Lúc này phía sau có nam sinh lập tức nói trêu: “Tùy Châu, thế thì cậu cũng quá đáng thật, đến bạn gái mà cậu cũng dám làm như không thấy.”
Quan Hề quay đầu lại, dành cho người kia một ánh mắt tán thành. Tuy hai người họ còn chưa bắt đầu yêu nhau, nhưng đó cũng là chuyện sớm muộn, vì thế thái độ này của anh rất không đúng đắn!
Giang Tùy Châu: “Trước đây em gặp tôi, thường thì sẽ không chào hỏi.”
Ý của anh là, anh quay ngoắt đi thẳng là chuyện rất bình thường.
Quan Hề cứng họng, “Hôm nay không giống trước đây, anh...”
“Quan Hề!”
Quan Hề còn chưa nói hết câu thì đã bị hai người đột nhiên chạy đến cắt ngang, Ngụy Tu Dương và Lãng Ninh Y cuối cùng cũng đến. Ngụy Tu Dương nhìn thấy Quan Hề đi cùng với đám Giang Tùy Châu, lập tức nhíu mày nói: “Sao chị không ở đó đợi bọn em?”
Tất nhiên Quan Hề sẽ không nói vì quên mang tiền cảm thấy rất mất mặt nên mới vội vàng đi khỏi đó, “Ai bảo em chậm chạp như vậy, chị đã mua một đống đồ ăn, đợi lúc lâu cũng không thấy hai người đi ra.”
Ngụy Tu Dương: “Đồ ăn đâu?”
Quan Hề chỉ về người xách túi đồ phía sau.
Ngụy Tu Dương nhìn người kia một cái, nhận lấy túi đồ ăn, “Về lớp thôi.”
“...Ờm.”
Ngụy Tu Dương và Lãng Ninh Y đã đến nên dĩ nhiên Quan Hề không thể nói chuyện xảy ra ở cổng trường với Giang Tùy Châu nữa. Sau khi lườm anh một cách bất thiện, cô liền đi cùng Ngụy Tu Dương.
Lãng Ninh Y vội vàng theo sau, “Khát quá khát quá, cho tao chai nước đã.”
“Tự lấy trong túi đi.”
_____
Ba người đi lên cầu thang tòa giảng đường, tiếng trò chuyện dần xa.
“Người vừa rồi là em họ Quan Hề nhỉ? Tùy Châu, các cậu không thân nhau à, cậu ta lại không chào anh rể tương lai cơ đấy.”
Giang Tùy Châu: “Không thân quen.”
Không chỉ không thân với Ngụy Tu Dương, thực ra anh với Quan Hề cũng không tính là thân quen.
Tuy họ đã quen biết nhau từ sớm nhưng tiếp xúc không nhiều. Tất nhiên, trước đây anh cũng không muốn tiếp xúc lắm, dù sao thì Quan đại tiểu thư nổi tiếng đỏng đảnh lại tùy hứng, anh không muốn dây vào lắm.
Nhưng từ lúc biết người nhà nhắm vào nhà họ Quan, anh vẫn ép mình diễn trò một chút. Quan Hề có chuyện gì, dĩ nhiên anh phải quan tâm cô đôi chút.
Ví dụ như lúc ban nãy.
_____
Quan hệ của Giang Tùy Châu và Quan Hề cứ lạnh nhạt như vậy. Kỳ I lớp 10 trôi qua, bước sang kỳ II của lớp 10.
Kỳ II bắt đầu chưa lâu, Quan Hề nghe nói Giang Tùy Châu nhận được offer của trường đại học danh giá nước ngoài, nửa năm sau anh sẽ đi du học.
Đối với chuyện này, Quan Hề cũng chẳng có cảm giác gì, dù sao với thành tích đó của Giang Tùy Châu thi đậu trường đại học danh tiếng cũng không nằm ngoài dự đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
Lãng mạnTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...