51. Đừng nhanh nhảu như vậy

116 11 8
                                    

Chúc cả nhà iu năm mới vui vẻ :>>>

Prompt: "'Không ai biết đâu em' + kaito muốn hôn shin và shin kiểu 'chúng ta đang ở nơi công cộng đó' và rồi kaito cứ sển sẩm suốt, có lẽ vậy???"

xxx

Shinichi nheo mắt khi bị Kaito đẩy vào tường. Hắn cúi đầu, hiển nhiên muốn hôn cậu. Shinichi quay xe vào phút chót, khiến môi của Kaito áp lên má cậu.

"Chúng ta đang vướng vào một vụ cướp, Kid. Anh có thể để dành cho khi khác mà." Shinichi dán mắt vào tường, không có ý định nhìn Kaito.

Kaito thở dài rúc vào dưới hàm Shinichi. "Hôn hôn một chút thôi mà? Làm ơn? Không ai biết đâu em. Chả có ai ở đây hết."

Shinichi hậm hực. "Vấn đề này thuộc phạm trù trách nhiệm. Em là người chuyên nghiệp."

"Anh biết, và đêm nay cưng thật tuyệt. Cách mà em tìm ra người đang nhắm tới viên đá – thật tài tình." Kaito hôn lên sườn mặt của cậu. "Cưng giỏi quá đi."

"Nịnh hót không có tác dụng gì đâu, Kid."

"Nếu anh mang theo đồ ăn trên đường về nhà thì cũng không có tác dụng sao?"

Shinichi cân nhắc. "Pizza?"

"Anh có thể mua Veggie Lovers."

Shinichi cố gắng kìm lại tiếng cười, nhưng thất bại. Cậu đảo mắt, vòng tay qua cổ Kaito. "Một nụ hôn thôi, đồ ngốc. Anh có thể hôn thêm nhiều lần nữa khi chúng ta về nhà."

Kaito sấn tới, chiếm lấy đôi môi của đối phương và trầm mê thở dài. Một tay hắn đặt lên eo cậu rồi trượt xuống hông và...

"Kaito," Shinichi lầm bầm. "Tay."

Kaito nhếch mép, nhưng vẫn ngoan ngoãn để tay lên lưng Shinichi. Khi hắn lùi lại, Shinichi có chút mơ màng thở dốc. Kaito lại tiếp tục sờ soạng khiến cậu thở hổn hển; sau cùng cậu đập vào người hắn.

"Để dành đến lúc về nhà đi, đồ biến thái."

Kaito không chút ăn năn mỉm cười rạng rỡ. "Tuân lệnh em yêu." Hắn hôn lên má cậu. "Gặp lại em sau, thám tử yêu dấu của anh."

Shinichi đảo mắt. "Đồ rách việc." Cậu chạm vào môi mình và mỉm cười.

[KaiShin] [Dịch] KaiShin Tumblr  PromptsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ