Prompt: "KaiShin + mọi người trong nhóm bạn của họ đều hẹn hò, ngoại trừ họ. Họ bị trêu chọc/móc mỉa vì ế, do vậy cả Shinichi và Kaito bắt đầu giả vờ hẹn hò để mấy người kia ngậm họng nhưng sau cùng họ lại trải qua giai đoạn "chết tiệt tôi bắt đầu yêu cậu rồi, muốn hẹn hò thật không???" "
xxx
"Ỏ, tội nghiệp Kudo, không được hẹn hò vào Valentine," Heiji châm chọc nói. Shinichi ngó lơ anh, kể cả khi anh vỗ nhẹ vào tay cậu. "Đừng lo, tớ chắc chắn rằng cậu sẽ gặp được ai đó thôi."
"Ừ hử." Shinichi tập trung vào công việc của cậu. Cậu không cần hẹn hò. Thật ngớ ngẩn. Cậu hạnh phúc khi ở một mình.
xxx
"Này, Kudo, câu hỏi hơi kì nhưng cậu có kế hoạch cho Valentine chưa?" Kuroba hỏi, gãi gãi đầu. Hắn không nhìn thẳng vào mắt Shinichi.
"Không, sao vậy?"
"À, ừ thì, có một bộ phim kinh dị sắp chiếu, và tôi muốn đi xem vào cuối tuần, nhưng..."
"Tất cả bạn của chúng ta đều có hẹn?" Shinichi hoàn thành câu nói của hắn.
Kuroba thở dài. "Đúng vậy. Muốn đi với tôi không?"
Shinichi mỉm cười và nhún vai. "Chắc chắn rồi. Tôi không phải làm việc vào cuối tuần này. Thứ Bảy nhé?"
"Đồng ý." Kuroba nhoẻn miệng cười. "Tôi sẽ đón cậu vào buổi trưa. Chúng ta có thể dùng bữa cùng nhau."
"Nghe được đó. Hiện tại tôi phải đi làm, gặp lại cậu sau."
xxx
Ran cứng người, mở to mắt nhìn cậu.
"Cậu đi hẹn hò vào Valentine?"
Shinichi cau mày. "Không? Tớ có kế hoạch, nhưng đó không phải là hẹn hò."
"Thật sao?" Ran ỉu xìu. "Tớ đã mong rằng... Thôi kệ đi. Đi chơi vui vẻ nhé."
"Ừ," Shinichi ngập ngừng. "Cậu cũng vậy."
xxx
Trong suốt bữa trưa và buổi chiếu phim, tâm trí của Shinichi liên tục nhớ về cuộc trò chuyện với Ran, lặp đi lặp lại. Cậu đã bỏ sót điều gì đó, một điều dường như rất quan trọng...
"Cảm ơn vì đã đi cùng tôi, Kudo," Kuroba nói. "Tôi biết chuyện này hơi kì lạ bởi hôm nay là Valentine, nhưng tôi vui vì được đi chơi cùng cậu. Lũ độc thân như chúng ta phải chơi với nhau thôi, đúng không?"
"Phải rồi..." Shinichi dừng bước. Chính là nó. Đó là điều cậu chưa suy xét tới! "Kuroba!"
Kuroba cảnh giác lùi lại. "Sao vậy?"
"Chúng ta nên giả vờ hẹn hò!"
"Sao cơ? Thế quái nào cậu lại nghĩ ra ý tưởng này vậy?" Kuroba hỏi, gò má ửng hồng.
"Không, không, nghe tôi này. Tất cả bạn bè của chúng ta đều đã có người yêu."
"Đúng vậy."
"Họ đều muốn chúng ta kiếm người yêu."
"Đúng vậy."
"Vậy nên nếu chúng ta vờ như hẹn hò với nhau, họ sẽ ngưng làm phiền và chúng ta có thể đi chơi cùng họ một cách bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr Prompts
Hayran KurguAuthor: Rachello344 Source: https://archiveofourown.org/works/5733601/chapters/13212025 Pairing: Kudou Shinichi | Edogawa Conan/Kuroba Kaito | Kaitou Kid Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost. Lưu ý: Đây là prompt f...