Chương 31

1.2K 39 0
                                    

Trái cây có tính hàn, quả thật không thể ăn nhiều.

Quan Hề kêu một tiếng, sau khi ăn thêm mấy quả anh đào, Ngụy Tu dương không cho cô ăn trái cây nữa.

Thời gian không còn sớm, Quan Hề thấy Ngụy Tu Dương chưa có ý định rời đi, bèn thúc giục cậu: “Em còn đợi gì nữa? Hết thời gian thăm bệnh rồi, em về nhà đi.”

Ngụy Tu Dương: “Phòng bệnh này có thể đợi đến khuya mà.”

Quan Hề hừ một tiếng: “Em muốn ở lại đến khuya nhưng chị không muốn để em đợi ở đây, chị buồn ngủ lắm, em mau về đi thôi.”

Ngụy Tu Dương cụp mắt, đáp tiếng ừ.

“Quan Hề.”

“Hả?”

“Em không biết chuyện lần này có liên quan đến Quan Oánh không, nhưng chị phải đề phòng chị ta.” Ngụy Tu Dương đột nhiên nói.

Quan Hề hơi kinh ngạc, đương nhiên cô biết Quan Oánh có chuyện mờ ám, nhưng cảm thấy rất kì lạ, tại sao Ngụy Tu Dương lại nhắc nhở cô như thế: “Sao đột nhiên em nói cái này vậy?”

Việc nói ra “cả nhà mình đều đứng sau lưng Quan Oánh” đối với Ngụy Tu Dương mà nói thì hơi khó khăn, vì dù cậu không biết chuyện, nhưng bản chất vẫn không cách nào tách ra khỏi Ngụy gia.

“Lúc trước em từng nói rồi mà, Quan Oánh rất thường xuyên đến nhà, chị ta và ông bà nội rất thân thiết.” Ngụy Tu Dương cân nhắc rồi nói, “Trước khi chuyện thân thế của chị bị công khai…”

“Là ông bà nội của em cho làm như vậy, phải không?”

Quan Hề không còn gọi họ là ông bà ngoại nữa rồi.

Ngụy Tu Dương gật đầu: “Chị đã biết rồi sao?”

Quan Hề mỉm cười: “Bây giờ chị cảm thấy mấy chuyện này khá hợp lí đó chứ. Thật ra thì ban đầu chị cho rằng là Ngụy Tử Hàm làm, nhưng sau đó suy nghĩ kĩ lại, mặc dù cô ta ghét chị, nhưng chỉ một mình cô ta sẽ không thể làm mà không để lại tung tích như vậy được, hơn nữa cô ta cũng không dám làm thế. Còn một điều nữa, đầu óc cô ta không còn gì ngoài trách móc hù dọa, ông bà nội của em chắc chắn sẽ không nói chuyện quan trọng này cho cô ta biết đâu. Vậy thì cô ta biết được tin tức này từ đâu chứ? Chị nghĩ chắc là Quan Oánh, sau khi Quan Oánh biết được chuyện từ ông nội em thì lại tiết lộ cho cô ta biết, dù sao Ngụy Tử Hàm cũng rất thích hợp để đội cái nồi này thay cô ta mà, không phải sao.”

Ngụy Tu Dương hơi há miệng, nhưng không biết nói gì, chỉ có thể gật đầu.

Cậu không ngờ Quan Hề sẽ lý giải được sự liên quan trong đó nhanh đến thế, hơn nữa còn lý giải đúng.

“Chuyện này, em…vừa mới biết thôi.”

Quan Hề nhìn cậu, thấy được vẻ xoắn xuýt trên mặt cậu, nói: “Em không cần bày ra vẻ mặt này, chuyện đó không liên quan gì đến em cả.”

Ngụy Tu Dương: “Vậy sau này chị định làm thế nào?”

Quan Hề kéo chân: “Không làm thế nào cả, ngủ.”

[FULL] - Người Đến Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ