Trên đường đến công ty chả ai nói gì cả, bầu không khí căng thẳng đến mức đáng sợ. Bác tài xế của nhóm tạm thời chưa biết có chuyện gì nhưng nhìn tụi nhỏ như vậy cũng không muốn hỏi.
Họ quyết định để Taehyun ở lại ký túc xá cùng với bộ quần áo khi nãy Kai mặc, chỉ hy vọng có thể giúp người omega kia có thể cầm cự được trong vòng nửa ngày. Kai thì cứ thấp thỏm không yên vì hai người họ vừa làm tình xong và chắc chắn Taehyun đang cần alpha của mình hơn bao giờ hết, thật sự rất nguy hiểm vì nếu Taehyun phát điên lên thì toi thật.
Nhóm nhận được hồi âm về việc tình hình đã được báo lên đại khái cho phía công ty rồi, nhưng họ vẫn cần đến diện kiến để trình bày chi tiết hơn rồi mới đưa ra cách giải quyết. Quả thật đúng là chuyện lớn mà, hình như đến nhóm đàn anh cũng biết chuyện rồi vì họ đã nhắn tin hỏi thăm trong nhóm nhắn tin chung.
Chỉ hy vọng chuyện này dừng lại ở nội bộ công ty rồi thôi, đừng truyền tai nhau ra bên ngoài nếu không sẽ rất khó xử lí.
"Yeonjunie... Tay anh lạnh quá" Soobin nắm lấy tay của anh cả rồi xoa xoa.
Cậu nắm lấy cả hai tay anh rồi nhét nó vào túi áo hoodie của mình, cậu cố gây sự chú ý để anh thôi ngồi thẫn thờ ra đó nữa nhưng có vẻ không thành công. Yeonjun mặt không chút cảm xúc chỉ nhìn thẳng xuống đất, để mặc cho cậu muốn làm gì thì làm, và nó khiến cõi lòng Soobin dâng lên cảm giác lo lắng tột độ.
Vì cậu đã bên anh rất lâu rồi, cậu biết những lúc như thế này thì chắc chắn anh đang ở giới hạn của căng thẳng. Nếu chỉ cần thêm một chuyện gì tác động vào khiến tình hình tồi tệ thêm nữa, Yeonjun sẽ gục ngã và khó để đứng dậy trở lại.
"Em sưởi ấm cho anh nhé? Anh dễ mắc bệnh vặt lắm đấy" Soobin choàng tay còn lại qua vai của Yeonjun, cậu kéo anh sát vào bên cạnh để thuận tiện ôm hờ anh vào lòng.
Yeonjun lúc này mới động đậy đôi chút, anh tựa cả người mình vào Soobin rồi nắm chặt bàn tay của cậu hơn.
"Sẽ ổn thôi mà... Em nghĩ họ sẽ hiểu"
Beomgyu cùng Kai ôm nhau ngồi ở phía đối diện cũng không khá khẩm hơn là mấy, đôi mắt của nhóc út đã sưng húp lên vì khóc quá nhiều. Beomgyu không ngừng thì thầm để trấn an Kai, nếu không thì nhóc sẽ lại vỡ oà thêm lần nữa.
Ít nhất là cần phải giữ được bình tĩnh khi đến được công ty và trình bày xong mọi chuyện. Và vì nhóm hiện đang đi rất tốt trên con đường của mình, Soobin có chút hy vọng rằng họ sẽ an toàn, còn cách giải quyết mối quan hệ này thì không biết. Tuy nhiên, cậu không muốn buông tay anh, vì cậu đã đánh dấu Yeonjun và khiến anh thuộc về mình rồi, cậu sẽ không bao giờ bỏ anh. Và Soobin mong rằng, Yeonjun cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu.
Nếu giữa sự nghiệp và tình yêu mà họ bắt buộc phải chọn, họ sẽ cùng nhau thuyết phục đến khi có thể có được cả hai. Vì Soobin không hề muốn mất đi anh, cậu thương anh quá nhiều, cậu đã dành tất cả tấm chân tình cho anh rồi, và cậu sẽ không bao giờ từ bỏ được. Yeonjun là một omega, nếu bắt anh bỏ cậu chỉ có cách duy nhất là phẫu thuật loại bỏ tuyến mùi, cùng theo đó thì tình cảm cũng sẽ biến mất và anh sẽ trở thành một omega chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
soobin.yeonjun | abo | noir & pale
FanfictionKhi alpha và omega đến với nhau không phải vì bản năng, mà do cảm xúc thuần khiết từ chính họ.