Beomgyu chán chường ngồi bên ngoài sofa để xem TV, nhóc như thật sự dính chặt với nó vì hiện giờ thời gian để nghỉ ngơi dường như dài kinh khủng và nhóc không có gì để làm. Các buổi học nhảy và thanh nhạc trên công ty thường bắt đầu rất sớm và kết thúc vào buổi trưa, vì thế đột nhiên lại được nghỉ ngơi hơn nửa ngày.
Nhưng đương nhiên Beomgyu vẫn còn đang rầu rĩ về hai ông anh lớn, hai người họ giận nhau cũng khá lâu rồi và tâm trạng của cả nhóm đang dần tệ theo. Đây chắc là lần thứ sáu trong tuần Taehyun bảo đi hóng gió cho vui xong vẫn quay về với gương mặt thẩn thờ.
Beomgyu là beta duy nhất trong nhóm, vì thế nhóc có lợi thế về chủng loài, trong khi các thành viên điều phải đi kiểm tra tình trạng trưởng thành theo lịch của công ty, thì nhóc có thể ở nhà và làm mọi thứ mình thích. Dù beta không bị thu hút bởi các mùi hương của chủng loài khác, nhưng Beomgyu khá đau đầu khi mùi của các thành viên cứ lẫn lộn cả lên bằng cách nào đó.
'Cạch'
Tiếng cửa đột ngột mở ra và mùi hạnh nhân xuất hiện, Beomgyu ngước mắt lên nhìn mái tóc nâu đang ló ra khỏi cửa.
"Soobin hyung, hyung đã dọn dẹp tủ lạnh chưa đấy?"
Người kia không phản hồi lại mà chỉ giương gương mặt khó hiểu nhìn nhóc, lúc này Beomgyu mới nhận ra đó chính là Yeonjun.
"Yeonjun hyung?"
"Ừ? Làm sao đấy?" Yeonjun gãi gãi mái tóc của mình, anh chầm chậm tiến về phía sofa nơi Beomgyu đang nằm.
Beomgyu có cảm giác môi của Yeonjun có hơi sưng đỏ, tóc lại còn hơi rối, quần áo cũng xốc xếch, vừa ngủ dậy cũng có bộ dạng này sao.
"Người anh toàn mùi của Soobin hyung" Beomgyu nói, khẽ nhăn mặt.
"Thế à...chắc do..." Yeonjun lí nhí, càng nói càng nhỏ dần đến mức không nghe được gì cả.
"Anh với anh ấy còn giận nhau à?"
"Giận gì nổi chứ...cái đứa nhóc đó" Yeonjun thở dài rồi tiến ngược vào bếp.
"Thế nghĩa là sao ạ?"
"Làm lành rồi"
Beomgyu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, khi nãy có thấy Soobin đi vào phòng, chắc là tìm Yeonjun để làm lành. Hai người họ cứ liên tục kéo bầu không khí đi xuống mãi, bây giờ ổn thỏa thật sự như được cứu rỗi vậy.
"Taehyun với Hyuka đâu nữa rồi?" Yeonjun mở tủ lạnh lấy chai nước ép ra, cứ thế đứng tu một hơi.
"Hai người đó đi dạo rồi, họ bảo bị hai anh làm cho rầu lây đấy, thái độ của anh đối với Soobin hyung đáng sợ lắm luôn" Beomgyu nằm trở về sofa, dán mắt vào TV.
"Ừ anh biết mà...thôi không có gì nữa đâu, anh vào phòng đây"
"Vâng"
Bảo là vào phòng nhưng Yeonjun vẫn đứng lại thêm một chút. Từ nãy đến giờ mặt anh vẫn không hết đỏ một chút nào cả, thậm chí là khi hiện giờ anh đã ra khỏi phòng được một lúc rồi. Anh cứ liên tục nghĩ đến chuyện mình và Soobin đã xác lập mối quan hệ, lại còn những màn ân ái hôn hít khi nãy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
soobin.yeonjun | abo | noir & pale
FanfictionKhi alpha và omega đến với nhau không phải vì bản năng, mà do cảm xúc thuần khiết từ chính họ.