Chương 59

1K 30 0
                                    

Quan Hề chưa từng nghĩ Du Hạo sẽ lên tiếng, cô nghĩ mĩnh sẽ đăng một bài làm rõ, hơn nữa tối qua sau khi video của cô và Giang Tùy Châu được truyền ra ngoài, những scandal không sao nói rõ được kia cũng tự nhiên biến mất.

Cô hơi kinh ngạc khi Du Hạo trực tiếp đăng lên Weibo, Uông Thanh còn ngạc nhiên hơn cả cô, ngày hôm sau lúc Quan Hề đến phòng làm việc để họp tổng kết, cô ấy vội kéo cô qua một bên hỏi: “Người yêu của Du tổng là nam? Nam???”

Quan Hề: “Không phải. Mọi người làm việc chung với nhau lâu như vậy, thế mà không biết chuyện này sao?”

Uông Thanh: “Trước giờ anh ta không bao giờ nói về đời tư, hơn nữa anh ta cũng là ông chủ, sao bọn chị đến hỏi được, chỉ là lúc trước có lần nói về chuyện yêu đương với không yêu đương, anh ta có nói là mình có người yêu. Nên chị cho rằng anh ta có bạn gái.”

“Như vậy à.”

Uông Thanh: “Em không kinh ngạc chút nào luôn…sao em biết được vậy?”

Quan Hề nói: “Lúc em mới đến phòng làm việc đã biết rồi, lần đó em đến phòng làm việc thương lượng chuyện kinh phí với anh ta, sau khi đi ra ngoài thì anh ta nhận được một cuộc gọi video, vừa mở lên thì đối diện đã kêu một tiếng cục cưng, còn là giọng nam nữa.”

Uông Thanh kích động nói: “Trời ơi, vậy sao tới bây giờ em vẫn không nói chuyện này với bọn chị.”

“Cái này thì có gì hay để nói đâu…Không phải chỉ là giới tính thôi sao, em cũng không để tâm lắm.”

Uông Thanh âm thầm tặc lưỡi xuýt xoa: “Đúng nhỉ…Quả thật cũng không phải chuyện lớn gì.”

Quan hề không để tâm đến ‘giới tính’ gì gì đó, nhưng lần này Du Hạo thật sự giúp cô giảm bớt rất nhiều phiền toái, cô vẫn phải cảm ơn anh ta, lần tới chắc phải mời anh ta ăn một bữa cơm rồi.

Đang nghĩ như vậy, hai người đi vào phòng làm việc, sau khi đi vào, có ánh mắt bất chợt nhìn sang.

Là Triệu Hiểu Nhu và trợ lí của cô ta.

Triệu Hiểu Nhu thấy Quan Hề cũng ở đây, cúi thấp đầu, im lặng đi vào văn phòng của giám đốc.

“Chuyện của Triệu Hiểu Nhu thế nào rồi ạ.” Quan Hề rời mắt, hỏi.

Nói đến Triệu Hiểu Nhu, Uông Thanh vẫn rất tức giận.

Hiệu suất làm việc bên Giang Tùy Châu cực kì cao, sau khi phát hiện ai là người bày trò, trực tiếp gửi văn bản luật sư cho Triệu Hiểu Nhu. Hôm nay cô ta đến đây là vì phòng làm việc Ấn Tưởng muốn bàn chuyện kết thúc hợp đồng với cô ta.

“Cô ta thì còn có thể thế nào được, dám làm mấy chuyện này thì phải gánh hậu quả thôi.” Uông Thanh nói, “Chị đoán trước đây cô ta cho rằng em là trái hồng mềm nên mới dám giở mấy thủ đoạn bịp bợm đó sau lưng, ai ngờ lại gặp phải đá. Dù sao bên Giang tổng cũng không từ bỏ, thế nào cô ta cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật.”

Quan Hề: “Ồ.”

“Sau lần này Triệu Hiểu Nhu đừng mơ mà hoạt động trong giới này nữa.” Uông Thanh nói, “À đúng rồi, lát nữa cô ta sẽ đăng bài xin lỗi em trên Weibo đấy.”

[FULL] - Người Đến Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ