JENNIE POV.
Pauwi na kami lisa sa bahay dahil ihahatid nya muna daw ako, nakikita ko naman sa mata ni lisa na sobrang saya nya dahil pinayagan ko syang manligaw, syempre manoban nato tatanggihan kopa ba, pero kailangan nya munang paghirapan noe, and syempre need ko den sya bantay bantayan kasi alam na maraming haliparot.
Jennie andito na tayo. Sabay tingin sakin at ngumiti. Bumaba naman sya para pagbuksan ako ng sasakyan. Ngumiti nalang ako dito.
Sige na lisa umuwi kana dahil anong oras na din baka mapano kapa dyan! Anong oras na din kasi madilim na sa daan.
Okay but? But? Andaming alam netong manoban nato.
Hug mo muna ko. nagpout naman sya habang sinabi nya iyon. Parang bata manoban pero cute nya dun hehe.
Okay halika dito, niyakap ko naman ito at bumitaw naman ako agad.
Che! Umuwi kana anong oras na manoban! Tumawa naman ito sa sinabi ko.
Opo madam uuwi na po ako thanku po. gosh manoban kaya andaming nagkakagusto sayo, ganyan galawan mo e.
Sige na ingat. Sabi ko dito at naglakad na ako para pumasok sa bahay.
Ang saya ko ngayon dahil ako ang napili ni lisa na ligawan sa dinami dami nang nagkakagusto sakanya,well ganda lang duh!. Andito na ako sa kwarto para mag pahinga at matulog na dahil may pasok na naman bukas.
Nag pop naman ang cellphone ko dahil may nagtext sakin at si lisa ito.
Im home na po. Goodnight jennie sweetdreams, seeu tom. Napangiti naman ako sa sinabi nito.
Matulog kana manoban kaharutan mo kaya andaming babaeng lumalapit sayo e! Iritang sabi ko dito, totoo naman kasi.
Dina po ako haharot may jennie nako e hehe, matutulog na po ako goodnight ulit. Pagkatapos nya sabihin yun ay hndi nako nagreply dahil baka magreply pa sya.
Pumikit naman ako at tuluyan nakong kinain ng kadiliman.MORNING.
JISOO POV.
Andito ako ngayon sa kwarto ni lisa dahil anong oras na naman tulog pa sya, baka malate na naman kami. Sinabi nya din sakin kagabi ang nangyari sakanila ni jennie, yun nga sobrang saya ng unggoy nato dahil pinayagan daw sya ni jennie manligaw.
Lisa unggoy gumising kana dyan dahil malelate na naman tayo pag dikapa tumayo dyan. Minulat naman nito ang mata nya.
Yah unnie natutulog pa yung tao! Iritang sabi naman nito,wow tao ba sya o unggoy.
Gumising kana dyan isa! Pinagalitan ko naman ito dahil ayokong umabsent to dahil magagalit si daddt pag di ito pumasok.
Oona unnie tatayo na aish!! Tumayo naman ito dumiretso sa baba habang nagdadabog.
Sige lisa ganyanin moko malilintikan ka sakin! Sigaw ko dito sa unggoy nato. At bigla naman syang dahan dahan kumilos sa gngawa nya.
Papunta na kami sa school at nakasimangot padin ito.ewan ko ba dito kay manoban naiinis na ako sa kinikilos nya, minsan naman ay tinatarayan nya ako.
Lisa wag mokong ganyanin ha! Pinapapasok ka lang nagsisimangot kapa dyan. Galit na sabi ko dito. At hndi naman nito pinansin ang sinabi ko.
Andito na kami sa school ngunit ganon padin ako mukha nya pag ako nainis kukurutin ko to. Tamad tamad kasi papasok lang naman, ayaw na nya nga tanggapin yung offer ni dad na sya mag asikaso sa company dahil walang magbabantay.
YOU ARE READING
MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVE
FanfictionTAGALOG PO HAHAHAHAHHA BAHALANA FIRSTTIME KO LANG DEN GUMAWA . ENJOY GUYS. JENLISA G!P