LISA POV.
Andito ako ngayon sa bar. Tatanong nyo paba kung anong ginagawa ko syempre nagiinom kaya nga bar diba kidding. Wala nakakainis naman kasi kahit sino naman kung ganon sila kasweet ni jennie at kai magseselos din naman kayo. Ewan koba kay jennie.
Kuya isa pa po! Lasing na lasing nako dahil marami nadin akong nainom
Im sorry po ms manoban pero madami na po kayong nainom baka po mayari ako pag may naghanap sayo. Andami naman sinabi nito pero diko naintindihan
Kuya dalina bigyan muna ko! Pagpupumilit ko naman dito dahil gusto ko talagang maglasing.
Dina po talaga pwede, ediwag bwisit nayan.
Okay!! Kung ayaw nyo isang kaha na yosi nalang yung malboro pula huh!! Damot damot sa alak bwisit nayan. At binigay ito sa akin, agad ko naman itong kinuha at binayadan.
Hi. (Seductive tone) May lumapit naman sakin na isang babae
Miss umalis ka dyan, please lang wag muna ngayon. Pinilit ko naman na pinapaalis ito sakin dahila ayoko ng babae ngayon, nagpunta ko dito para maginom.
Why? Tara sa kama! Shit please lisa pigilan mo sarili mo.
Pwede ba umalis kana baka gusto mong pasuin ko mukha mo! Iritadong sambit ko dito.
Kumuha naman ako ng isang pirasong yosi at sinindihan ito ng biglang..Ouch wtf!! Why did u do th- Napigilan naman ako sa sinabi ko nang makita kong si jennie kim ito. Lagot!
Sino sabing pumunta ka ditong bwisit ka!! Sino nagturo sayo nyan manoban!? Napalunok nalang ako dahil sumisigaw na sya. Shit nakakatakot help me!!
Sino na naman ba kasing nagturo sakanya dito nakakainis naman, gusto ko ngang magpakalasing e.
Halika na manoban, mamaya ka sakin sa bahay dahil di lang to ang mangyayari sayo! Help me please!!! Jisoo's cries help me nakakatakot tong babae nato.
Hinila naman ako dito papunta sa labas, hindi kona talaga kaya hilong hilo nako and dami ko na yatang nainom.Tumayo ka dyan manoban at pumasok ka sa sasakyan dalian mo! kung ayaw mong putulin ko yang bangs mo!! Tumayo naman ako sa sinabi nito, kaya pinipilit ko naman tumayo.
Bat mo ba kasi ako sinun- naputol naman ang sasabihin ko.
Wag mokong ganyanin lisayah!! Di ako natutuwa sa ginagawa mo ngayon. Susumbong kita kay jisoo. Para naman akong nabuhusan ng malamig sa sinabi nito, mayayari na naman ako nito.
Please po wag mo sabihin kay jisoo unnie please. Pagmamakaawa ko naman dito dahil baka mapahinto ako sa pag aaral at ang company ni dad ang ipaasikaso sakin.
Manahimik kana hindi na!! Dun ka sa bahay matulog dahil paparusahan pa kita!! Salamat naman. parusahan kung parusahan okay lang basta sya ang paparusa sakin hehe.
Agad naman kaming nakarating sakanila, baba na sana ako nang bigla akong magsuka sa tapat nila.
Manoban!!! Sigaw nito. Agad naman akong tumayo dahil natatakot na talaga ko kay jennie, iba pala talaga to magalit.
Inalalayan naman ako nito papunta sa kwarto nya. Yah sa kwarto nya dahil wala ng ibang guest room dahil sya lang din naman ang nakatira dito.
Iinom inom di naman kaya. Pagtataray naman nito at inasikaso naman ako.
Salamat jen!! Lasing na sambit ko dito.
Anong salamat may parusa ka!! Kala ko naman nakalimutan nya na
Ano po yun? Dami namang alam neto. Inaantok na ako.
Kailangan mo akong bilhan lagi ng icecream sa tuwing pupunta ka dito. Ngumiti naman ito sa sinabi nya. Yun lang naman pala.
Okay po! Pwede na po ba ako matulog? Tanong ko naman dito
No! Pumatong naman ito bigla sakin at nagulat nalang ako.
Magsasalita na sana ako nang bigla ako nitong halikan, diko naman ito tinugunan and she bit my lip, pero diko padin ito tinutugunan ng halik.
Why manoban ayaw mo ba? ( Seductive tone) shit jennie diko naman alam na ganto ka wild.
Di naman ako nagpatalo at hinalikan ko ito ng pabalik hanggang sa umabot sa leeg nito and she moan.
"Ugh lisaaaa."Ungol naman nito sa halikan namin at lalo akong nalibugan sa ginawa nito. Nilagyan ko ito ng marka sa leeg para naman malaman nila na pagmamay ari ko na si jennie.
Nagpalit naman kami ng pwesto and nasa top nya na ako.
"Fuck." He cursed between our kisses when I pressed to nipple.
Habang naghahalikan kami, i decided to take off her clothes. he wrapped his hand around my neck na paraan para mas lumalim ang halikan namin.
Maya maya ay tinigil na namin ang ginagawa namin dahil ayoko namang kung san mapunta ang halikan namin delikado pa.
"Let's sleep jennie inaantok na ako" pumunta naman ito sa ibabaw na ikanangiti ko naman she's clingy kung kanina galit na galit ito.
Kanina galit na galit ka? Bat ngayon ang sweet muna! Sambit ko naman dito at inangat naman nya ang ulo nya, tiningnan nya naman ako ng masama.
A-ah ano hehe matulog na po tayo. Under manoban haynako.
Goodnight jennie kim iloveu! Kahit dipa nya ako sinasagot hehe.
Tuluyan naman kaming kinain ng kadiliman.
YOU ARE READING
MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVE
FanfictionTAGALOG PO HAHAHAHAHHA BAHALANA FIRSTTIME KO LANG DEN GUMAWA . ENJOY GUYS. JENLISA G!P