SORRY

1.7K 42 1
                                    

JENNIE POV.

Andito na kami sa room at umupo ako ng padabog dahil sa sobrang inis ko kanina, i dont know bat naging ganon ako ng sabihin ni manong na maraming babae si manoban at ang akala naman ni manoban ay dahil sa tanong ni manong na dun ako nagalit. Nasigawan ko naman si manoban at nakita ko naman sa mata nya ang lungkot pero hinayaan ko nalang, Pagkarating namin ng school ay habang naglalakad kami ay tahimik lang ito, naguilty din ako sa ginawa ko pero diko nalang ito pinansin.

Oh san ka galing jennie kim? Sabi mo tinatamad ka? Tanong naman ni irene

Wala dyan lang nagpahangin lang sa labas. Pataray naman na sabi ko dito dahil wala ako sa mood ngayon

Okay class!! Gagawa tayo ng partner partner ngayon at ako ang madedesisyon!! Sabi naman nito samin

Okay irene kayong dalawa ni seulgi.
Rosé si jisoo kayo ang magpartner
Mina at chaeyoung
Momo at dahyun
Lisa no choice kana si jennie nalang! Nagulat naman ako dahil si lisa ang partner ko pero okay lng para naman mabantayan ko den sa gingawa nito. Bambam ay ibang babae ang pinili nya. Syempre si nayeon at jeongyon padin.

Okay mamaya nyo sisimulan ang papagawa ko sainyo. Tumango naman kaming lahat dito, tinitingnan ko naman si manoban na nakatingin din sa akin at umiwas naman sya agad ng tingin, kita ko naman sa mata nya ang lungkot, naawa naman ako dahil den sa ginawa ko kanina maybe mag sosorry nlng ako.

Okay bye na class! Mag ingat kayo sa paguwi nyo mamaya! Tumango naman ulit kami

At sila irene naman ay sinimulang pumunta sa partner nila, Yah close na sila simula nung uminom kami kala lisa ay naguusap na sila at ganon din naman ako sakanila sadyang diko lang muna sila pinapansin.

Lapitan muna yun jennie humingi ka nang sorry kay lisa. Sabi naman ni rosie sakin

Yahyah later!! Tumango naman ito sa sinabi ko at sinimulan nya nadin pumunta kay jisoo.

Bigla namang lumabas si manoban at sinundan ko ito para nadin manghingi ng sorry sakanya. Nang papalapit naman ako dito ay parang umiiyak ito.

Lisa? Pagtawag ko naman dito at bago sya lumingon ay pinunasan nya ang luha nya.

Hm why?? Oonga pala if ayaw mo ako kapartner okay lang hahanap nalang ako. Kita ko naman ang lungkot sa mata nito

May sinabi ba akong ayaw kitang kapartner manoban? Pagtataray ko naman dito at umiling naman ito sa sinabi ko.

Bakit ayaw mo ba akong kapartner? Okay sige alis na ako. Akmang aalis na sana ako at hinawakan naman nito ang braso ko.

A- ah no jennie mas okay sakin yun, sorry nadin sa nasabi ni manong. Aish yan na namn sya di nmn kasi yun ang dahilan kung bakit ako nagalit sakanya.

No its okay kaya tumigil kana dyan sa pag iyak iyak mo para kang bata! Sabi ko naman dito at natawa naman ito, ayan na bumalik na yung ngiti nya.

Tara na pasok na tayo baka kung ano ano na namn ang iniisip nila. Sambit ko ulit dito at sinimulan na naming maglakad papuntang room nang biglang may bumangga sakin.

Ano ba dikaba tumitingin sa dinadaanan mo!? Pagalit naman na sabi ko dito

Ay sorry diko sinasadya. Oh manoban ikaw pala yan long time no see huh! Imissu baby. Akmang yayakapin dapat nya si lisa nang biglang umiwas ito

Nancy pwede?! Tigil tigilan muna ko! Matagal na tayong tapos okay ? Kaya kung wala kang magawa sa buhay mo tumigil kana. Nagulat naman ako sa sinabi ni lisa, ah so ex nya pala itong bruha nato.

Let's go jennie!! At sabay hila naman ni lisa sakin aalis na sana kami nang bigla ulit syang magsalita.

Oh? Bago mo lisa? Tanong naman nitong bruha nato kay lisa.

Pag sinabi kong oo nancy ? Titigil kanaba? Nagulat ako sa sinabi ni lisa

Ofcourse not. Aagawin kita. Sabi nito sabay ngumiti ng nakakaloko.

Lisayah tara na nga baka kung ano pa magawa konsa bruha nato!! At sabay hila kay lisa, eto naman kasi si lisa masyadong babaero haynako.

Sisimula kona sa ngayon bantayan tong manoban nato at ayokong may umaaligid sakanya na mga higad na babae!! Andito na kami sa room at uuwi na kami, bukas na pala namin gagawin ang pinapagawa ni sir bukas.

OKAY BYE GUYS, INGAT KAYO SA PAGUWI. Sabi naman ni seulgi samin.

Bye jennie ingat ka sa paguwi. Sabi naman ni lisa at ngumiti naman ako dito at nagpasalamat.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now