CHEATER

1.7K 31 3
                                    

JENNIE POV

Kasalukuyan akong naglalakad papuntang bahay para umuwi,nasaktan ako sa mga sinabi ni lisa kanina diko akalain na makikita nya kami, nawala na yung babae na sobrang minahal ko, nawala yung babae na walang ginawa kundi tulungan ako sa mga na oras na kailangan ko sya, nawala yung babae na nagpapasaya sakin araw araw. bakit nga ba? bakit si eunwoo ang pinili ko? Bakit jen? Bakit? Sobrang tanga mo jen, Nag aantay yung tao sa sagot mo, nag aantay yung tao na marinig yung sagot mong oo. Diko alam sobrang sakit lisa sobrang sakit.

JENNIE HOUSE

Andito nako sa bahay, gusto kona magpahinga sa sobrang sakit at pagod. Habang humahakbang ako papunta sa kwarto ko ay may naririnig naman akong moan galing kwarto ko, tila ba nakaramdam ako ng kaba,

"Ughhh sige pa~ Faster fuck" sana nagkakamali ako eunwoo sana. At tuluyan kong binuksan ang pinto.

Mga hayop kayo!!! Sigaw ko dito at pinagbabato ko sila ng gamit

"Kwarto ko pa ang ginamit nyo sa kababuyan nyo mga hayop kayo!!!"

"Jen stop!! Let me explain pls!" Pagmamakaawa naman ni eunwoo sakin

"What eunwoo??? Ano pa ang ipapaliwag mo nakita kona ang lahat eunwoo!! Mga baboy kayo lumayas kayo dito!!"

At ikaw babae ka ang kapal talaga ng mukha mo huh!! Dikanaba nahiya?? Now lumayos kayo baka kaladkarin ko pa kayo!!" Sigaw ko dito sa mga hayop nato.

"Babe please im sorry"

"Dont call me babe cheater fuck u!! Pinili kita dahil akala ko ikaw ang para sakin pero ano to eunwoo?? Niloko mo na naman ako, sana pala si lisa nalang ang pinili ko."

"Jen diko sinasadya" Di pala sinasadya huh, and suddenly i slapped him

"Shutup eunwoo ayokona itigil na natin to!!! Ayoko na sayo cheater umalis na kayo!!" At tinutulak ko naman ito palabas, bakit ba sobrang malas ko!!! Nagkamali ako ng pinili i hate my self!! Sana pala si lisa nalang ayoko na im tired.

Pumunta na akong kwarto para magpahinga dahil ang daming nang nangyare, doble doble na yung sakit na narararamdaman ko, diko na din alam ang gagawin ko. Pumikit na ako at tuluyan naman akong nilamon ng kadiliman.

TIME CHECK: 7:30am

Nagising naman ako dahil sa sinag ng araw, panibagong araw na naman, anong gagawin ko? Aish ang aga aga ang lungkot na naman, papasok ba ako o hindi? Maybe hindi na dahil gusto ko din magpahinga dahil sa nangyare kagabi!! Pumasok naman ulit sa utak ko ang nangyare kagabi! Mga baboy dito pa talaga sa bahay ko gumawa ng kababuyan!!! Bwisit! Nagkamali ako, nagkamali ako ng pinili, bakit? Bakit ikaw pa eunwoo bat di nalang si lisa? Si lisa na andyan para sakin araw araw, na walang ginawa kundi pasayahin ako, si lisa na pinakamamahal ko!!! Bakit! Bakit ikaw pa eunwoo!!!  Habang iniisip ko yun ay diko naman namalayan na tumutulo na ang luha ko dahil sa sobrang sakit.

Maya maya naman ay bumangon na ako at hindi na muna ako nagisip ng kung ano ano, dahil pahinga ang hinahanap ko.

Jen! Gising kana pala!! Bakit namamaga iyang mata mo? Anong nangyare? Pagaalala naman sakin ni chipmunk.

"Im okay dont worry" diko pa kayang sabihin ang lahat dahil alam kong magagalit sila sakin

"Sigurado kaba? May sakit or what?? Tell me jen!!!"

"Nah! Chipmunk kumalma ka lang okay? Im okay wag mokong alalahanin, asan na pala sila irene bat dimo kasama?" Pagiha ko ng usapan dito

"Ah wala andon sa sila kala seulgi! Actually kasama ko si jisoo andon sya sa labas hehe" Saad nito at nakita ko naman na abot tenga ang ngiti nito.

"Bakit dimo pinapasok? Baliw ka talaga pinag antay mo pa d-" Naputol naman ang sasabihin ko ng bigla itong nagsalita

"Wag na jen, may tampo rin sayo yun dahil kay lisa, ikaw kasi bat dimo sinagot si lisa yan tuloy" Sabi nito at kinurot naman ako nito sa tagiliran ko

"Btw kumain na ba kayo? Gusto nyo munang kumain sabayan nyo nako"

"Ah hindi na jen may pupuntahan din kami, dinalaw ka lang namin dahil dika nagmessage sa gc natin"

"Sorry may importante lang akong inasikaso kagabi" Pagpapalusot ko naman dito

"Ah ganon ba, sige na jen alis na kami, ingat ka dito and mag update ka mamaya if may pupuntahan ka" Saan dito at umalis naman kaagad, parang excited ha date nila siguro

I miss lisa.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now