SEULGI POV
Uwian na pala namin kaya ang mangyayari ay didereso kami sa bahay ni manoban ,always naman nvm. Yun nga dun kami matutulog para naman masaya at makapag inom kami para icelebrate ang unang pasukan at unang badtrip ni manobam kay jennie HAHAHAHHAHA sobrang inis nya sa babae na yun dahil lang sa upuan nag away yung dalawa HAHAHAHA kaya naman natawa nalang ako.
Anong tinatawa tawa mo dyan seulgi??? Tanong naman ni dahyun at natawa naman ulit ako
Nababaliw kanaba seulgi kang??! Bat ka tumatawa dyan ? May nakakatawa ba ?
Tanong naman ni chaeyong at jeongyonWala HAHAHHAHA natatawa kasi ako kay manoban at jennie dahil sa upuan nag away yung dalawa. Sabi ko habang tumatawa at sila rin naman at natawa , nang biglang dumating si manoban galing cr
Anong tinatawa nyo dyan? Bat di ako kasali ? Baka naman tintraydor nyo nako ha!! Sunod sunod na tanong ni manoban at ikinatawa namin ng malakas, tinitigan ko sya habang sya ay nakasimangot
Bro naman kasi bat nyo pinag aawayan ni jennie yung upuan ? HAHAHAHAHHA upuan lang yun e ! Sambit naman ni bambam na ikinainis ni lisa
At sino ba naman kasing di magagalit don huh? Upuan na nga lang pinagdadamot pa , sabi may uupo daw hanggang sa dumating si sir wala namang umuupo sa tabi nya !!! Pagalit na sabi ni lisa at tumigil naman kami sa kakatawa dahil mukhang seryoso na sya. pikunin den kasi ito si manoban konting asar mo lng den sakanya ay maiinis agad
Haynako manoban tarana nga sa bahay nto nagugutom nako!! Sabi ng bata este ni chaeyoung hehe. At nawala naman agad ang pagkasimangot ni manoban. Umalis na kami at pumunta na kami sa bahay nila para magpahinga ng kaunti.
Andito na kami sa bahay nila manoban. Si manoban mayaman din ito lahat ng pagmamay ari ng ama nya ay binibigay kay lisa. May company pa nga sila na gustong ipatakbo kay manoban pero tinatanggihan nya ito dahil ayaw nya daw muna ng stress sa buhay gusto nya daw muna mag aral ! At ganon din kami. Nakaupo kami ngayon nagpapahinga.
Ano uupo nalang kayo dyan??? Tara na kumain na tayo at pagkatapos uminom pero kaunti lang ang iinumin natin dahil may pasok pa tayo bukas!! Sabi naman ni jisoo kaya tumango nalang kami at nagbihis ng pambahay, actually andito den ang mga ibang gamit namin. Dito muna kami pinatira ni lisa dahil sya lang din naman ang mag isa.
Ah guys pwede ko ba papuntahin si nayeon dito? Para nadin kasama sila sa atin mag celebrate!? Tanong naman ni jeongyon
Yah ofcourse para din naman marami tayo atsaka maraming beer dyan sa ref di natin mauubos yun. Pumayag naman si lisa, sa bagay tama din naman sya maraming beer sa ref nya sila dahyun kasi andaming binili kaya naman dahil dun ay nagalit si jisoo unnie!!
Nagsimula na kaming uminom habang inaantay ang Girlfriend ni jeongyon, diko alam kung sya lang ang pupunta. Sinimulan na namin maginom, Pagka inom naman namin ay biglang may nag doorbell , baka yun na ang inaantay namin.
Ah guys buksan ko lang baka sya na yon!
Tumango naman kami at tumayo ito para pagbuksan ito ng pintuan. At nagulat naman kami dahil anim silang pumunta akala namin ay isa lang ang inaantay namin. At kasama na doon ang babaeng kinaiinisan ni Manoban.
YOU ARE READING
MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVE
Fiksi PenggemarTAGALOG PO HAHAHAHAHHA BAHALANA FIRSTTIME KO LANG DEN GUMAWA . ENJOY GUYS. JENLISA G!P