BAMBAM POV.
Andito ako ngayon sa bahay ni lisa dahil nagpapatulong sya sakin sa gagawin niya,
Kanina pa ito palakad lakad nahihilo naman ako sa ginagawa nito. Di nya daw alam kung pano nya sasabihin kay jennie ang tanong nya, galing mambabae pero pag manligaw hindi. Well deserve din naman kasi ni jennie yung ganon hindi sya easy to get.Lisa anoba nahihilo na ako sa kakalakad mo dyan. Dahil kanina pa sya palakad lakad.
Bambam kinakabahan kasi ako what if di sya pumayag? Kabadong kabado talaga sya kaya natawa nalang ako dahil ngayon lng sya naging ganyan.
Ang negative mo naman manoban! Subukan mo para malaman mo. Sabi ko naman dito at mukhang kumalma naman sya.
Galing mong mambabae pero pag manliligaw kana natatakot ka. Agad namana kong hinampas nito sa braso ko kaya naman natawa nalang ako
Che! Umalis kana kaya kona at pupuntahan kona din sya. Grabe wala man lang pasalamat, at pagkatapos nun ay umalis na agad ako.
LISA POV.
Papunta na ako kala jennie, medyo kabado naman ako sa gagawin ko mamaya dahil sa lahat nang naging girlfriend ko ay kay jennie ko lang magagawa ito. Well deserve naman ni jennie.
Jennie andito nako sa baba nyo! Pagtext ko naman, dito mukhang wala pa sila irene
Okay! Pababa na. Napangiti naman ako.
Be careful jen. Syempre para dagdag pogi points tayo...
Lisa tara na! Nagulat ako diko namalayan na nakatulala lang pala ako.
A-ah tara na lets go. Pinagbuksan ko naman ito ng sasakyan at ngumiti ito.
Lisa san ba tayo pupunta? Tanong nito.
Secret, dahil dun ko nadin sasabihin ang dapat ko sabihin. Sabay ngiti ko dito nag roll eyes naman sya kaya natawa ako, siguro habit nya yun
Siguraduhin mong matutuwa ako sa gagawin mo manoban!!! Pagtataray naman nito eto ang kinatatakutan kk sana magustuhan nya.
PARK.
Dito kami lagi pumupunta ni mommy paguuwi ako galing school, madami akong memories na naiwan dito kaya sobrang saya ko. Dito den takbuhan ko pag malungkot ako or gusto ko mapag isa.
Marami namang nagbibigay kay jennie ng flower pero puro bata ito, Yah kasama ito sa plano ko.
Bakit binibigyan ako ng bulaklak,anong meron? Mukhang nagtataka naman na ito sa mga galaw ng mga bata.
Nakatalikod na ito ang mga bata ay tinawag ko para pumunta sa likod at may hawak silang tig iisang papel na may naka sulat na.JEN CAN I COURT U?? Nagulat naman ito, sana pumayag sya rold ikaw na po ang bahala.
A-ah lisa. Mukhang hindi sya papayag nalungkot naman ako dito. Kung kanina masaya at kabado ako pero napalitan yon lahat ng lungkot.
Sorry lisa pero. Ito na nga ba ang sinasabi ko pero its okay basta nagawa ko naman ang plano ko.
it's okay jen sorry nadin kung nais- Naputol naman ang sasabihin ko nang bigla syang magsalita.
Sorry lisa pero its a yes pumapayag ako! Lumaki naman ang ngiti ko dahil sa sinabi nya na akala ko ay hindi sya papayag. Kaya naman binuhat ko ito nang parang bagong kasal.
Yah lisa ibaba mo ako! Nakakahiya atsaka dinamay mo pa ang bata sa kalakohan mo! Patawang sabi naman nito. Duh jennie hindi ito kalakohan lang.
Nah jennie hindi to kalokohan, seryoso ako sa ginagawa ko. Para naman akong bata sa ginawa ko kaya natawa nalang ito.
YOU ARE READING
MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVE
FanficTAGALOG PO HAHAHAHAHHA BAHALANA FIRSTTIME KO LANG DEN GUMAWA . ENJOY GUYS. JENLISA G!P