Prompt: KaiShin và mười lăm phút trên thiên đàng (bởi vì bảy phút thì không đủ với họ xD)."
xxx
"Kid, ngươi bao nhiêu tuổi?"
"Ngoài hai mươi, sao vậy?"
"Ừm, tại vì ngươi nhốt chúng ta trong tủ quần áo, ta nghĩ ngươi phải 14 tuổi hay đại loại vậy."
Kid đẩy cậu vào tường. "Sao cơ, thanh niên có độc quyền được hôn môi một cách vụng trộm sao?"
"Ta là người trưởng thành, Kid. Tủ quần áo rất chật, và ta còn việc phải làm."
Kid ấn môi lên xương hàm cậu khiến Shinichi rùng mình, khẽ riêng đầu. "Tôi không nghĩ cậu có ý vậy, Shinichi. Nhưng nếu cậu muốn rời đi, tôi sẽ không ngăn cản."
"Ngươi có mười phút," Shinichi quyết định.
Cậu có thể cảm nhận nụ cười của Kid trên má mình. "Tôi đảm bảo nó sẽ xứng đáng với thời gian của cậu, hửm?"
xxx
Mười lăm phút sau Shinichi bước ra khỏi tủ quần áo, mặt đỏ bừng cùng mái tóc rối bời. Cậu chỉnh lại quần áo, cố gắng khôi phục nó về nguyên trạng nhưng tóc của cậu không thể cứu vãn được nữa. Kid đã... kĩ lưỡng dùng tay khám phá từng sợi tóc của cậu.
Nhưng, chí ít thì cậu không hề hối hận. Thậm chí khi cậu cố gắng chải lại tóc, cậu khẽ liếc tủ quần áo. Kid đang kiên nhẫn đợi cậu rời đi để làm điều tương tự.
Cậu thở dài, môi vẫn ngứa ngáy. May mắn thay Kid vẫn rất thận trọng, bằng không thì hắn sẽ để lại dấu vết trên cổ cậu (thay vào đó dấu hôn ở dưới áo cậu, khá dễ để che giấu). Nhưng Shinichi vẫn có chút thất vọng. Nếu họ ở trong căn hộ của Shinichi, họ đã không phải dừng lại...
"Shinichi? Cậu vẫn đang làm gì ở đây vậy?" Hakuba nhìn cậu.
"Tôi đang tìm kiếm dấu vết mà hắn có thể đã để lại, nhưng vô ích." Shinichi thở dài. "Mai gặp lại sau, Hakuba. Chúc ngủ ngon."
xxx
Khi Shinichi về nhà, Kaito đang dựa vào quầy bếp cười toe toét.
"Thừa nhận đi, mọi chủ kiến của anh đều tuyệt vời."
"Không, em vẫn nghĩ đó là trò trẻ con," Shinichi nói. "Suy cho cùng thì, chúng ta có thể làm điều tương tự trên sofa hoặc trên giường, thoải mái hơn nhiều. Hơn nữa, nếu ở trong căn hộ, chúng ta sẽ không phải lo về việc mất quần áo." Shinichi lướt tay xuống ngực Kaito và đi sâu hơn vào trong căn hộ.
Kaito ngay lập tức đi theo cậu. "Vậy em không vui chút nào sao?" Kaito hỏi, dường như đang bĩu môi. Hắn ôm eo Shinichi và vùi mặt vào cổ cậu.
"Em chưa từng nói vậy." Shinichi đảo mắt. "Em chỉ nói rằng tủ quần áo không phải nơi thích hợp để ân ái."
"Hừm, có lẽ vậy, nhưng hồi còn là thanh niên, anh chưa từng làm loại chuyện đó đâu."
Shinichi mỉm cười. "Em cũng vậy," cậu thừa nhận. "Em chưa từng tới những buổi tiệc như vậy."
"Sonoko chưa từng...?"
"Sonoko luôn tổ chức những buổi tiệc như vậy, nhưng em tránh xa tất cả. Cậu ấy luôn lén lút, và em không tin tưởng bất cứ chuyện gì liên quan đến cậu ấy."
"Có lẽ đó là cách tốt nhất," Kaito nói, mút mát xương hàm của cậu. "Điều đó đồng nghĩa với việc anh được hưởng thụ mọi kinh nghiệm của em."
Shinichi bật cười. "Chiếm hữu cao quá đấy?"
"Chỉ một chút, và chỉ dành riêng cho mình em mà thôi."
Shinichi đảo mắt, nhưng vẫn hôn hắn, đáy lòng dâng lên cảm giác thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr Prompts
FanficAuthor: Rachello344 Source: https://archiveofourown.org/works/5733601/chapters/13212025 Pairing: Kudou Shinichi | Edogawa Conan/Kuroba Kaito | Kaitou Kid Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost. Lưu ý: Đây là prompt f...