Sentence prompt: "Cậu là người duy nhất tôi tin tưởng để giao phó chuyện này."
xxx
Một người đàn ông ăn vận như Kaito Kid va vào người Shinichi, bám vào cậu để giữ thăng bằng. Cậu định đẩy hắn ra thì tầm mắt hai người gặp nhau.
Cậu kinh ngạc, "Kid?" Ai mà ngờ được người mặc giống Kid trong bữa tiệc hóa trang lại đúng là Kaito Kid hàng thực giá thực chứ. Nhưng có chuyện gì không ổn ở đây.
Người đàn ông gật đầu, nhăn mặt với chuyển động như thể nó khiến đầu hắn vỡ ra. "Tôi gặp rắc rối, thám tử," hắn nhỏ giọng. "Tôi nghĩ mình đã bị chuốc thuốc."
"Sao cơ? Ai đã làm chuyện này?" Shinichi nhìn qua vai, quét mắt qua quầy bar hòng tìm thêm manh mối.
"Tôi nghĩ Hakuba đã bắt được hắn. Không biết nữa, nhưng tôi biết mình cần phải tìm cậu trước khi..." Kid chậm rãi chớp mắt, cố gắng tập trung. Shinichi nhíu mày. Dường như họ không còn nhiều thời gian nữa trước khi thuốc bắt đầu phát tác.
"Cậu cần tôi làm gì?"
"Đưa tôi về nhà? Tôi không thể tự về trong tình trạng hiện tại," Kid nói. Từng câu chậm rãi thốt ra bởi hắn phải chật vật để có thể nói rành mạch. "Cậu là người duy nhất tôi tin tưởng để làm chuyện này."
Hai má Shinichi nóng ran, cậu gật đầu. "Tôi sẽ đưa cậu về nhà tôi và cho cậu ở phòng của khách. Tôi sẽ cởi áo choàng, mũ và áo khoác, nhưng tôi sẽ để lại kính mắt của cậu."
Kid lắc đầu. "Ổn mà," hắn thì thầm, dựa vào người Shinichi nhiều hơn một chút. "Tôi tin tưởng cậu, vậy nên không sao hết."
Shinichi đỏ mặt, nhưng nhanh chóng rời đi, dẫn Kid loạng choạng đi tới xe của cậu. "Trợ lí của cậu có biết không?"
"Có lẽ, nhưng không sao, mai tôi sẽ gọi cho ông ấy." Kid ngáp ngắn ngáp dài khi Shinichi giúp hắn ngồi vào ghế phụ lái. "Buồn ngủ..."
Shinichi thở dài thườn thượt thắt dây an toàn cho hắn. Chúa ơi, trông hắn thật đáng yêu. Shinichi bưng mặt trong giây lát, cố gắng bình tĩnh. Cậu cần phải tỉnh táo vì Kid.
xxx
Khi Kaito tỉnh dậy, hắn đang nằm trên giường, những thứ thuộc về Kid được gấp gọn gàng để trên tủ quần áo. Đầu hắn đau nhức, nhưng trên tủ đầu giường có cốc nước cùng thuốc giảm đau Advil.
Hiện tại hắn không ở một trong những nơi trú ẩn của mình, không ở nhà... Hắn nhíu mày. Hắn nhớ rằng mình đã tìm Kudo trong bữa tiệc tối qua sau khi...
"Mình trúng thuốc," Kaito sực nhớ. "Rồi mình..."
Hắn nhờ Kudo Shinichi đưa mình về nhà cậu. Chết tiệt, hắn đã nghĩ gì vậy? Tại sao hắn không nhờ Hakuba? Kaito ôm mặt. Hắn bị chuốc thuốc; hắn không suy nghĩ tỉnh táo. Chết tiệt, Kudo đã nhìn thấy mặt của hắn.
Hắn nhăn mặt, cầm Advil và máy móc nuốt xuống. Đến lúc phải đối mặt rồi, hắn nghĩ.
Kudo đang ở bếp chế biến trứng. Ánh ban mai mềm mại tô điểm khiến cậu xinh đẹp hơn mọi ngày. Cậu đang tỏa sáng. Khi cầu thang vang lên tiếng cọt kẹt, cậu quay lại và mỉm cười với hắn. Trái tim Kaito đập mạnh trong lồng ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr Prompts
FanfictionAuthor: Rachello344 Source: https://archiveofourown.org/works/5733601/chapters/13212025 Pairing: Kudou Shinichi | Edogawa Conan/Kuroba Kaito | Kaitou Kid Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost. Lưu ý: Đây là prompt f...