Chương 52

1.2K 29 1
                                    

<Homestay của chúng tôi> là một chương trình truyền hình marketing, tổ tiết mục sẽ mời những nghệ sĩ đến một homestay mới để quảng bá, cùng lúc đó, mỗi kỳ sẽ có khách mời vào ở, một số người là đăng kí được chọn, còn số còn lại…thì giống như Quan Hề vậy, được tổ tiết mục mời tới.

Đối với mấy show truyền hình này, ban đầu Quan Hề cũng không có hứng thú lắm, nhưng sau đó Uông Thanh cứ không ngừng nói chương trình này phù hợp với cô thế nào, còn nói cô không phải là ngôi sao nổi tiếng nên chắc chắn lên hình không nhiều, vân vân, cô cũng hơi lung lay trước lời thuyết phục.

Những quốc gia mà cô đi qua, những địa phương mà cô đã đến, những hạng mục mà cô từng chơi, để mà nói thì thật sự không đếm xuể, nếu là đánh giá phục vụ của homestay, đưa ra đề nghị về những hạng mục vui chơi giải trí xung quanh thì đúng là nằm trong phạm công việc của cô, hơn nữa đối với cô mà nói, nó cũng rất đơn giản.

Vì vậy sau đó Quan hề đã đồng ý chuyện này. Ngày kế tiếp sau khi suy nghĩ xong, cô đến phòng làm việc chuẩn bị thương lượng kĩ với Uông Thanh về các chi tiết trong chương trình.

“Quan Hề, chị tới rồi ạ.” Quan Hề vừa mới vào cửa, nhân viên tiếp tân của phòng làm việc đã gọi cô lại.

Quan Hề thấy vẻ mặt cô ấy có hơi kì lạ, nghi ngờ nói: “Sao vậy?”

“Cái đó, hay bây giờ chị khoan đi vào đã, chị Hiểu Nhu đang ở bên trong…”

“Triệu Hiểu Nhu? Tại sao chị ta ở bên trong thì chị không thể vào.”

“Chị Hiểu Nhu đang làm ầm bên trong, em vừa nghe được đôi câu, nói về chuyện <Homestay của chúng tôi>.” Nhân viên tiếp tân nói, “Chị Hiểu Nhu tức giận vì Du tổng đưa chương trình này qua bên chị, chị ấy cảm thấy người nên tham gia là mình…”

Quan Hề cau mày: “Không phải tổ tiết mục cảm thấy chị ta không thích hợp sao, bây giờ ở đây làm ầm lên cái gì.”

Nhân viên tiếp tân: “Cái này thì em không biết.”

Quan Hề thấy khó hiểu, cũng không để ý cô nhân viên kia nói gì nữa, đi thẳng vào trong.

Thời điểm đi đến cửa vào hàng lang, Quan Hề nghe được loáng thoáng tiếng tranh chấp của Triệu Hiệu Nhu, tiếp đó, không biết Du tổng nói gì, chỉ nghe thấy âm thanh ghế sượt trên mặt đất rất chói tai vang lên, tiếng giày cao gót lập tức đến gần phía cô.

Triệu Hiểu Nhu và trợ lí của cô ta đi ra, Quan Hề nhìn cô ta, lách người đi qua.

“Quan Hề.”

Quan Hề dừng bước, đây là lần thứ hai Triệu Hiểu Nhu kêu cô, lần đầu tiên là khi các cô mới gặp nhau ở phòng làm việc, hai người chào hỏi khách sáo.

Hiển nhiên Triệu Hiểu Nhu vẫn đang còn tức giận đùng đùng, rõ ràng đang tươi cười nói chuyện với cô, nhưng giọng điệu lại nồng đậm sự chanh chua không thể khắc chế nổi: “Quan Hề, gần đây vận may của cô tốt nhỉ, mới hot lên được một chút đã có ngay chương trình lớn như vậy rơi vào người, chúc mừng nhá.”

Quan Hề: “Chuyện này thì có liên quan gì đến hot hay không hot?”

Triệu Hiểu Nhu nhìn cô chằm chằm, nụ cười quái dị: “Đúng vậy, có thể không liên quan đến độ nổi tiếng ha. Chỉ cần bản thân có chút kĩ năng đặc biệt là lấy được ngay ấy mà.

[FULL] - Người Đến Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ