- 68

4.5K 326 36
                                    

Cơn đau điếng ở gáy hoàn toàn không giúp anh tỉnh táo đi tí nào, ngược lại cơ thể râm ran nóng như lửa đốt, lại càng chìm vào đê mi mất đi ý thức. Yeonjun bắt đầu rên lên những âm thanh vô nghĩa, bên dưới bị cọ xát đến co quắp cả ngón chân lại.

Alpha với ánh mắt đỏ ngầu không ngừng cắn mút và liếm lên vết thương sau gáy của anh, cho dù đang bị dục vọng chi phối, vẫn cảm nhận được tim mình đang đập loạn lên vì phấn khích. Cậu chán chê tuyến mùi đã bị biến đổi của anh, di dời môi mình lên cách môi dày mọng của anh mà áp xuống.

Yeonjun bị hôn đến choáng váng, cặp môi sưng vù đỏ tươi chưa được nghỉ ngơi đủ lại bị cậu dày vò lấy lần nữa.

Lần này tay của Soobin luồn vào trong lưng áo của anh, sờ soạng cơ thể mịn màng nóng hổi. Yeonjun vai rộng eo thon, là hình mẫu quen thuộc của một omega, tuy nhiên vì anh là Yeonjun, Yeonjun của cậu, nên lại càng tuyệt hơn rất nhiều.

"S-Soobinie..." Anh rên rỉ giữa sự ướt át của hai đầu lưỡi, ánh mắt lấp lánh nước lờ mờ vô cùng khêu gợi. Tay anh xoa lấy mặt cậu, tận hưởng việc cả hai đang nuốt lấy nhau, cắn mút nhau đến khi thoả mãn.

Anh thích việc Soobin bạo như thế này biết bao, vì anh không thể chịu nổi việc cậu phải dè chừng mọi thứ dù cậu đã là bạn trai của anh.

Tên Soobin không ngừng thoát ra khỏi miệng anh, khiến sự hưng phấn của người bên trên lại càng đẩy lên một bậc. Hai đũng quần bên dưới cứ không ngừng cọ lên nhau, khiến cả hai vừa ngứa ngáy vừa thích cảm giác khiêu khích nhè nhẹ này.

"Anh muốn em" Yeonjun thì thầm, và trông anh thật xinh đẹp, anh hoàn toàn sẵn sàng chờ đợi sự vồ vập từ cậu.

"Điều gì khiến anh thèm khát em đến như vậy?" Soobin mút lên yết hầu của anh, khiến người kia nỉ non như một chú mèo.

"Anh không được phép thèm khát alpha của mình sao?" Yeonjun khúc khích đáp lại, tay hư hỏng trườn xuống đặt lên đũng quần của cậu.

Vì chúa, anh cảm nhận được cậu đã cứng đến mức nào rồi, và nó càng khiến sự ngứa ngáy từ phía sau tăng lên, bản năng omega dần dần chiếm lấy anh, mong muốn được lấp đầy bởi alpha của mình.

"Anh thật sự muốn làm mọi thứ chứ?" Cậu hỏi một lần nữa trong khi rên một tiếng nhỏ, ghim răng của mình vào xương quai xanh của anh.

"Rất muốn là đằng khác em yêu" Yeonjun nắm lấy chiều dài của cậu qua lớp quần thun, thích thú xoa lấy nó.

Alpha hơi giật nảy người một chút, liền thoải mái thở ra. Cho dù cậu biết anh dám nói những lời này là vì kỳ phát tình đang chiếm lĩnh suy nghĩ của anh, nhưng cậu rất thích nó, cậu thích được khiêu khích bởi anh. Soobin đã trải qua bao nhiêu giấc mộng ướt át về anh, và bây giờ nó đã trở thành hiện thực.

Chiếc áo thun trắng của Yeonjun vì mồ hôi mà dính chặt vào người, khoe ra cơ thể khoẻ mạnh mà anh đã chăm chỉ rèn luyện. Anh vạm vỡ hơn các omega khác, và Soobin nhận thấy điều này thật nóng bỏng.

"Mm... Soobinie..." Anh nũng nịu túm lấy tay cậu và đặt nó lên mông của mình.

Soobin đã cố không đẩy nhanh tiến độ, nhưng Yeonjun đã quá thèm khát rồi, anh gấp rút muốn được cậu lấp đầy, thoả mãn cơn ngứa ngáy từ phía sau, làm tình cùng cậu đến khi thấm mệt. Tín tức tố nở rộ và đưa đầu óc cả hai lên mây, cơn khoái lạc bay bổng khiến họ đều không tài nào thoát ra được.

soobin.yeonjun | abo | noir & paleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ