Yeonjun còn tưởng đầu óc mình đã thực sự bay lên mây khi tiếp nhận nụ hôn của cậu, nhưng trong một khắc đột ngột anh giật phắt cả người và cố đẩy cậu ra. Anh mở to hai mắt trong bất ngờ, mọi hành động đều cuống cuồng cả lên.
Nhưng bao sức lực của một omega như anh làm sao chống lại nổi một alpha như cậu. Yeonjun đã cố cảm nhận xem có gì bất thường xảy ra không, nhưng mùi hạnh nhân vẫn cứ nhẹ nhàng quấn quýt bên đầu mũi, không hề có dấu hiệu của một kỳ phát dục.
Alpha đang hoàn toàn tỉnh táo.
Yeonjun cố hết sức đẩy Soobin ra, nhưng cậu còn giữ anh chặt hơn nữa. Tay của cậu ép chặt gáy anh vào, tay còn lại ôm chặt eo của anh và kéo Yeonjun lại gần mình. Cậu ngấu nghiến môi anh như một thanh kẹo, cắn mút đến sưng đỏ và khiến Yeonjun không thể thốt ra được lời nào nữa.
Anh bỗng thấy cổ họng mình khô khốc hẳn đi, cũng là lúc cậu nhéo vào eo anh để anh há miệng, Soobin ngay lập tức luồn lưỡi của mình vào.
"Ưm..." Yeonjun dù cố hết sức để chống cự nhưng kết quả vẫn bằng không, thậm chí anh còn không có cảm giác mình bị quấy rối, anh tận hưởng nó.
Và Soobin biết rằng Yeonjun thật ra không từ chối cậu.
Lưỡi của Soobin càn quét khoang miệng của anh, quấn lấy đầu lưỡi của Yeonjun để chơi đùa, cả hai thở dốc lớn đến mức cả căn phòng đều cả thể nghe thấy, âm thanh môi lưỡi va chạm vang lên đều đều.
Yeonjun dần trở nên khó để hít thở liền dùng tay đập vào lưng cậu, kéo áo cậu để ra hiệu. Người kia cũng ngay lập tức tách anh ra.
Bờ môi căng mọng của Yeonjun bị cậu làm cho sưng đỏ cả lên trông rất khêu gợi, rất muốn lao vào xâu xé nó lần nữa nhưng phải nghỉ ngơi đôi chút.
"S-Soobin...em làm gì vậy?" Yeonjun đỏ mặt hỏi cậu, đưa cổ tay che miệng mình lại.
"Anh còn không biết sao? Hôn anh"
"N-Nhưng mà...tại s-sao?" Anh xấu hổ đến mức lắp bắp, Soobin đang nhìn chằm chằm anh và thậm chí mặt cậu đang rất sát anh.
"Anh tự đoán đi" Soobin còn kê mặt lại gần anh thêm nữa.
Yeonjun ngả cả người ra giường, tư thế có chút mờ ám. Anh hai mắt tròn xoe nhìn cậu run rẩy, vừa xấu hổ vừa bối rối.
"Yeonjun hyung, em đang hoàn toàn tỉnh táo, em không có trong kỳ phát dục"
"Anh biết" Yeonjun liếc mắt sang chỗ khác.
Nhưng bàn tay của cậu đặt ở quai hàm của anh và đẩy mặt anh về nhìn cậu, cả hai đang gần nhau đến mức chỉ cần rướn người là môi đã chạm nhau lần nữa.
"Em là gì đối với anh?"
"Hả...?" Yeonjun lúng túng trả lời.
"Bạn tình? Một đứa em trai? Hay chỉ đơn giản là một người trưởng nhóm thôi?"
"B-Bạn tình gì chứ?"
"Đấy là ví dụ thôi, anh xem em là gì của anh?"
Yeonjun nuốt một ngụm nước bọt, chả nhẽ lại thốt ra rằng cậu là người anh thích thầm. Anh chưa từng nghĩ mình lại bị ép rơi vào tình thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
soobin.yeonjun | abo | noir & pale
FanficKhi alpha và omega đến với nhau không phải vì bản năng, mà do cảm xúc thuần khiết từ chính họ.