HUNGRY ROSIE

1.4K 29 0
                                    

ROSÉ POV.

Andito si jisoo ngayon sa bahay para sunduin ako dahil mag gagala daw kami para nan daw makapagrelax kami. Sa bagay totoo nan at gusto ko din naman dahil sobrang stress kami sa school. Oonga pala nagka-ayos na si lisa at jisoo dahil sa nangyari kahapon, eto naman kasi si lisa pasaway haynako,

Are u ready chipmunk? Tawag sakin ni jisoo di nmn ako nagalit, sanay nako syempre puro asar lang nmn ginagawa ng manok nato.

Yah let's go na, sino pa sasabay satin pumunta sa bahay nyo? Tanong ko dito.

Wala na may sariling mga sasakyan naman yung mga yun kaya na nila yon. Sa bagay baka tropa yan ni manoban HAHAHA

Andito na kami sa loob ng sasakyan para pumunta sakanila ewan ko kung nandun na sila jennie, pero sana nga nandun na dahil excited nakong umalis at nagugutom nako, always ka namang gutom rosie ano pa bang bago sayo,
Mabilis naman kaming nakarating sakanila at tama ang hinala ko andito na nga sila jennie dahil alam ko naman na ayaw din nila ng nale-late.

Andito na pala kayo jisoo kayo nalang inaantay namin! Sambit ni bambam, kami nalang pala inaantay hehe sorry vip lang.

San nga pala tayo gagala?? Siguruhin nyong masaya yung pupuntahan natin! Sabi ko sakanila dahil gusto ko sulit yung pagod namin.

Sa park tayo kung saan favorite ni lisa, masaya dun and mag mall nadin tayo, sabi naman ni jisoo at tumango naman kaming lahat sakanya.

Sila jennie asan?? Tanong ko dahil kanina nakita ko sila bigla naman nawala.

Andun sa labas bumili ng makakain nila para mamaya habang bumbyahe, aish andaya naman di man lang ako sinama.

Dont worry chipmunk bibilhan ka din non at lahat ng sasama, alam mo naman yun si lisa, bigla naman akong sumaya aa sinabi nito dahil gutom na talaga ako.

Oh ayan na sila. Lumingon naman kami at sila nga iyon.

Oh chipmunk ur food, dahil sabi sakin ni jisoo unnie bilhan ka daw at dikapa kumakain. Bigay sakin ni lisa at nginitian ko naman ito.

Salamat lisa! Syempre need natin magpasalamat no.

Yah chipmunk kainin muna nahiya kapa! Pang aasar naman ni jennie at tumawa silang lahat.

Later habang nasa byahe na tayo at ayoko naman magutom hehe, tumawa naman sila lalo, inirapan ko nalng sila.

Tara na guys!!! Excited na talaga ko gusto kona mag relax! Sambit ni seulgi at tumango naman kaming lahat.

Kanino ka sasabay bam? Ikaw lang naman walang couple dito! Pang aasar naman ni chaeyoung , jusko baka mag asaran na naman silang dalawa.

Tigilan moko bata may sarili akong kotse no! Pagtataray naman ni bambam kaya tumawa kaming lahat sa inasal nya.

Yak bakla, kaya pala hilig mokong asarin bambam! Siguro inggit ka sakin no mas maganda ako sayo. Pang aasar naman ni chaeyoung, talaga naman oh inuna pa amg asaran.

First of all chaeyoung di ako bakla halikan kita dyan e. Nagulat naman kami sa sinabi nito, wtf bambam

Aish tama na nga, ikaw bambam sinisimulan mo na naman imbis na hayaan mo nlng.tara na, napansin naman namin na medyo nainis si jisoo, kasi naman lagi silang nag aaway parang mga bata talaga.

LET'S GO!!! Sabay sabay naman namin na sinabi iyon at mukhang excited nga lahat, kahit naman ako syempre ikaw ba naman mapunta sa tropa ni manoban, talagang sasaya ka ng sobra.

Nagsimula naman kaming umalis at sabay sabay namin pinaandar ang sasakyan.Katabi ko si chicken at ayaw nya daw na sa likod ako umupo di daw sya komportable,kaya naman napaisip nalang ako i think she likes me. Omg first time ko nalang ulit sumaya ng sobra hehe, minsan ko nalanh kasi maranasan to dahil sobrang stress na talaga kami sa mga gawain namin, sana naman sulit ang pagod namin mamaya.

PARK

Andito na kami sa park maliban kala seul at lisa, syempre kasama na don sila jennie at irene, asan na kaya yung apat na yon.

Asan sila lisa at seul? Baka tinanan na nila sila jennie. Sabi ni mina,

Wag ka mag isip ng ganyan mina, baka lang naman natraffic sila, sambit naman ni nayeon, yah kasama namin sila actually kaming lahat.

Antayin nalang natin baka andyan nadin yun. Tumango naman kaming lahat sa sinabi ni bambam.

Maya maya ay dumating na sila irene.

San kayo galing? Sila lisa di nyo ba kasabay? Sunod sunod na tanong namna ni jisoo, mukhang nag aalala na ito. Syempre kahit naman ako kung kapatid ko din yun.

Diko nga din alam e! Di namin nakita, antayin nalang natin parating nadin yun. Sambit ni seulgi at tumango naman ulit kami.

MY WIFE IS CHILDISH AND POSSESIVEWhere stories live. Discover now