I THINK?

1.4K 40 0
                                    

JENNIE POV.

Andito na pala ako sa bahay, and hinatid ako ni manoban. Simula pag pasok ko ng bahay nakangiti ako at ngayon ko lang napansin tama ata si manong magaling mang akit si manoban wtf? idk siguro nasiyahan lang din akong kasama sya. Habang inaantay ko sila irene dahil ang sabi nila uuwi daw sila para dito nalng matulog, habang nag aantay ako may biglang nag message sakin at si lisa ito. Binigay ko kanina ang number ko dahil hinihingi nya ito.

Hi jennie ok kanaba dyan? Andito pa sila irene kumakain nlng tapos nadin daw ang proj nila,  Lisa said.

Yean okay nako dito lisa aantayin ko nlng sila dahil dito daw sila matutulog.

Okay okay!!! Sabi naman nito at dinako nagreply pa.  Nang biglang nagtext sya ulit

Ah jennie may sasabihin pala ako sayo bukas!! Nagtaka naman ako dito gusto ko syang tanungin pero sabi nya bukas na daw nya sasabihin.

Okay!! Seeu tom lisa goodnight. Pagreply ko naman dito.

Sige po goodnight sleepwell mandu. Napangiti naman ako sa sinabi nito. Yah lisa ginagayuma mo ata ako sa icecream ni manong.

Matutulog na nga pala ako at diko na maaantay sila mina rosie dahil inaantok nako dahil sa kakalakad namin ni lisa kanina, pero naenjoy ko naman.

Kinabukasan.

Hoy jennie gumising kana dyan at papasok pa tayo!! Nabingi naman ako sa bunganga nito dahil ang aga aga sumisigaw.

Oo wag mokong sigawan irene, Tumayo naman ako para mag asikaso na.

Jennie musta naman pala yung ginawa nyong proj? Mukhang pagod na pagod kayo ni lisa kahapon huh? Tanong naman ni rosie

Okay na natapos na namin!! At tumayo ako para magblower ng buhok dahil basang basa ang buhok ko.

Bumaba naman kaming lahat at pagbukas naman namin ng pinto ay nagulat ako dahil andito sila jisoo, alam naba nila bahay ko?

Oh hi seul bat andito kayo? Tanong naman ni irene

Ah susunduin sana namin kayo dont worry sasakyan nlng namin ang gagamitin natin! Sabi naman ni seulgi pero bakit wala si lisa? Kanina kopa ito hinahanap pero wala naman.

Ah jennie si lisa nga pala may ppntahan daw ewan ko naman kung saan pero papasok naman sya mukhang malelate lang. Sambit naman ni jisoo , aish san na namn kaya nagpunta yang manoban nayan, subukan nya lng talagang mangbabae malalagot sya sakin.

Jennie dito kana samin ni rosie sumabay. Sumakay naman agad ako sasakyan nito at nag simula nang pumunta sa school.

SCHOOL

Andito na kami sa room , at inaantay ko si manoban dahil anong oras na wala padin ito malapit nang pumasok ang teacher namin. Iniinis talaga ako netong manoban nato yari ka sakin mamaya.

Maya maya naman may biglang pumasok at si lisa ito.

Oh manoban why are u late?? Tanong naman ng teacher namin kay manoban

Ah sir may pinuntahan lang po sorry po. Paghingi nmn ng tawad nito at tumingin nmn sya sakin bigla ko naman itong sinamaan ng tingin.

Okay maupo kana wag muna uulitin ha!! Tumango naman ito at umupo sya sa upuan nya.

Habang nagtuturo si sir ay nakikita ko nmn na tumitingin sakin si manoban, kaya naman tinatarayan ko ito dahil inis na inis nako kakaaantay dito.

Miss manoban may problema kay jennie kim?? Nagulat naman ako dito.

A- ah sir wala po. Sambit naman nito. Buti nga sayo.

LUNCH TIME.

Oh jennie bat ka ganyan makatingin kay manoban? Anong nagyari? Tanong naman ni irene at umiling na lamang ako, ayoko namang sabihin na kaya ako nagalit dahil late sya.

Ano sabay kaba samin kumain? Sabay sabay kami nila jisoo kakain, ikaw?? Tanong naman ni rosie

Dito nalang muna ako, ayoko muna maglakad wala ako sa mood. Tumango na lamang sila at umalis na, tiningnan ko naman si lisa na nagpapabango.  Nagpapabango para maraming lumapit na babae at nag roll eyes naman ako.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now