47. Nguyện chết vì cặp giò đó

149 14 0
                                    

Prompt: "Kaito nhầm lẫn tri kỉ của hắn là một kẻ sát nhân bởi mỗi khi cậu gặp Kaito, Shinichi luôn vướng vào án mạng. Do vậy, hắn luôn nghĩ rằng "chỗ [cơ bắp] đó có thể chém một vết ngọt lịm qua xương" hay đại loại vậy."

Notes: Một Soulmate AU khác.

xxx

Kaito đứng từ xa quan sát họ phân tích hiện trường án mạng. Có bốn người dường như là nghi phạm hoặc nhân chứng, tất cả đều cách quá xa để hắn có thể nhìn rõ. Hắn lẻn tới gần hơn.

Hắn không định gặp phải án mạng, nhưng khi hắn nhận ra họ đang tiến hành điều tra, hắn không thể rời khỏi đây được nữa. Ngộ nhỡ họ cần một người đuổi theo gã sát nhân thì sao?

Và bên cạnh đó, hắn cần phải gặp Hakuba để ôn bài cho kì kiểm tra vật lí sắp tới của họ, và hắn chưa thực sự cảm thấy thích thú cho việc nhảm nhí đó lắm. Hắn cần phải chuẩn bị tinh thần trước đã.

Khi tới gần hơn, hắn đưa mắt quan sát bốn người ở đó. Họ đều trông khá bình thường, nhưng một người trong số đó có một đôi chân tuyệt hảo, săn chắc được ôm trọn trong chiếc quần tây.

Cậu ta có thể giết mình bằng cặp giò đó, Kaito thầm nhủ, ngước mắt lên nhìn thấu chiếc áo sơ mi vừa vặn, cánh tay chắc khỏe và chết tiệt, gương mặt của cậu ấy cũng thật đẹp.

Kaito hi vọng rằng cậu ấy không phải là hung thủ. Hắn muốn mời cậu đi chơi.

Khi tầm mắt của cậu trai dừng trên người hắn, biểu cảm của cậu đổi thành vẻ trầm ngâm suy ngẫm. Cổ tay của Kaito bỏng cháy trong giây lát rồi ấm lên và trở về như cũ.

Trái tim trong lồng ngực hắn đập nhanh hơn và hô hấp đình trệ. Hắn đưa mắt nhìn cổ tay, cố gắng không bật cười dẫu đang cảm thấy tuyệt vọng.

Đó có phải là Kaito Kid không?

Chà, hiện tại thì hắn không thể rời đi được nữa đúng không?

xxx

Khi cuộc điều tra cuối cùng cũng kết thúc, cậu thanh niên tay tay đút túi quần rảo bước tới chỗ hắn. Kaito không nghe được nhiều về chuyện đã diễn ra, nhưng hắn có thể thấy người phụ nữ bị áp giải vì tội cố ý giết người.

Hắn vui rằng nạn nhân vẫn ổn.

"Vậy là, cậu dành kha khá thời gian để nhìn chằm chằm tôi nhỉ? Và tôi nghĩ rằng cậu là người đã trao cho tôi cái này?" Cậu chạm vào cổ tay của mình.

Kaito mỉm cười. "Ừ, có lẽ vậy. Song phương đều có mà."

"Vậy có phải không?" Cậu hỏi.

"Sao cơ?"

"Cậu là Kaito Kid đúng không?"

"Cậu không nghĩ rằng chúng ta nên trao đổi tên trước khi cậu hỏi tôi điều như vậy sao?" Kaito đảo mắt. "Dù sao thì, tôi là Kuroba Kaito."

"Kudo Shinichi," cậu nói. "Thám tử. Nếu tri kỉ của tôi là tên trộm, mọi chuyện sẽ khá kì lạ đây."

Kaito bật cười. "Tôi không biết nữa, tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi đã nghĩ cậu có thể là kẻ sát nhân."

Shinichi giật mình. "Cậu nghĩ rằng tôi – bằng chân của tôi sao?"

Kaito ngả người về phía trước, khó khăn ổn định nhịp thở vì cười. "K-không, nhưng cậu quá nóng bỏng đến mức –" Kaito không thể tiếp tục được nữa, hắn thở dốc lấy lại hô hấp.

"Tôi thường không làm chuyện đó vào buổi hẹn đầu." Shinichi đưa tay vuốt tóc, hoàn toàn không bận tâm tới chủ đề cậu vừa gợi ra. "Nhưng có lẽ buổi hẹn thứ hai thì khác." Cậu lười biếng nhìn toàn thân Kaito lần nữa.

"Chết tiệt, tôi là gay," Kaito lẩm bẩm. Gương mặt hắn nóng bừng, và hắn không kiềm được mà nghĩ tới những chuyện mà hắn có thể làm với Shinichi, những việc mà Shinichi muốn làm với hắn.

"Tôi đã hi vọng rằng cậu sẽ – hứng thú với đàn ông." Shinichi mỉm cười và lấy ra quyển sổ nhỏ. Cậu nháy mắt, xé một trang giấy. "Gọi cho tôi sau nhé. Tôi dám cá rằng cậu đã lỡ hẹn với ai đó rồi."

Kaito nhăn mặt kiểm tra đồng hồ, nhưng vẫn nháy mắt với Shinichi. "Đó sẽ là buổi hẹn hò," hắn hứa.

[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr  PromptsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ