Chương 27

1.1K 29 0
                                    

Sau một khoảng thời gian ngắn chạy xe trên đường, sắc trời dần trở tối.

Đèn neon, xe cộ, dòng người…Lúc thành phố ngủ say ban ngày tỉnh dậy trong đêm tối, tất cả mọi thứ đều hòa mình vào sự náo nhiệt và những ánh đèn sáng rực rỡ.

Mà trong nhịp sống hối hả ấy, lại có một trái tim đang bình tĩnh đến mức lạnh như băng.

Cuối cùng Quan Hề dừng xe trước bãi đậu của một spa làm đẹp, một tay cô vịn trên vô lăng, trong tai nghe là tiếng Lãng Ninh Y đang tức giận thao thao bất tuyệt.

“Trời ơi, đau chết tớ mất thôi, nhưng may mà gen 5 khá hơn gen 4…À tớ còn phải đi đắp mặt nạ nữa, họ nói với tớ là loại mặt nạ pha chế riêng lần trước hết rồi, tớ mới dùng mấy lần đã hết…mà cậu đến đâu rồi, nhanh tới đây đi.”

Quan Hề nhìn xe cộ xung quanh, im lặng chốc lát, nói: “Đến dưới lầu rồi, vào ngay.”

“Được, chờ cậu nha honey.”

Quan Hề có ảo giác như một cuộc điện thoại của Lãng Ninh Y đã cứu vớt lấy mình vậy, sau khi từ phòng làm việc của Quan Hưng Hào đi xuống, cả người cô đều như chìm trong mộng.

“Tôi thấy là ông đã quên mất ai mới là con gái ruột của mình rồi.”

Con gái ruột…

Đúng, là con gái ruột.

Cô vốn có thể thấy rất rõ, cũng luôn đặt mình ở vị trí cao, cảm thấy sẽ không có gì đánh ngã được mình.

Nhưng hóa ra, khi nghe mẹ nói ra những suy nghĩ thật sự, thấy người thân mà mình muốn thân thiết nhất, thích nhất lại không thích mình, chỉ điều đơn giản đó đã làm cô sụp đổ.

Trong chớp mắt chỉ còn một thân một mình, dường như đi đâu cũng không được…

Quan Hề chậm rãi hít sâu một hơi, bước xuống xe.

Spa làm đẹp này là nơi mà nhóm thiên kim tiểu thư như Quan Hề thường đến, cô là khách hàng super vip ở đây, vừa vào cửa đã có người chuyên trách chào đón. Quan Hề khua khua tay, tỏ ý mình chỉ đến tìm người, không có tâm tư làm đẹp.

Vì vậy nhân viên làm việc đưa cô đến gian phòng của Lãng Ninh Y, lúc vào cửa, Lãng Ninh Y đang nằm trên giường, trên mặt đắp miếng mặt nạ “dát vàng” phải cần đến 300 ngàn nhân tài căn cứ theo gen của người dùng để tạo ra.

Quan Hề ngồi xuống chiếc ghế sofa nhỏ bên cạnh cô ấy, không lên tiếng nói chuyện.

Lãng Ninh Y nghe tiếng cửa mới mở mắt ra, lúc này mới phát hiện cô đã đến: “Trời má---cậu làm gì vậy?? Sao lại không lên tiếng?!”

Quan Hề ỉu xìu, hỏi: “Cậu còn phải đắp mặt nạ bao lâu nữa.”

Lãng Ninh Y: “Vừa mới bắt đầu.”

“À.”

“Cậu không làm à?”

“Không làm.”

Lãng Ninh Y thấy kì lạ, nói: “Vậy cậu tới đây làm gì, chờ tớ à.”

Quan Hề không lên tiếng, qua một lúc lâu mới nói: “Ninh Y, tớ muốn dọn ra khỏi nhà.”

[FULL] - Người Đến Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ