Prompt: "Trùm Tổ Chức Áo Đen! Shinichi và thủ lĩnh Yakuza!Kaito? Bằng cách nào đó tôi có thể thấy họ có thể tạo ra tận thế nếu chống lại nhau... Và cũng có thể làm vậy nếu hợp tác với nhau."
xxx
"Boy King, quả là bất ngờ. Ta không nghĩ ngươi muốn lộ mặt với người khác chứ," người đàn ông lên tiếng. Hắn chỉnh cà vạt như thể đang lo lắng, nhưng nét mặt vẫn điềm nhiên như không.
"Thật thú vị khi ngươi nghĩ rằng ta là Boy King bởi hắn chưa từng lộ mặt. Nhưng ngươi, chắc chắn là gã mà họ gọi là Kid. Hân hạnh được gặp." Shinichi ranh ma cười.
"Vậy ta đã sai sao?" Kid nở nụ cười tương tự. "Người của ngươi rời đi giây phút ngươi bước vào, cho thấy rằng ngươi không cần ai khác ở đây bởi ngươi là người có thẩm quyền cao nhất."
"Gọi ta là Conan," Shinichi nói. Không xác nhận cũng không phủ nhận. Không ai cả gan bắt giữ một trong những ông trùm giới Yakuza, và Kid không phải người thích tiết lộ bí mật.
"Vậy thì Conan, ngươi gọi ta đến đây. Rốt cuộc ngươi muốn gì?"
"Ta muốn chúng ta hợp tác với nhau. Ta sở hữu loại chất độc tạo nên kì tích cho phép ngươi có thể chiếm lĩnh thị trường, và ngươi có những sát thủ mà ta muốn làm việc cùng. Đương nhiên, ta sẽ thưởng cho chúng những thứ xứng đáng với thời gian chúng bỏ ra."
"Và ngươi đổi chất độc để lấy sát thủ? Ta nghĩ tổ chức của ngươi hẳn phải có nhiều sát thủ."
"Ta vẫn còn giữ lại một vài người từ chế độ cũ, nhưng... Chúng thích làm hại người vô tội, vậy nên... ta trừ khử chúng khỏi tổ chức." Shinichi nhìn đi chỗ khác, nhớ lại số liệu. Ba trong số chúng giết hại trẻ em, bốn người truy lùng những cảnh sát không hề ngáng đường chúng... Bọn chúng đều phải chết.
"Tại sao lại là ta?" Kid nhướn một bên mày.
"Thành viên trong gia tộc ngươi chưa từng làm hại đến cảnh sát hay trẻ em."
"Ngươi điều tra bọn ta sao?"
"Đương nhiên. Bọn ta cần một đồng minh đáng tin. Ta đã ra quyết định sai lầm rồi sao?"
Kid đánh giá cậu hồi lâu, bắt chéo hai tay trước ngực. "Không, ta có hứng thú rồi đấy. Ta muốn thử vài liều thuốc, và ngươi có thể mượn một tên từ chỗ ta. Coi như là cuộc thử nghiệm đi."
"Ta sẽ liên lạc với Merlin, và chuyển thuốc tới chỗ ngươi ngay lập tức. Đưa chiếc điện thoại này cho người mà ngươi muốn giao cho ta. Bảo họ gọi cho số trong danh bạ." Shinichi đưa điện thoại cho Kid, chú ý tới ánh mắt sắc lẻm của đối phương.
"Đây có thể là khởi đầu của một tình bạn đẹp," Kid nhếch mép. "Chào mừng tới gia tộc, Kudo."
Hắn rời đi trước khi Shinichi kịp trả lời, trước khi Shinichi kết liễu hắn vì đã biết tên thật của cậu. Cậu lấy điện thoại và gọi cho "Merlin."
"Haibara, tôi cần thông tin về kẻ mà họ gọi là Kid."
"Gã đầu tiên hay thứ hai?" Cô hỏi. Giọng cô đều đều, nhưng Shinichi biết cô đang tò mò.
"Hãy bắt đầu với kẻ đầu tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr Prompts
FanficAuthor: Rachello344 Source: https://archiveofourown.org/works/5733601/chapters/13212025 Pairing: Kudou Shinichi | Edogawa Conan/Kuroba Kaito | Kaitou Kid Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost. Lưu ý: Đây là prompt f...