Xe vẫn chạy vững vàng trên đường, tài xế ngồi ở phía trước nghe cuộc đối thoại của hai người đằng sau, ánh mắt không hề gợn sóng chút nào, hiển nhiên đã thành thói quen.
Giang Tùy Châu ừ một tiếng, nói: “Vậy phải đưa em về nhà sao?”
Không thể làm thì phải đưa cô về nhà, tên đàn ông chó này!
Cô tức giận, nâng chân đá bắp chân anh một cú, đá mới một cú vẫn chưa đủ hả giận, lại đá thêm hai cú nữa, kết quả bị anh giữ chặt mắt cá chân.
Giang Tùy Châu rũ mắt nhìn, hỏi: “Thế nào?”
Quan Hề tức giận nói: “Đến nhà anh, tâm trạng em không tốt, không muốn về nhà.”
Tâm trạng không tốt, phải đến nhà anh, nhưng lại không được lên giường.
Kết hợp những điều này lại, Giang Tùy Châu hỏi: “Đến kỳ kinh nguyệt sao?”
Quan Hề trợn mắt, nhưng cảm thấy cái cớ này cũng được, cô thật sự không muốn về nhà ngay lúc này.
“Ừ.”
“Kỳ kinh nguyệt của em bị rối loạn.” Giang Tùy Châu suy nghĩ một chút, lại nói: “Thân thể có khó chịu ở đâu không?”
Quả nhiên là bạn trai thân yêu của cô, cái khác thì không nhớ được nhưng kỳ kinh nguyệt của cô lại nhớ rõ ràng đến như vậy.
“Có lẽ gần đây quá bận rộn đó.” Quan Hề dứt khoát gác chân lên đùi anh, “Hôm nay đứng nguyên một ngày, cơ thể mỏi quá, lần sau còn đồng ý làm phù dâu cho người ta thì chắc chắn em bị điên rồi.”
Giang Tùy Chân buông cổ chân của cô ra: “Thả xuống đi, ngồi yên.”
Quan Hề không thèm nghe vào tai, thậm chí cô còn quay ngang người, gác nốt chân còn lại lên người anh. Cô thư thả thoải mái dựa vào lưng ghế, mở rộng hai chân.
Giang Tùy Châu hé miệng, hình như muốn nói gì đó những nghĩ đến tính tình của cô đại tiểu thư này, cho tới bây giờ không hề sợ gì, muốn làm gì thì làm, nên anh cũng lười lên tiếng tiếp.
Hơn nửa tiếng sau, xe lái vào khuôn viên Gia Lâm.
Chung cư này tọa lạc tại khu vực phồn hoa nhất ở trung tâm thành phố, phần lớn thời gian Giang Tùy Châu đều sống ở đây một mình. Nơi này có rất ít người ngoài đến, ngoại trừ Quan Hề.
Sau khi vào nhà, Quan Hề ngựa quen đường cũ đi đến phòng quần áo.
Phòng quần áo của Giang Tùy Châu rất lớn, bên trong là những bộ quần áo trông khiêm tốn nhưng giá trị xa xỉ được sắp xếp chỉnh tề, cô tìm quần áo ngủ mà mình đã để lại đây, chuẩn bị tắm rửa và ngủ một giấc thật ngon.
Sau khi vào phòng tắm, cô khóa cửa lại, nhìn chính mình trong gương.
Hôm nay quả thật vô cùng bận bịu, bận bịu đến nỗi khiến cô có thể tạm quên đi những chuyện phiền lòng. Nhưng lúc này hoàn toàn rảnh rỗi, lại chỉ có một mình trong phòng tắm, một không gian riêng tư thế này, khuôn mặt cố kiềm chế trong một ngày của cô chớp mắt thay đổi.
Không ai nhìn thấy, nên không cần phải giả bộ nữa.
Quan Hề hít sâu một hơi, những chua xót trong lòng ùn ùn kéo đến. Cô cởi quần áo rồi đi vào phòng tắm vòi sen, cô mở vòi sen, dòng nước chảy trên làn da mịn màng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Người Đến Bên Tôi
عاطفيةTác giả: Lục Manh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Ngọt, Hào Môn Thế Gia, Đô Thị Tình Duyên, Hiện Đại, Thanh Mai Trúc Mã, Nam Nữ Cường ▪ Văn án: Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ...