn nói chuyện gì à?”
Giang Tùy Châu ngước mắt nhìn cô, đột nhiên anh đứng dậy đi tới, vén chăn của cô lên, “Nhích vào trong chút.”
Quan Hề chớp mắt, nhích vào trong một cm nhỏ không thể thấy được, nghĩ một đằng nói một nẻo: “Em đâu có bảo anh đến đây.”
“Ngồi nhìn em ngủ có hơi nhàm chán.” Giang Tùy Châu khom người luồn tay qua kheo chân (*) cô, trực tiếp bế cô vào trong một ít, sau đó nằm xuống giường: “Nằm xuống, đi ngủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
RomanceTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...