“Cậu dậy rồi à?” Cửa phòng bị mở ra, Lãng Ninh Y tiến vào.
Quan Hề lấy lại tinh thần: “Ừm dậy rồi, mấy giờ rồi?”
Lãng Ninh Y ngồi xuống bên mép giường: “Hơn giờ trưa một chút rồi, cậu ngủ lâu quá.”
“Úi…”
“À chuyện đó, Hề Hề à, chắc cậu chưa biết nhỉ, hình như mọi người đã biết chuyện của cậu trong một đêm rồi.”
Quan Hề im lặng một lúc, nghe Lãng Ninh Y tiếp tục nói: “Hình như ba cậu rất nóng lòng muốn cho mọi người biết chuyện này, tối hôm qua đã truyền ra ngoài. Nhưng mà, chuyện này cũng tốt, như thế mới đúng, mọi người hẳn phải biết, nếu không đám Ngụy Tử Hàm sẽ luôn chế giễu cậu chuyện nhận nuôi.”
Quan Hề kinh ngạc nhìn Lãng Ninh Y, khi cô nghe được tin tức này thì suy nghĩ đầu tiên không phải là nếu mọi người biết được chân tướng sẽ không lấy chuyện nhận nuôi để chèn ép cô nữa gì gì đó, mà là…tối hôm qua Giang Tùy Châu cũng biết rồi sao?
Cô không phải là con nuôi, bây giờ cô có quan hệ huyết thống dây tơ rễ má với Quan gia…
Lòng Quan Hề chợt lạnh đi.
Giang Tùy Châu có tai mắt khắp nơi, chuyện này người khác đều biết thì chắc chắn anh cũng sẽ biết.
Với người đặt lợi ích hàng đầu như anh, tối hôm qua sau khi biết chuyện có phải lại sẽ phân tích tình huống như lúc trước không. Ví dụ như kiểu nếu cô là huyết mạch của Quan gia, những người lớn trong nhà họ Quan nhất định sẽ không bỏ rơi cô.
Nếu không…tại sao anh lại đột nhiên nói mấy thứ khiến cô cảm thấy ảo tưởng chứ…
“Hề Hề, Hề Hề?” Lãng Ninh Y quơ quơ tay trước mặt cô, “Cậu ngây người gì vậy.”
Quan Hề níu chặt chăn theo bản năng, cô lắc đầu, qua một lúc lâu mới nói: “Ninh Y, bây giờ tớ không có nơi để đi, cậu thu nhận tớ đi.”
“Chuyện này thì yên tâm, yên tâm, chúng ta là chị em, chắc chắn sẽ nuôi cậu…Nhưng cậu phải tiết kiệm chút đó, phải nuôi cậu theo quy mô của Giang Tùy Châu chắc tớ không chịu trách nhiệm nổi đâu.”
“Có thể đừng nhắc đến anh ta không, bọn tớ chia tay rồi.” Trong lòng Quan Hề bị vướng mắc tin tức sáng sớm nay, hoàn toàn không nghĩ thấu đáo.
“À! Được!” Lãng Ninh Y thấy Quan Hề không hào hứng mấy cũng đoán được tối qua họ chưa nói chuyện được gì, vì vậy ôm lấy vai cô, an ủi: “Không sao không sao, đàn ông ấy mà, thiếu gì đâu. Mặc dù, Giang Tùy Châu hơi đẹp trai quá đáng, chân dài hơi quá đáng, tiền cũng nhiều hơi quá đáng. Nhưng mà Hề Hề nhà mình cũng xinh đẹp như hoa, IQ vượt trội mà, muốn đàn ông gì mà không có, kiểu như Giang Tùy Châu thì bắt được cả mớ thôi!”
“Xinh đẹp như hoa, IQ vượt trội là đương nhiên rồi.” Quan Hề hơi mơ màng, “Nhưng bắt được một mớ như Giang Tùy Châu…Là nghiêm túc hả?”
Lãng Ninh Y cười haha, chột dạ nói: “Rất nghiêm túc đó…Vậy thôi, à mà cậu mau đi tắm rửa đi, hôm qua cậu để cả người toàn mùi rượu đi ngủ, khó ngửi gần chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
RomanceTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...