Chương 64

5.3K 325 120
                                    

Bất chấp kế sách không theo đúng dự định ban đầu, quân Tây Vực vẫn hùng hổ xông vào doanh trại của Đại Hà, mà bên trong người của Hoàng đế cũng đang đợi sẵn.

Kim Taehyung mặc áo giáp ngồi trên lưng ngựa, đứng ở chính giữa doanh trại nhìn chằm chằm gươm đao sáng choang của bọn chúng, thầm nghĩ đám người này đúng là nhất thời nóng vội.

Nhìn lại, nhẫn nại vẫn là điểm yếu lớn nhất của Tây Vực.

Hoàng thượng vung một tay, bốn bề doanh trại liền bùng lửa, ôm lấy toàn quân Tây Vực, tạo thành vòng vây hai phía dồn ép quân địch vào sâu bên trong doanh trại.

Lã Tướng quân nói không sai. Đại Hà đánh giặc không mạnh bằng bọn chúng, nhưng mưu kế thì có thừa.

Thoáng chốc, ba vạn quân Tây Vực đã lẫn trong khói lửa cùng gươm đao. Sắc mặt binh lính đã toát lên vẻ hoảng hốt với thực trận ngoài kế hoạch này.

Quân Đại Hà chớp lấy thời cơ, liên tiếp tấn công từ trung tâm doanh trại, số lượng binh lính so với Tây Vực không hề ít, ai nấy đều trang bị đầy đủ gươm giáp cùng bịt mặt, mượn hơi khói dày đặc mà tấn công quân địch.

Trái với dự đoán, bản tính hung hăng của Tây Vực càng vì thế mà dồn nén đến dữ tợn, chúng như không hề e sợ mà đánh trả. Hàng loạt toán quân Tây Vực từ trên cao bắn cung, mũi tên đổ xuống như mưa rơi, đâm vào hàng luỹ khiên chắn kiên cố của Đại Hà.

Park Jimin cùng Kim Taehyung, mỗi người một đầu chiến tuyến chứng kiến binh sĩ từng lớp từng lớp ngã xuống. Tình cảnh hỗn loạn rơi vào mắt bọn họ, không kẻ nào có thể tự tin nắm chắc phần thắng.

Binh lính Đại Hà đã hao tổn phân nửa, mùi máu tanh nồng đậm tứ phía, mà bên phía Tây Vực đã có kẻ bị đám cháy thiêu rụi, bắt lấy đồng bọn cầu cứu.

Nhưng ngay tại thời khắc hai bên còn đang giao chiến căng thẳng, thì Đại quân lại giơ kiếm về phía trước, nhìn chằm chằm vào Hoàng đế Đại Hà ra điều kiện:

"Chỉ cần Đại Hà giao Vương gia ra, Tây Vực sẽ lui quân."

Nghe chưa dứt câu, Lã Tướng quân đã tức thì nhíu chặt lông mày, cây thương đang cầm trên tay hắn cũng xiết chặt, dường như rất không hài lòng với quyết định này của Đại quân.

Mà phía bên kia, Hoàng đế nghe tới đây, hai mắt liền u tối, bóng người như bừng lên lửa nóng. Hắn tung vó ngựa xông lên phía trước.

"Ngươi muốn gì?"

Lã Tướng quân đứng phía sau Đại quân, lập tức cầm cây thương chĩa thẳng vào người Hoàng đế, ngụ ý nói rằng, nếu như Hoàng thượng dám tiến lên một bước, mũi thương này cũng sẽ cắm vào lồng ngực của hắn.

Mà Park Jimin lại không hề nao núng hướng mắt về phía Kim Taehyung, gằn từng tiếng:

"Nếu hôm nay Hoàng thượng ngươi đánh thắng ta, bốn cửa quan ở biên giới sẽ thuộc về ngài. Nếu ngươi thua, chỉ cần giao Jeon Jungkook ra đây cho bổn Đại quân."

Ý của y là, bốn cửa quan kia đối với Tây Vực không hề quan trọng, mà trận chiến này, y chỉ muốn giành lấy Jeon Jungkook.

VKOOK | H | Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ