GROUP

1.4K 33 0
                                    

JISOO POV.

Ano tara na simulan na natin gumawa mag hiwa hiwalay tayo para walang gulo!! Sabi naman ni seulgi,

Ewan ko ba dito kay seulgi kung ano ano ang naiisip, dapat nga di ako pupunta dahil di naman din pupunta ang kapatid kona si lisa, eh kaso makulit itong baliw nato kaya sumunod nalng ako.

Onga pala sabi ni lisa di daw sila makakasunod dahil ayaw daw ni jennie ng gulo o ingay ! Sabi naman ni mina at irene, talagang sinolo ni jennie ha kiddingn

Galawang manoban talaga dumadamoves na HAHAHAHA Sabi naman ni bambam at tumawa naman ang mga loko nato.

Wag na kayo maraming daldal simulan nyona yan!! At para matapos na lahat. Tara na rosé Pag aya ko naman dito dahil sya din naman ang partner ko.

Mukhang nagmamadali ka naman jisoo gusto mo nabang masolo yan si chipmunk? Pang aasar naman sakin ni chaeyoung at tumawa ito.

Shut up!! Gusto kona agad matapos ang proj at gusto kong magpahinga puro kayo katarantaduhan!! Galit na sabinko dito dahil naiinis na talaga ko

Okay guys go na tarana gawin nyo na ang mga dapat gawin. Sumang ayon naman ang lahat sa sinabi ni jeongyon .

Sinimulan na namin ni rosé ang ginagawa naming proj at natapos naman namin agad ito dahil basic lang ang binigay samin.

Ah rosie gusto mo ba ng makakain ?? Tanong ko naman dito dahil mukhang gutom na ito.

Nakakahiya jisoo siguro antayin nalang natin sila matapos! Tumango naman ako at lumabas na kami ng kwarto para maghanda ng makakain namin.

Maya maya ay biglang dumating si lisa.

Oh tapos naba kayo? Lisa ? Antagal nyo naman! Sambit ko naman dito.

Oo unnie tapos na kami kaya lang din natagal kami dahil kumain pa kami sa labas!! Sa labas pa talaga huh mukhang nagkakamabutihan natong dalawang to

So hndi kana makikisalo samin? At kumain kana din naman? Tanong ko naman dito.

Hindi na unnie busog na ako at gusto kona rin magpahinga. Tumango namn agad ako at pumunta na sya sa kwarto nya para magpahinga.

Maya maya naman ay nagsilabasan na sila at mukhang tapos na silang lahat.

Oh unnie naghanda kana pala, tara kumain na tayo . Nagsimula naman kaming kumain.

Si lisa nga pala dipa umuuwi? Tanong naman ni seulgi

Ah nandyan na sa kwarto nya dahil mukhang pagodna pagod, dahil lumabas daw sila nung natapos nila ang proj. Sabi ko naman dito

Proj pero inabot ng oras? Tanong naman ni bambam

Bobo ka?! Lumabas nga sila diba? Kaya natagalan!! Sambit naman ni chaeyoung dito, mukhang mag aaway na namn ulit itong mga to parang aso at pusa talaga.

Ay lumabas ba! Sorry bat kailangan makasigaw bata! Pang aasar naman ni bambam dito at tinarayan nalng ito.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now