CHEERS

1.8K 45 1
                                    

LISA POV

Ah lisa, jennie nga pala! Bumalik naman ako sa normal ng marinig ko ang pangalan ni jennie! wtf? So kaibigan nya pala si jennie!! ang liit talaga ng mundo hays.

A- ah hi jennie. Sabi ko naman dito at nakatitig lang sya sakin na kala mo mangangain natatakot talaga shet. Kaya nang titigan ko rin ito napalunok nalang ako dahil kinakabahan ako sa titig nya.

Hi. Bigla naman syang nagsalita, nagsasalita pala to. Ang cute nya then yung cheeks nya pang mandu and then ang ganda sobra, Lisa anong nangyayari sayo kanina lang sa room sobrang galit mo dito huh!! Bumalik naman ako sa katinuan ng tapikin naman ako ni jisoo diko namalayan na nakatitig lang pala ako sakanya kaya medyo nahiya ako.

So ano guys tara inom?? Tanong naman ni bambam sakanila katabi naman nito ay si chaeyoung.

G!! CHEERS! - Sabi naman nila at sabay sabay kaming nag cheers ng alak, medyo hilo naden ako dahil madami nadin akong nainom.

Lisa pagkakataon muna para magsorry sa kanya.. bulong naman sakin ni seulgi at tumingin naman ako kay jennie na habang sya ay umiinom grabe anlakas nya din pala uminom.

okay!! Later ako bahala! Sambit ko naman dito. Dapat nga sya ang mag sorry sakin diba ? Pero its okay ako nalang mag aadjust parang wala naman din balak magsorry ito kaya ako nlng ang kakausap. Pero kakausapin ko lang ito kapag lasing na mga tao dito dahil nakakahiya kausap si jennie pag naririnig nila.

Ilang minuto ay lasing na silang lahat, at kahit ako pero alam kopa ang gingawa ko tiningnan ko naman si jennie mukhang hndi pa ito lasing dahil nasa katinuan pa sya ang mga kasamahan nya naman ay lasing na, ganon den naman sila chaeyoung at sila seulgi. Pagkakataon ko na ito para kausapin si jennie.

Hm hi jennie. Medyo kinakabahan naman ako dito.

huh? Hello? Sambit naman nito na mukhamg nagtataka katabi nya naman sila irene.

Ah jennie sorry nga pala kanina! Bakit ba ako kinakabahan aish.

Huh? Wala yun ok lang medyo badmood lang din ako kanina kaya ko nagawa yun! She said at sabay ngumiti sya. Shet ang ganda nya lalo pag ngumingiti sya.

o-okay hindi kapa ba matutulog? May guestroom naman sa taas if gusto mo makatulog ng maayos!? Tanong ko naman dito

Ah hindi na gigisingin ko nlng din sila maya maya para makauwi kami dahil may pasok bukas. Sambit naman nito sa bagay tama naman sya kailangan din nila umuwi.

Gusto mo hatid ko nalang kayo? Tanong ko naman ulit dito,,medyo nawawala naman yung kaba ko dahil mabait naman ito. depende din ata sa mood nya HAHAHA natawa na lamang ako sa isip ko

Ah hindi na baka hindi muna den kaya okay lang! Ang sabi naman nito,tinititigan ko lang naman ito dahil pag malapitan sobrang ganda nya.

Kaya kopa naman jennie! Sige na ahatid kona kayo para siguradong safe kayo at anong oras nadin! Pangungulit ko naman dito dahil ayoko namang mapahamak sya este sila.

Sure kang kaya mo?? Tanong naman nito

Yah ofcourse ako paba!! Natawa naman ito at natawa nadin ako , firsttime ko syang makitan tumawa kahit kaunti lang.

Okay tara tulungan mo nlng akong buhatin tong mga to sa sasakyan! Pagkasabi naman nito ay agad kaming tumayo at binuhat ang mga kaibigan nya grabe iinom tas di naman pala kaya.
      Pagkatapos naman namin ito buhatin ay sumakay na ako sa sasakyan ko at sinimulang ipaandar. Ilang minuto lang ay nandito na kami sa bahay nya at binuhat ang mga kaibigan nya ang bibigat grabe!! Ako nga lang pala naghatid dahil sila jeongyeon ay di na kaya.

Sige na dito nalang lisa salamat ulet!! Pagkasabi naman nito nakaramdaman naman ako ng kaunting saya.

Ah ?eh? Sige dito nalang ingat kayo salamat din! Umalis na ako at kumaway naman ako dito at kumaway naman din ito.

Ngayon ay nagbabyahe ako habang nakangiti, lakas ng epekto ng babaeg yun huh! Siguro ginayuma ako non HAHHAHA kidding. Pagkauwi ko naman ay agad akong nagligpit dahil sobrang daming kalat, sabi kaunti lang ang iinumin tapos sampong bote ang nandito jusko naman. Pano na neto bukas aish bahalana.

Pagkatapos kong maglinis ay pumunta na agad ako ng kwarto ko para matulog dahil anong oras na! At may pasok pa kami bukas. Naalala ko na namn si jennie kim sana bukas di magbago mood saken non. natatawa nalang talaga ko sa iniisip ko. Makatulog na nga maaga pa kami bukas goodnight self.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now